Tới gần tan tầm thời gian, An Dĩ đem sửa sang lại tốt Kỷ thị sản nghiệp trình lên tới, văn kiện rất dày.
Kỷ Chử Phong từng trang lật xem qua đi, Kỷ thị sản nghiệp so nàng tưởng tượng còn muốn nhiều, cũng khó trách Kỷ Thừa Nghiệp như vậy cấp hiệu quả và lợi ích gần.
Gõ gõ ——
"Tiến." Kỷ Chử Phong đầu cũng không nâng, nghe tiếng bước chân từ xa tới gần, thẳng đến tới gần bàn làm việc, nàng mới ngẩng đầu.
"Kỷ tổng ngài hảo, ta là hạng mục bộ Lưu Minh."
"Chuyện gì."
"Là cái dạng này." Lưu Minh đem một phần văn kiện đặt lên bàn, "Chúng ta công ty phía trước có cái hạng mục đã hoàn công, ta là hạng mục người phụ trách, theo lý thuyết ta không nên vượt cấp tìm ngài, nhưng là..."
Kỷ Chử Phong giơ tay ngừng đối phương thao thao bất tuyệt ngôn luận, "Nói trọng điểm."
"Hiện tại nên cấp công nhân phát tiền lương, chính là công ty khoản vẫn luôn không có phê xuống dưới, Kỷ tổng bên kia, a là tài vụ giám đốc Kỷ Thừa Nghiệp Kỷ tổng, nói đi lưu trình vẫn luôn làm ta chờ..."
Kỷ Chử Phong liếc mắt nhìn hắn, tiếp tục xem trên tay văn kiện, trả lời: "Nếu là lưu trình, ngươi chờ là được."
"Chính là đã hai tháng a!"
Kỷ Chử Phong dừng lại phiên trang tay, lần thứ hai nhìn về phía hắn, suy nghĩ một lát sau, nói câu: "Đó là lâu lắm."
"Đúng vậy, chúng ta công ty vẫn luôn là công trình nghiệm thu sau kết toán đánh khoản, nhưng lần này thời gian thật sự là quá dài, công nhân bên kia đều có ý kiến, bất đắc dĩ ta mới đến tìm ngài."
Kỷ Chử Phong tiếp nhận Lưu Minh đưa qua văn kiện nhìn nhìn, tỏ vẻ sẽ tự mình xử lý chuyện này liền đem người đuổi đi.
Lưu Minh rời đi sau, Kỷ Chử Phong đem văn kiện ném ở trên bàn, nhìn về phía một bên An Dĩ: "Kỷ thị trước kia có xuất hiện quá kéo dài công trình khoản tình huống?"
An Dĩ lắc đầu, "Không gặp có như vậy đưa tin."
Này bút công trình khoản mức không tính quá lớn, lấy Kỷ thị trước mắt tài chính tình huống đoạn không có khả năng kéo lâu như vậy, liền tính là đi lưu trình cũng đã sớm đã đánh khoản. Duy nhất khả năng tính, cũng cũng chỉ có làm tài vụ tổng giám đốc Kỷ Thừa Nghiệp vấn đề.
"Kỷ Thịnh Quân nếu là biết con của hắn sấn hắn không ở công ty tham ô công khoản, ngươi nói có thể hay không tức chết đâu." Nàng như là đang hỏi lời nói, ánh mắt lại không có tiêu điểm, khóe miệng giơ lên một mạt như có như không hộ da.
Nàng ở làm công ghế ngồi một hồi lâu, bỗng nhiên đứng dậy, lấy quá treo ở trên giá áo tây trang áo khoác.
Rốt cuộc ở công ty đi làm, Kỷ Chử Phong ăn mặc so lần đầu tiên xuất hiện ở hội nghị hội đồng quản trị khi muốn càng chính thức.
Nàng hôm nay xuyên một thân màu trắng chức nghiệp tây trang, tây trang cắt khéo léo, nên gầy địa phương gầy, có độ cung địa phương cũng là cực kỳ hoàn mỹ, eo thon chân dài làm người không dời mắt được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Miêu Của Kỷ Tổng - Kỳ Cửu
No FicciónTác phẩm: Miêu của Kỷ tổng Tác giả: Kỳ Cửu Thị giác tác phẩm: Không rõ Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Yêu sâu sắc Giới giải trí Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Kỷ Chử Phong, Phó Tư Tuyết ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Phi v chương chương đều điểm...