Phó Tư Tuyết từ phòng ra tới liền nhìn đến Kỷ Chử Phong cầm chính mình kịch bản đang xem, rồi sau đó bật cười, nàng nghĩ như thế nào liền như thế nào hỏi. Lo lắng là bởi vì chính mình viết đến không đúng chỗ nào, khiến cho Kỷ tổng bật cười.
"Không có." Kỷ Chử Phong lắc đầu, "Cảm thấy ngươi thực nghiêm túc."
Phó Tư Tuyết đi qua đi, ở bên người nàng ngồi xuống, nghiêng đầu nhìn về phía trên tay nàng kịch bản, màu đen đóng dấu thể cùng màu đỏ kiểu chữ viết sinh ra mãnh liệt đối lập.
Không biết là xuất phát từ loại nào mục đích, nàng nói: "Ta không có nắm chắc."
Nàng lâu lắm không có biểu diễn vai chính, cơ hồ đều phải đã quên đứng ở trước màn ảnh suy diễn người khác là cái gì cảm giác, từ bắt được thử kính kịch bản kia một khắc, nàng một ngày cũng không dám chậm trễ, trong đầu tưởng đều là kịch bản sự.
Lại nói tiếp có chút không thể tưởng tượng, nàng chưa bao giờ có quá như vậy gấp gáp cảm, thực lo lắng bởi vì chính mình vấn đề làm tạp một bộ diễn, không đạt được đạo diễn yêu cầu, mà cô phụ này bộ tác phẩm. Càng không nghĩ làm Kỷ Chử Phong thất vọng.
Tựa như thói quen hắc ám người bỗng nhiên mở ra đèn, cảm thấy quang chói mắt sẽ theo bản năng mà nhắm mắt.
Kỷ Chử Phong lẳng lặng nhìn nàng một hồi lâu, bỗng nhiên triều nàng lộ ra một mạt cười, màu nâu trong mắt lưu chuyển nhỏ đến khó phát hiện ôn nhu cùng vui sướng.
Làm điện ảnh nguyên tác tác giả, Kỷ Chử Phong phi thường vui vẻ diễn viên có thể như thế nghiêm túc đi giải phẫu một câu lời kịch, nhậm vị nào tác giả đều không hy vọng chính mình dưới ngòi bút hài tử bị coi khinh.
Nàng đem ánh mắt dừng ở kịch bản thượng, mở ra liếc mắt một cái, nói cho nàng: "Nơi này cảm xúc không có ngươi tưởng tượng phức tạp, ngươi bởi vì bận tâm đến quá nhiều, mà đã quên nàng hiện tại thân phận. Nàng bất quá là vừa ra vườn trường sinh viên tốt nghiệp, cùng sở hữu tinh thần phấn chấn bồng bột người trẻ tuổi giống nhau, đối tương lai sinh hoạt tràn ngập vô hạn chờ mong."
Nàng đốn hạ, lại hỏi: "Ngươi không có bắt được hoàn chỉnh kịch bản sao?"
Phó Tư Tuyết lắc đầu.
Kỷ Chử Phong nhìn chăm chú nàng một hồi lâu, tựa hồ ở tự hỏi cái gì, thực mau nàng nói: "Ta đây nói cho ngươi toàn bộ cốt truyện."
"Kỷ tổng." Phó Tư Tuyết thực mau đánh gãy nàng, "Này không tốt lắm..."
Phó Tư Tuyết biết lần này thử kính "Dương Thư Bạch" nhân vật diễn viên không ngừng nàng một cái, mặt khác diễn viên khẳng định cũng là chỉ lấy đến cái này kịch bản, nếu hiện tại Kỷ Chử Phong đem hoàn chỉnh chuyện xưa nói ra, nàng sẽ có loại trước tiên biết đáp án gian lận hổ thẹn cảm.
"Tư Tuyết, ta hy vọng ngươi sẽ là Dương Thư Bạch." Kỷ Chử Phong nghiêm túc nói, chút nào không chú ý tới trực tiếp kêu đối phương tên, "Bộ điện ảnh này với ta mà nói có đặc biệt ý nghĩa, ta cảm thấy ngươi thực thích hợp, cũng hy vọng ngươi có thể bắt lấy nhân vật này. Thử kính bất quá là đi lưu trình, nói được trắng ra điểm, những người khác đều là bồi chạy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Miêu Của Kỷ Tổng - Kỳ Cửu
Non-FictionTác phẩm: Miêu của Kỷ tổng Tác giả: Kỳ Cửu Thị giác tác phẩm: Không rõ Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Yêu sâu sắc Giới giải trí Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Kỷ Chử Phong, Phó Tư Tuyết ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Phi v chương chương đều điểm...