Chương 73

539 23 0
                                    

Phó Tư Tuyết đi lên bậc thang, đạp lên mộc chất điều hình trên sàn nhà, phát ra mộc điều phát ra nặng nề tiếng vang.

Cơ hồ là ở trong nháy mắt, Kỷ Chử Phong quay đầu nhìn về phía thanh âm ngọn nguồn.

Nhìn thấy người đến là Phó Tư Tuyết, nguyên bản bình tĩnh trên mặt thực mau xuất hiện một mạt nồng hậu ý cười.

Nàng buông cái ly, đứng dậy đi bước một triều nàng đi tới.

"Như thế nào đột nhiên để cho ta tới nơi này?"

Phó Tư Tuyết nhìn mắt, đây là đỉnh núi vị trí tốt nhất nhìn ra xa đài, dưới chân không hề là mềm xốp bùn đất, mà là từ vô số mộc điều sắp hàng tạo thành sàn nhà, thoạt nhìn sạch sẽ lại thoải mái thanh tân. Còn bày một bộ hưu nhàn bàn ghế, ghế trên còn phóng màu trắng gốm sứ trà cụ, thoạt nhìn như là nhàn nhã buổi chiều tiệc trà.

Thời tiết đã chuyển nhiệt, trong núi mát mẻ, ngẫu nhiên có mát mẻ gió thổi qua, thoải mái đến làm người tưởng tại đây ngủ cái ngủ trưa.

Nhưng hiện tại hiển nhiên không phải uống xong ngọ trà thời gian, cũng không phải ngủ trưa thời cơ.

Kỷ Chử Phong không nói chuyện, cười đi đến nàng trước mặt, nắm nàng mang nàng đến ghế dựa ngồi xuống.

Hai người đều vào tòa, Phó Tư Tuyết mới nhìn đến tại hậu phương có một khối cùng loại sau bếp địa phương, bày một cái màu trắng trường hình nấu nướng đài, đứng một vị thân xuyên đầu bếp phục mang cao mũ người nước ngoài, phía sau còn có mấy cái thoạt nhìn như là trợ lý đầu bếp.

"Phía trước nói qua, muốn cho ngươi nếm thử kia gia trăm năm lão cửa hàng pháp cơm."

Phó Tư Tuyết nghĩ tới, Kỷ Chử Phong phía trước nói qua kia gia nàng thường xuyên đi nước Pháp nhà ăn, nhưng kia gia cửa hàng ở Berlin, hiển nhiên không phải đánh cái xe là có thể đi.

Nàng đem ánh mắt dừng ở vị kia ngoại tịch đầu bếp trên người, trên mặt dần dần bày biện ra giật mình biểu tình.

Kỷ Chử Phong cười cười: "Qua đi một chuyến rất phiền toái, cũng không có thời gian, cho nên ta liền đem chủ bếp mời đi theo la."

"Không phải, này..." Phó Tư Tuyết tưởng nói này quá xa xỉ, bất quá là một bữa cơm, đại thật xa đem đầu bếp mời đi theo, xa so với chính mình bay qua đi phí tổn muốn cao đến nhiều.

Kỷ Chử Phong biết nàng muốn nói cái gì, trước một bước cắt đứt câu chuyện: "Nếu là đáp ứng ngươi, ta liền nhất định sẽ làm được."

Nàng nói xong đánh một cái vang chỉ, kia đầu đầu bếp trưởng đối với các nàng cúc một cung bắt đầu chuẩn bị cơm trưa.

Kỷ Chử Phong dùng ngón trỏ gõ gõ trên bàn hồng nhạt khởi phao bình rượu thân, "Uống điểm đồ uống sao?"

Này rượu nhan giá trị cực cao, bình cảnh còn có cái tiểu hồ điệp kết, Phó Tư Tuyết lập trường kiên định không có bị nhan giá trị dụ hoặc, trả lời: "Buổi chiều còn muốn quay chụp."

Kỷ Chử Phong cười cười, đem kia bình rượu đưa cho bên cạnh người hầu, "Này rượu là linh số độ."

Người hầu thực mau đem rượu mở ra, vì các nàng rót thượng rượu liền lui xuống, để lại cho các nàng cũng đủ thời gian.

[BHTT - QT] Miêu Của Kỷ Tổng - Kỳ CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ