Chương 50

634 26 0
                                    

Kỷ Chử Phong vội lên thường xuyên sẽ quên ăn cơm, thường xuyên đói một đốn no một đốn, từ cùng Phó Tư Tuyết trở thành cơm đáp tử sau mỗi ngày đều có cũng đủ dinh dưỡng.

Buổi sáng sẽ thực tự giác đi nhà nàng ăn bữa sáng, buổi tối ở vội khi, nếu là Phó Tư Tuyết đã về nhà liền sẽ cho nàng gửi tin tức dò hỏi nàng có muốn ăn hay không cơm chiều.

Hết thảy đều thập phần hài hòa.

Trừ bỏ Tống Tâm Nhã mỗi ngày cho nàng gửi tin tức xoát tồn tại cảm.

Phát đơn giản chính là một ít vấn an cùng ấm áp nhắc nhở, Kỷ Chử Phong cảm thấy phiền trực tiếp miễn quấy rầy, chưa bao giờ có hồi phục quá.

Muốn nói Kỷ tổng vì cái gì không dứt khoát kéo hắc nhất lao vĩnh dật, kia đương nhiên là muốn cho Tống Tâm Nhã thể hội một lần, bị cảm tình đòn hiểm tư vị.

Mấy năm nay, Kỷ Chử Phong không có đi chú ý quá Tống Tâm Nhã phát triển đến như thế nào, nhưng thật ra có chút chuyện tốt bằng hữu sẽ lắm miệng cùng nàng bát quái.

Nói Tống Tâm Nhã thuận lợi trở thành luyện tập sinh, nói nàng bầu chọn đệ nhất xuất đạo, nói nàng sau lưng có kim chủ, nói nàng đơn phi thiêm công ty quản lý bối cảnh không nhỏ.

Nhà nàng bối cảnh là cái gì, Kỷ Chử Phong như thế nào sẽ không rõ ràng lắm, nếu có có thể cử đi học xuất đạo bối cảnh lúc trước Tống Tâm Nhã cũng sẽ không bị cha mẹ đưa đi lưu học.

Đương nhiên, này đó đều đã không liên quan Kỷ Chử Phong sự. Từ nàng vì kia cái gọi là tinh đồ không rên một tiếng rời đi khi người này liền không còn nữa tồn tại.

Chính là có một số người, cố tình chính là thượng vội vàng tìm Kỷ tổng khí chịu.

"Kỷ tổng, vừa rồi vị kia ngài cảm thấy thế nào?" Mới vừa kết thúc một vòng thử kính, nghỉ ngơi khoảng cách, giám chế quay đầu hỏi một bên ngồi nghiêm chỉnh Kỷ tổng.

Kỷ Chử Phong lắc đầu: "Không thích hợp."

"Tốt." Giám chế lấy bút chính là hướng danh sách tên thượng một hoa.

Điện ảnh lớn lớn bé bé nhân vật mấy chục cái, Kỷ Chử Phong chỉ tự mình trấn cửa ải ba cái nhân vật, này ba cái nhân vật xin thử kính diễn viên tễ phá đầu. Cũng may Cao Gia Ngôn đã sàng chọn một phen, đem những cái đó không kỹ thuật diễn lưu lượng tiểu hoa cùng lôi kịch đại già toàn cấp bài trừ bên ngoài, mỗi cái nhân vật chỉ si hạ mười người tới thử kính.

Hiện tại thử kính chính là 《 song xu 》 nữ số 2 Đồng Nhã nhân vật, mắt thấy phía trước đều bị Kỷ tổng không, còn dư lại hai vị, Cao Gia Ngôn thập phần chờ mong tạ dao hi cố ý bị hắn an bài ở cuối cùng một cái làm vở kịch lớn thử kính.

Trong lòng ngực liền sủy điểm này tiểu tâm tư Cao Gia Ngôn nhịn không được hắc hắc cười nói: "Liền dư lại hai cái, Tạ Dao Hi cuối cùng lên sân khấu."

Nhìn thấu Cao Gia Ngôn tiểu tâm tư Kỷ tổng liếc hắn liếc mắt một cái: "Ngươi liền như vậy khẳng định Tạ Dao Hi có thể ở ta này thông qua thử kính?"

[BHTT - QT] Miêu Của Kỷ Tổng - Kỳ CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ