Chương 28

683 41 0
                                    

Ở hôm nay trước kia, Hứa Hạ Vân vẫn là Kỷ gia phu nhân, nhưng ở Kỷ Thịnh Quân lễ tang đêm trước, bọn họ hai mẹ con liền bị "Thỉnh" đến Phó Quán nghỉ ngơi.

Ngay từ đầu Hứa Hạ Vân ỷ vào chính mình vẫn là Kỷ gia phu nhân đối quản gia chửi ầm lên, quản gia vốn là không đành lòng đối nàng đánh, nhưng thật ra đội trưởng đội bảo an không kiên nhẫn.

Nghĩ đến phía trước ở bệnh viện bị này hai mẹ con mắng quá, hắn bàn tay vung lên liền bang quăng nàng một cái tát, Kỷ Thừa Nghiệp thấy thế tự nhiên không có khả năng ngồi yên không nhìn đến, vừa định muốn xông lên phía trước đã bị bảo tiêu chế phục trên mặt đất.

Trải qua như vậy một nháo, hai mẹ con thành thật.

Kỷ tổng tự nhiên không có khả năng thật đem người thế nào, ở Phó Quán ăn ngon uống tốt, nghe chủ quán truyền đến tiếng vang, phảng phất là cái người ngoài cuộc.

"Mẹ, hiện tại vậy phải làm sao bây giờ a!" Kỷ Thừa Nghiệp ở trong phòng đi qua đi lại, mấy ngày nay bọn họ ở Kỷ gia cơ hồ cùng ngoại giới chặt đứt liên hệ, hiện tại hoàn toàn không biết là tình huống như thế nào.

Nhưng hắn thập phần minh bạch, làm nhi tử nếu là không có đi tham gia phụ thân lễ tang, khó tránh khỏi sẽ bị người chỉ chỉ trỏ trỏ, này đối hắn về sau ở Kỷ thị địa vị thập phần bất lợi.

"Ngươi gấp cái gì!" Hứa Hạ Vân vốn dĩ liền rất phiền, bên cạnh người này còn cùng ruồi bọ dường như chui tới chui lui, "Ngồi xong! Đừng chạy loạn!"

Kỷ Thừa Nghiệp nghe vậy ngoan ngoãn ngồi xuống, Hứa Hạ Vân tự hỏi luôn mãi sau, nói: "Tuy rằng lấy trước mắt thế cục xem, Kỷ Chử Phong chiếm thượng phong, nhưng là ngươi chờ xem, ba ba vừa mới chết liền giam lỏng mẹ kế cùng đệ đệ, nàng cũng đừng nghĩ có hảo thanh danh."

"Bên ngoài còn có ngươi cữu đâu, hắn tuyệt đối sẽ không ném xuống chúng ta hai mẹ con mặc kệ."

"Chính là..." Kỷ Thừa Nghiệp cau mày nói: "Kỷ Chử Phong trước nay liền không nhận cữu cữu, sao có thể sẽ nghe hắn."

"A." Hứa Hạ Vân lạnh lạnh cười nói, "Ngươi đừng quên ngươi những cái đó thúc thúc bá bá, cái đỉnh cái khôn khéo. Có ngươi cữu cữu ở, bọn họ tuyệt đối sẽ không ngồi yên không nhìn đến. Chờ việc này qua đi ngươi cũng đừng quên những cái đó giúp ngươi nói tốt trưởng bối!"

Nghe được mẫu thân nói như vậy, Kỷ Thừa Nghiệp lúc này mới lộ ra tươi cười, "Sẽ không sẽ không!"

"Kỷ Chử Phong rốt cuộc là dùng cái gì thủ đoạn, ba ba sao có thể đem di sản toàn bộ cho nàng! Rõ ràng phía trước đã quyết định đem công ty cho ta!" Kỷ Thừa Nghiệp cắn răng nói, "Con mẹ nó, còn dám bịa đặt ta huyết thống quan hệ."

"..." Hứa Hạ Vân bỗng nhiên trầm mặc, không có nói tiếp, nghe nhi tử trong miệng tiếp tục mắng Kỷ Chử Phong.

Bọn họ ở phòng từ ban ngày chờ đến đêm tối, mắt thấy khách nhân lục tục đều đi rồi, lại còn không có truyền đến tin tức.

Liền ở Kỷ Thừa Nghiệp nghĩ muốn hay không gọi tới người thời điểm, cửa mở.

Kỷ Chử Phong đứng ở cửa, Kỷ Thừa Nghiệp nhìn đến nàng liền giận sôi máu, "Ngươi con mẹ nó còn dám tới!"

[BHTT - QT] Miêu Của Kỷ Tổng - Kỳ CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ