Chương 59

484 29 0
                                    

Chầu này cơm Kỷ Chử Phong ăn thật sự thích ý, cũng có chút không hình tượng.

Rốt cuộc ăn que nướng lại như thế nào chú ý hình tượng khóe miệng đều sẽ dính vào một chút gia vị, nhưng là nàng đã không để bụng, không hề có người ở bên ngoài khéo léo đoan trang, tựa như bình thường dân chúng giống nhau ở bên ngoài ăn nướng BBQ loát xuyến.

Ăn xong cảm thấy mỹ mãn mà xoa xoa miệng, tính tiền trả tiền sau hai người trở về đi.

Không quay về không biết, vừa thấy hướng dẫn mới biết được các nàng tới khi đi rồi có bao xa, ly chung cư có hai ba km khoảng cách.

"Muốn đánh xe sao? Vẫn là đi đường trở về?"

Bóng đêm dần dần dày, trên đường không mấy cái người đi đường, có cũng chỉ là gào thét gió lạnh, đi đường sốt tiêu hao lượng cũng hoàn toàn không tính thực lãnh, Kỷ Chử Phong chủ yếu là lo lắng Phó Tư Tuyết đi đường quá nhiều mệt.

Phó Tư Tuyết đánh giá nàng liếc mắt một cái, biết người này đêm nay không ăn ít, phỏng chừng trở về liền nằm liệt trong nhà bất động, trả lời: "Đi đường đi, vừa lúc tiêu thực."

Hai người đi ở trên đường nhỏ, không khí có chút trầm mặc, bước chân lại cực kỳ nhất trí, trầm mặc không khí cũng không có làm các nàng cảm giác được một tia xấu hổ, chỉ là ngắn ngủi không có đề tài dứt lời.

Kỷ Chử Phong nghĩ ngắn ngủi nghỉ đông không thể liền như vậy không hề giao thoa vượt qua, liền ở nàng nghĩ nên dùng cái dạng gì lý do khi, đặt ở trong túi di động bỗng nhiên vang lên.

Là ngoại cảnh dãy số, Kỷ Chử Phong ngắn ngủi do dự qua đi chuyển được điện thoại.

"oh~baby!"

Một chuyển được, đó là quen thuộc thanh âm, Kỷ Chử Phong lập tức nhận ra tới là nàng về nước trước bạn cùng phòng, cực kỳ tự nhiên cùng nàng hàn huyên lên.

Chung quanh thực an tĩnh, tĩnh đến có thể đem các nàng trò chuyện nội dung toàn bộ nghe rõ, ngày thường trong sinh hoạt Phó Tư Tuyết rất ít dùng đến tiếng Anh, hiện tại nghe Kỷ Chử Phong lưu sướng tiếng Anh giống như về tới đã từng tiếng Anh thính lực khảo thí hiện trường, quên đi tiếng Anh tìm về như vậy một bộ phận nhỏ.

Các nàng ngữ tốc thực mau, thường thường nàng mới vừa lý giải xong thượng một câu, các nàng đã đến tiếp theo câu, Phó Tư Tuyết từ các nàng nói chuyện phiếm nội dung chỉ lấy ra tới rồi chút mảnh nhỏ.

Nhắc tới một con mèo, nàng nghĩ đến Kỷ Chử Phong từng nói qua chính mình dưỡng miêu cấp bạn cùng phòng dưỡng, đại khái điện thoại kia đầu người chính là vị kia bạn cùng phòng.

Lại nghe được mấy cái linh tinh từ ngữ, sinh nhật, chúc mừng linh tinh.

Nàng thất thần, không xác định là bạn cùng phòng hy vọng Kỷ Chử Phong có thể cho chính mình chúc mừng sinh nhật, vẫn là muốn cấp Kỷ Chử Phong chúc mừng sinh nhật, Kỷ Chử Phong cấp ra trả lời là "NO" .

Trò chuyện chỉ hàn huyên vài phút liền kết thúc, Kỷ Chử Phong không có lập tức đưa điện thoại di động thả lại đến trong túi, mà là ở trên màn hình mân mê cái gì, nàng trộm liếc mắt, đang xem lịch ngày.

[BHTT - QT] Miêu Của Kỷ Tổng - Kỳ CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ