《 song xu 》 đưa thẩm kết quả so dự tính còn muốn cho người ngoài ý muốn, nhập vây Giải nữ chính xuất sắc nhất, tốt nhất đạo diễn thưởng, tốt nhất cốt truyện thưởng.
Trừ bỏ trước hai cái giải thưởng ngoại, có thể vào vây tốt nhất cốt truyện cũng là mọi người bất ngờ, làm nguyên tác cũng tham dự biên kịch Kỷ Chử Phong tự nhiên mà vậy bị mời tham gia liên hoan phim.
Biết được tin tức nháy mắt, Kỷ Chử Phong ngồi ở văn phòng trầm mặc thật lâu sau, quyết định tự mình đem tin tức này nói cho Phó Tư Tuyết.
Buổi tối về đến nhà khi, Phó Tư Tuyết kết thúc công việc so nàng còn sớm, đã làm tốt một bàn đồ ăn chờ nàng tan tầm về nhà.
"Hôm nay sớm như vậy?" Kỷ Chử Phong đẩy cửa tiến vào ngửi được đồ ăn mùi hương còn thực kinh ngạc, Phó Tư Tuyết đem tạp dề gỡ xuống tới gác qua một bên, loát phía dưới phát, "Thẩm Đường nói ngươi có tin tức tốt nói cho ta?"
"Đúng vậy." Kỷ Chử Phong đem nàng kéo đến bàn ăn trước ngồi xuống, "Hôm nay thu được tổ ủy hội bưu kiện, 《 song xu 》 nhập vây quanh."
Phó Tư Tuyết chọn hạ mi, có chút ngoài ý muốn, lại vô quá lớn kinh hỉ.
"Tốt nhất nữ chủ diễn, mời chính là ngươi." Kỷ Chử Phong đốn hạ, "Trừ cái này ra còn có hai cái giải thưởng, ngươi đoán xem là cái gì?"
Phó Tư Tuyết trước tiên liền trả lời: "Nữ xứng thưởng cùng đạo diễn thưởng?"
Kỷ Chử Phong xua xua tay chỉ, vẻ mặt thần bí nói: "Đoán đúng rồi một cái."
Phó Tư Tuyết ý bảo nàng tiếp tục nói, đối phương lại bán nổi lên cái nút chậm chạp không nói, nàng có điểm không kiên nhẫn, duỗi tay nhéo nhéo Kỷ Chử Phong gương mặt, "Mau nói."
Kỷ Chử Phong nâng nâng cằm, "Hôn ta một chút ta nói cho ngươi."
Phó Tư Tuyết không có nửa phần do dự thò lại gần hôn nàng một chút, Kỷ Chử Phong lúc này mới mỹ tư tư nói: "Đến lúc đó ngươi đi tham gia liên hoan phim, có nghĩ làm ta bồi ngươi đi?"
"... Liền tính ta nói không nghĩ, ngươi cũng sẽ tìm các loại lý do chính đáng hảo đi."
"Không không không, lúc này là thật sự đứng đắn lý do!" Kỷ Chử Phong cười nói, "Tổ ủy hội cũng mời ta tham gia."
Phó Tư Tuyết sửng sốt, theo bản năng liền nói: "Đi đương giám khảo?"
Giống Kỷ Chử Phong như vậy sẽ không diễn kịch hành người ngoài, hơn phân nửa cũng chỉ khả năng đi đương giám khảo, tự nhiên không có khả năng là mời nàng đi đương bảo an.
"Đi lấy thưởng!" Kỷ tổng vẻ mặt kiêu ngạo nói: "《 song xu 》 còn nhập vây tốt nhất cốt truyện phiến! Xem ra tổ ủy hội khai quật đến ta loang loáng điểm."
Phó Tư Tuyết cảm thấy buồn cười, tuy rằng như thế, vẫn là không thể không đem nàng từ trong mộng đánh thức, "Chỉ là nhập vây, có thể hay không lấy thưởng còn không nhất định, năm trước không phải ra không ít danh tiếng rất cao điện ảnh sao."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Miêu Của Kỷ Tổng - Kỳ Cửu
Non-FictionTác phẩm: Miêu của Kỷ tổng Tác giả: Kỳ Cửu Thị giác tác phẩm: Không rõ Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Yêu sâu sắc Giới giải trí Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Kỷ Chử Phong, Phó Tư Tuyết ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Phi v chương chương đều điểm...