Chương 65

533 25 0
                                    

《 song xu 》 thuận lợi bắt đầu quay.

Kỷ Chử Phong làm đạo diễn cập xuất phẩm người, trên thực tế cũng không hoàn toàn tham dự điện ảnh quay chụp, nàng chỉ là ở một bên quan sát, Cao Gia Ngôn làm chấp hành tổng đạo diễn khống chế toàn cục.

Lướt qua kịch bản thượng muốn quay chụp đệ nhất mạc diễn, Cao Gia Ngôn một phách lòng bàn tay, trực tiếp liền nói: "Chúng ta trước chụp hôn diễn đi!"

"? ? ?" Đạo diễn vừa nói xong, hai vị diễn viên chính choáng váng.

Hôn diễn nhất chú ý chính là cảm tình cùng ánh mắt giao lưu, cơ hồ sẽ không có đạo diễn điện ảnh một bắt đầu quay liền trực tiếp thân mật diễn, chỉ biết đem loại này suất diễn đặt ở quay chụp trung gian, các diễn viên chín nhập diễn lúc sau chụp lên mới có thể càng thông thuận tự nhiên.

Nhưng Cao Gia Ngôn hiển nhiên không phải giống nhau đạo diễn.

"Có vấn đề sao?" Thấy Phó Tư Tuyết cùng Tạ Dao Hi sửng sốt, cao gia nói rõ biết cố hỏi nói.

Hai người lắc đầu, liếc nhau, toàn từ đối phương trong mắt nhìn đến bất đắc dĩ, nhưng chức nghiệp tu dưỡng làm các nàng đem cảm xúc giấu ở trong lòng.

"Ta đây cho các ngươi mười phút thời gian nga ~ các ngươi giao lưu một chút, đã đến giờ liền bắt đầu quay."

Cao Gia Ngôn nói xong liền tránh ra, để lại cho các nàng cũng đủ thời gian giao lưu. Hắn đi đến máy theo dõi trước ngồi xuống, mở ra kịch bản lật xem đến sắp muốn suy diễn hôn diễn, vừa vặn Kỷ Chử Phong gọi điện thoại trở về, thấy hắn lật xem kịch bản, liền hỏi: "Còn không có bắt đầu?"

"Nhanh." Cao Gia Ngôn đem kịch bản đẩy đến Kỷ Chử Phong trước mặt, cười đến tặc hề hề, "Trước diễn một màn này."

Kỷ Chử Phong ý tưởng cùng những người khác giống nhau, cũng kinh ngạc với thế nhưng sẽ là hôn diễn.

Đối này, Cao Gia Ngôn nói: "Kỷ tổng ngươi xem chuyện xưa bối cảnh, các nàng hiện tại cái này nửa sống nửa chín giai đoạn chụp hôn diễn vẫn có thể xem là một thời cơ."

Một màn này bối cảnh là, Đồng Nhã hướng Dương Thư Bạch thông báo, bị "Không thể sư sinh luyến" lý do cự tuyệt sau ý thức tinh thần sa sút khảo thí thất lợi, Dương Thư Bạch bưng lão sư thân phận tận tình khuyên bảo khuyên nàng hảo hảo học tập thi đậu đại học mới có thể trở nên nổi bật. Vẫn luôn trầm mặc Đồng Nhã bỗng nhiên bạo phát, ở tan học sau chỉ có hai người bọn nàng trong phòng học cưỡng hôn Dương Thư Bạch.

Thiếu nữ là ngây ngô lại khiếp đảm, toàn dựa nhất thời xúc động làm ra như vậy hành động, bị cưỡng hôn lão sư kinh ngạc rất nhiều thượng tồn một tia chức nghiệp đạo đức lý trí đi đẩy nàng. Thiếu nữ lại tức lại cấp, càng dùng sức.

Phó Tư Tuyết cùng Tạ Dao Hi rất có ăn ý mà lại nhìn một lần một màn này kịch bản, không khí lâm vào mê giống nhau trầm mặc.

"Cái kia." Tạ Dao Hi đem kịch bản thu hồi tới, nàng cùng Phó Tư Tuyết vốn là không thân, hiện tại đi lên chính là hôn diễn, lại là đồng tính loại này mẫn | cảm đề tài quá xấu hổ, vì giảm bớt xấu hổ, đầu tiên muốn kéo gần khoảng cách: "Kế tiếp chúng ta chính là cộng sự, kêu tên của ngươi để ý sao?"

[BHTT - QT] Miêu Của Kỷ Tổng - Kỳ CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ