Phó Tư Tuyết thường thường cảm thấy Kỷ Chử Phong là trời cao cho nàng bảo tàng, tuy rằng sơ ngộ cơ hội không quá tốt đẹp, nhưng cũng may cuối cùng không có sai quá.
Hiện tại nàng mới hiểu được nguyên lai vận may sẽ không vẫn luôn buông xuống ở bên người nàng, luôn có mộng tỉnh thời điểm.
"Tới a."
Phó Tư Tuyết đi vào phim trường khi đã bắt đầu quay, chính xem máy theo dõi đạo diễn nhìn nàng một cái, đem màn ảnh giao cho phó đạo diễn, đi đến một bên cùng nàng nói: "Mấy ngày nay quay chụp vất vả, hôm nay ngươi liền hồi khách sạn nghỉ ngơi đi!"
"Ta không có quan hệ." Phó Tư Tuyết trả lời, "Sớm một chút chụp xong là có thể đóng máy nghỉ ngơi, ta mặt sau còn có mười mấy tràng liền chụp xong rồi."
"Hại, phía trước Tết Trung Thu cho ngươi nghỉ chính mình lại chạy về tới, nghe lời, hồi khách sạn nghỉ ngơi đi! Xem ngươi gần nhất mệt đến tinh thần đều héo nhi."
Phó Tư Tuyết nghĩ hồi khách sạn đợi cũng không sự nhưng làm, hiện tại một người yên tĩnh liền sẽ miên man suy nghĩ, nàng không nghĩ nghỉ ngơi, nhưng đạo diễn thái độ dị thường kiên quyết, nàng bị mạnh mẽ nghỉ.
Ngồi ở hồi khách sạn bảo mẫu trên xe, Lý Thanh Mạn đem thủy đưa cho nàng, nhìn Phó Tư Tuyết thần sắc, thật cẩn thận hỏi: "Phó lão sư ngươi tối hôm qua có phải hay không lại không ngủ hảo a?"
Nàng phát giác từ giữa thu tiết qua đi Phó Tư Tuyết sắc mặt liền rất kém, đầy bụng tâm sự bộ dáng, một phách diễn liền hoàn toàn quên mình, nhưng hạ diễn lại tiến vào đến hồn phách tự do trạng thái.
Cái này làm cho nàng thực lo lắng, đều một tuần, như vậy đi xuống cũng không phải chuyện này nhi a.
"Ta nghe nói melatonin trị liệu mất ngủ hiệu quả không tồi, ta đi cho ngài mua điểm nhi?"
"Không cần." Phó Tư Tuyết lắc đầu, xả cái lấy cớ, "Chính là nhiều mộng."
"Úc. . ." Lý Thanh Mạn nghĩ nghĩ, "Kia mua cái hương huân cơ đi, lại phóng điểm hoa oải hương tinh dầu có trợ giúp an thần, hiệu quả còn có thể."
Hương huân cơ. . .
Phó Tư Tuyết một chút liền nghĩ đến Kỷ Chử Phong từng đưa quá nàng một cái hương huân cơ, đó là các nàng mới vừa nhận thức lúc ấy, Kỷ Chử Phong đưa nàng cái thứ nhất lễ vật. Cái này lễ vật đến bây giờ còn ở nàng đầu giường phóng, mà đưa người nọ. . . Nhớ tới trong lòng liền nảy lên một cổ khó có thể miêu tả chua xót.
Nàng nhấp môi miễn cưỡng mà cười cười, tiếp nhận rồi Lý Thanh Mạn kiến nghị, tiểu cô nương hưng phấn mà mở ra phụ cận thương trường tiểu trình tự chuẩn bị hạ đơn.
Phó Tư Tuyết trở lại khách sạn thời gian thượng sớm, bất quá buổi sáng 9 giờ rưỡi, nàng nằm thẳng ở trên giường, nhìn đỉnh đầu trần nhà. Tay vô ý thức hướng bên cạnh xem xét, nàng nhớ tới Kỷ Chử Phong phía trước tới thăm ban, các nàng cùng nhau ở trên cái giường này ôm nhau mà ngủ.
Hiện tại bên người trừ bỏ hơi có chút lạnh lẽo chăn ngoại lại vô mặt khác.
Từ ngày đó điện thoại sau, Phó Tư Tuyết không có lại liên hệ quá Kỷ Chử Phong, ngược lại là đối phương sớm muộn gì các một cái tin tức phát đến làm không biết mệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Miêu Của Kỷ Tổng - Kỳ Cửu
Non-FictionTác phẩm: Miêu của Kỷ tổng Tác giả: Kỳ Cửu Thị giác tác phẩm: Không rõ Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Yêu sâu sắc Giới giải trí Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Kỷ Chử Phong, Phó Tư Tuyết ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Phi v chương chương đều điểm...