"...... Ngươi có thể buông ta ra sao." Từ sảnh tiến vào, vẫn luôn vào thang máy, mắt thấy tầng lầu muốn tới, Kỷ tổng đều không có muốn buông tay tính toán, Phó Tư Tuyết đành phải ra tiếng nói.
Vừa rồi kết thúc phỏng vấn, Kỷ tổng thập phần hào phóng biểu thị xong xuôi thiên buổi tối tình hình, đầu tiên là đem chính mình áo khoác cởi ra khoác ở trên người mình.
Sau đó nắm chính mình đỉnh đầu cũng không trở về đi rồi.
Tay bị người chặt chẽ dắt lấy, trên vai còn khoác nàng áo khoác, Phó Tư Tuyết có thể ngửi được Kỷ Chử Phong trên người mát lạnh nước hoa vị, tựa như bị nàng vòng ở trong ngực dường như, làm nàng cảm giác được một trận không được tự nhiên.
Kỷ Chử Phong nghe vậy cúi đầu nhìn về phía kia hai chỉ khẩn khấu tay, không những không buông tay, còn dùng lòng bàn tay nhẹ nhàng cọ hạ, dẫn tới Phó Tư Tuyết lòng bàn tay run lên, theo bản năng muốn lùi về tay.
Nàng như là biết Phó Tư Tuyết sẽ trốn, càng dùng sức cầm, quay đầu nhìn về phía nàng: "Phó lão sư."
Vừa rồi kia vài tiếng Phó lão sư là kêu cấp những cái đó người ngoài nghe, hiện tại hai người một chỗ còn nghe được Kỷ Chử Phong như vậy kêu, Phó Tư Tuyết trong lòng có loại nói không nên lời vi diệu cảm.
Nàng không ứng, Kỷ Chử Phong tiếp tục nói: "Giúp ngươi đem sự tình giải quyết, có phải hay không nên mời ta ăn cơm?"
"......" Phó Tư Tuyết nhíu hạ mày, đột nhiên không rõ đối phương rốt cuộc muốn làm cái gì, không có thực mau đồng ý, mà là nói: "Kỷ tổng còn thiếu một bữa cơm?"
"Phó lão sư chẳng lẽ còn kém này bữa cơm?"
"......"
Thực hảo, bị phản đem một quân.
Mắt thấy tầng lầu thực sắp tới rồi, lo lắng sẽ bị người nhìn đến, Phó Tư Tuyết lại muốn lùi về tay, chính là nàng túm vài cái cũng chưa có thể tránh thoát.
Nàng thấy Kỷ Chử Phong nhìn nàng cười, truy vấn nói: "Có thể chứ?"
Xem ra không đáp ứng là sẽ không buông tay, Phó Tư Tuyết ở trong lòng thở dài một hơi, thỏa hiệp.
"Khi nào?"
Nàng không kém này bữa cơm tiền, nếu chỉ là cùng người bình thường ăn bữa cơm nàng cũng sẽ không như vậy rối rắm.
Chủ yếu Kỷ tổng cũng không phải người bình thường, vứt đi lão bản thân phận không nói. Các nàng chi gian một đêm quan hệ, liền đủ để cho Phó Tư Tuyết do dự.
Chính là...... Kỷ tổng hiển nhiên cũng cùng mặt khác lão bản không giống nhau. Phía trước vị kia người phụ trách là sẽ không tự mình ra mặt hỗ trợ làm sáng tỏ, sẽ chỉ ở xã giao bộ ở phía sau quấy đục thủy, đến cuối cùng lại trở thành chính mình một cái "Điểm đen".
Thang máy tới rồi, ở mở cửa phía trước, Kỷ Chử Phong trước một bước buông tay.
Phó Tư Tuyết quay đầu nhìn về phía nàng, tựa đang hỏi nàng đề tài vừa rồi.
"Hôm nay buổi tối không được, chúng ta lại ước thời gian."
Cửa thang máy đóng lại phía trước, Phó Tư Tuyết nhìn đến nàng triều chính mình quơ quơ di động, trên mặt tươi cười thập phần tươi đẹp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Miêu Của Kỷ Tổng - Kỳ Cửu
Non-FictionTác phẩm: Miêu của Kỷ tổng Tác giả: Kỳ Cửu Thị giác tác phẩm: Không rõ Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Yêu sâu sắc Giới giải trí Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Kỷ Chử Phong, Phó Tư Tuyết ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Phi v chương chương đều điểm...