Chương 92

511 26 0
                                    

  Trắng ra biểu lộ ra tình dục, là Phó Tư Tuyết xem ra nhất thô tục biểu hiện.

    Nàng biết đại đa số người sẽ có sinh / lý / nhu cầu, bằng không ngày đó buổi tối nàng cũng sẽ không ở quán bar gặp được Kỷ Chử Phong.

    Bất quá... Cũng may mắn ngày đó buổi tối gặp được chính là nàng.

    Phó Tư Tuyết lẳng lặng nhìn chăm chú vào Kỷ Chử Phong đôi mắt, cặp kia nâu mắt thần sắc nhìn nàng khi luôn là mang cười, nàng có thể từ đối phương trong mắt rõ ràng mà nhìn đến chính mình ảnh ngược.

    Kỷ Chử Phong câu nói kia vẫn luôn chiếm cứ ở nàng trong lòng, như là khai tuần hoàn truyền phát tin, làm nàng trái tim bang bang thẳng nhảy.

    Đối phương như là có thể cảm giác đến lúc này nội tâm ý tưởng, lại hoặc là nhìn ra nàng do dự, khóe miệng khơi mào một mạt nhợt nhạt tươi cười tựa đang cười nàng cùng chính mình dự đoán giống nhau phản ứng.

    Chi bằng nói, nói lời này chính là muốn nhìn nàng mặt đỏ tai hồng không dám nói tiếp phản ứng.

    Nhưng lần này, Phó Tư Tuyết sợ là muốn cho nàng thất vọng rồi.

    Nàng hơi đứng dậy, một bàn tay chống thân mình, một cái tay khác phúc ở nàng cằm phủng trụ gương mặt, hơi dùng sức đem nàng mặt nâng lên tới.

    Lộ ra một cái ý nghĩa không rõ tươi cười, ngữ khí ái / muội nói: "Ai nói..." Nàng kéo đuôi dài âm, thò lại gần môi dán nàng lỗ tai đem dư lại nửa câu lời nói phun ra: "Không được đâu?"

    Nàng nói xong, trò đùa dai dường như, vươn lưỡi / tiêm ở Kỷ Chử Phong vành tai nhẹ nhàng / liếm / hạ.

    Làm xong cái này động tác nàng cảm giác được Kỷ Chử Phong thân mình đột nhiên run lên, che lại bị liếm / quá lỗ tai ngơ ngác mà nhìn nàng, là khiếp sợ lại kinh hỉ thần sắc.

    Nàng lần đầu nhìn thấy Kỷ Chử Phong lỗ tai hồng đến có thể lấy máu.

    "Ngươi..." Phản ứng lại đây Kỷ Chử Phong thế nhưng không biết cố gắng mặt đỏ, "Liêu ta!"

    Phó Tư Tuyết hiện tại tựa như cái câu nhân yêu tinh, nàng lơ đãng liêu là có thể đem người câu hồn đoạt phách, huống chi hiện tại trắng trợn táo bạo, Kỷ Chử Phong không phải Liễu Hạ Huệ đối mặt như vậy trêu chọc hiển nhiên không có khả năng ngồi trong lòng mà vẫn không loạn, nàng muốn đem người ôm lấy lại phác cái không.

    Chỉ thấy Phó Tư Tuyết sớm có chuẩn bị, nhẹ nhàng một trốn liền né tránh, thành thạo từ ghế trên đứng lên, nhìn nàng "Tri kỷ" nhắc nhở nói: "Kỷ tổng, đừng quên ngươi là tới bơi lội nga ~ "

    Bị trêu chọc đến tâm ngứa Kỷ tổng lập tức nói tiếp: "Tưởng ở Phó lão sư xuân trong nước rong chơi ~ "

    Phó Tư Tuyết sửng sốt, thế nhưng không nghe hiểu nàng là có ý tứ gì.

    "Nghe không hiểu đi." Thấy Phó Tư Tuyết mộng bức bộ dáng, hòa nhau một thành Kỷ Chử Phong trong lòng hơi chút vui sướng một tí xíu, "Muốn biết có ý tứ gì sao?"

    "Không nghĩ." Phó Tư Tuyết tổng cảm thấy không phải cái gì lời hay, biết khả năng sẽ hối hận.

    "Ta đây nhất định phải cùng ngươi nói!" Kỷ Chử Phong vui cười chạy tới muốn bắt nàng, Phó Tư Tuyết thực chạy mau khai.

[BHTT - QT] Miêu Của Kỷ Tổng - Kỳ CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ