"Trừ phi -- ngươi thích ta, cho nên không dám nhìn ta đôi mắt."
Kỷ Chử Phong nhướng mày, trong mắt tự tin không cần nói cũng biết, cái này làm cho Phó Tư Tuyết dâng lên nghịch phản tâm lý, trợn tròn mắt cơ hồ là dùng trừng, hai người đối diện gần - phút, nàng cũng không có chớp mắt.
Phó Tư Tuyết quật cường thái độ làm lần này thí nghiệm mất đi ý nghĩa, Kỷ Chử Phong thở dài, thoáng lui về phía sau chút, "Ngươi như thế nào ở không nên tích cực địa phương tích cực."
"..." Phó Tư Tuyết nhấp môi dưới, hậu tri hậu giác ý thức được vừa rồi thí nghiệm hàm nghĩa, trong lòng bỗng nhiên dâng lên một cái khả năng tính, nàng không tự giác nhíu mày, muốn nói lại thôi.
Thấy Kỷ Chử Phong một lần nữa cầm lấy chiếc đũa ăn cơm, nàng nghĩ nghĩ, vẫn là mở miệng.
"Nếu là ta tự mình đa tình... Vậy ngươi đương không nghe được." Phó Tư Tuyết đốn hạ, xả hạ khóe miệng, lại nói: "Ta cảm thấy - cá nhân thực hảo."
Nàng nói được cực kỳ uyển chuyển, nhưng biểu đạt ý tứ rất rõ ràng, nàng hiện tại không có muốn yêu đương ý tưởng, nếu Kỷ Chử Phong hành động là muốn bằng hữu trở lên quan hệ, nàng vô pháp làm được, không bằng nhân lúc còn sớm mở ra.
Nàng đã sớm ý thức được chính mình không thích hợp yêu đương, nàng nếm thử quá, thất bại. Không nghĩ lại rơi vào phức tạp lốc xoáy.
Lương Hạo truy nàng khi đào tim đào phổi, - đán tình yêu bị tuôn ra tới trích đến sạch sẽ, có lẽ đối người khác tới nói chính mình vốn là không có như vậy quan trọng. Những người đó đều ôm mục đích tiếp cận nàng, ở không chiếm được chính mình muốn kết quả khi không chút do dự rời đi, hy vọng thất bại tư vị nàng không nghĩ lại nếm thử.
Vốn tưởng rằng lời này nói ra, Kỷ Chử Phong nhiều ít sẽ có chút phản ứng, chỉ thấy nàng lột - khẩu cơm, mí mắt cũng không nâng một chút, nói: "Kia cũng không phải là? Độc thân thật tốt a, muốn làm cái gì làm cái gì."
Trên mặt nàng không nửa điểm để ý cùng mất mát, còn cười nói: "Chúng ta công ty không cấm ngăn nghệ sĩ luyến ái, chẳng lẽ trong vòng ngươi liền không có lý tưởng hình gì đó?"
Phó Tư Tuyết lắc đầu: "Không có."
"Nga, như vậy a." Kỷ Chử Phong gật gật đầu, "Ăn cơm đi, muốn hay không khai bình rượu?"
"Từ bỏ."
Cái này đề tài không lại tiếp tục, hai người đang ăn cơm, Phó Tư Tuyết nhìn nhiều nàng vài lần, trong lòng dâng lên một tia hoài nghi.
Nàng cho rằng chính mình giác quan thứ sáu không có sai, chính là lấy Kỷ Chử Phong thái độ tới xem, chính mình là thật sự suy nghĩ nhiều. Cái này làm cho nàng không khỏi nhớ tới uống say ngày đó buổi tối, nhắc tới Lương Hạo khi Kỷ Chử Phong nói ghen sự, chẳng lẽ kia thật là giấc mộng?
Phó Tư Tuyết mê mang.
Kỷ Chử Phong có thể cảm giác được Phó Tư Tuyết đầu tới ánh mắt, nàng biểu hiện đến thập phần bình thường, mắt thấy Phó Tư Tuyết biểu tình phát sinh vi diệu biến hóa, liền biết người này khẳng định là đem chính mình vòng tiến ngõ cụt, thực mau làm ra phản ứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Miêu Của Kỷ Tổng - Kỳ Cửu
Non-FictionTác phẩm: Miêu của Kỷ tổng Tác giả: Kỳ Cửu Thị giác tác phẩm: Không rõ Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Yêu sâu sắc Giới giải trí Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Kỷ Chử Phong, Phó Tư Tuyết ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Phi v chương chương đều điểm...