Chương 81

552 22 1
                                    

Phó Tư Tuyết đẩy cửa tiến vào nhìn đến bên trong người khi, sửng sốt.

Thẩm Đường thực mau đứng lên nói: "Lục xong rồi? Kỷ tổng nhưng chờ ngươi đã lâu đâu."

Phó Tư Tuyết cười cười, thấy Kỷ Chử Phong kia biểu tình liền biết nàng khẳng định đem chuyện vừa rồi nghe xong cái thấu triệt, nàng đi vào tới ở hoá trang đài ngồi xuống, không khỏi nhiều vài phần chột dạ.

Lý Thanh Mạn cho nàng đổ chén nước, chuyên viên trang điểm cho nàng đem sân khấu trang tá rớt lại một lần nữa thượng trang, Thẩm Đường còn lại là ở một bên cùng nàng nói ngày mai an bài.

Nàng nhắm mắt ân ân đáp lời, thỉnh thoảng trợn mắt đi xem Kỷ Chử Phong bên kia tình huống.

Chờ đến Phó Tư Tuyết tiến vào sau, Kỷ Chử Phong thật không có lúc trước như vậy dấm kính phía trên, nàng chậm rì rì dựa vào trên sô pha, từ trong túi lấy ra di động xoát nổi lên thật đúng mốt nghe.

Sau đó lại mở ra sa điêu video ngắn nhìn lên, biểu hiện đến phi thường hài hòa.

Thẩm Đường báo cho xong công tác chào hỏi qua sau hồi khách sạn nghỉ ngơi, Lý Thanh Mạn cũng bị Phó Tư Tuyết tống cổ hồi khách sạn nghỉ ngơi, dư lại chuyên viên trang điểm còn tự cấp nàng hoá trang.

"Ai nha, xem mấy lần đều cảm thấy Phó lão sư ngươi làn da thật tốt nha." Này chuyên viên trang điểm vẫn là cái lảm nhảm, mỗi lần hoá trang đều thích cùng nàng lao việc nhà, "Đợi lát nữa là muốn cùng Trịnh lão sư ăn cơm là không? Ta hóa cái trang điểm nhẹ đi, thoạt nhìn tự nhiên lại tươi mát."

Nhắc tới cùng Trịnh Yên Nhiên ăn cơm sự, Phó Tư Tuyết một hơi điếu lên, theo bản năng đi xem trên sô pha người, thấy nàng vẫn là cúi đầu xem di động lúc này mới nhẹ nhàng thở ra, "Ân, có thể."

Hóa xong trang, chuyên viên trang điểm dẫn theo thùng dụng cụ đi ra ngoài, phòng nghỉ chỉ có hai người bọn nàng.

Phó Tư Tuyết nghĩ nghĩ, đứng dậy triều Kỷ Chử Phong đi đến.

"Phong?" Nàng thử tính mà hô thanh, nhưng trên sô pha người vẫn chưa lý nàng, an tĩnh phòng nghỉ chỉ nghe được nàng di động truyền ra BGM tiếng ca.

Nàng cho rằng nàng đang xem cái gì, vòng đến nàng phía sau nhìn đến màn hình di động hình ảnh đăng khi đôi mắt đẹp trợn lên.

Màn hình là cái nữ nhân, vừa lúc đặt ở nàng đối với màn ảnh wink, hơn nữa up chủ hậu kỳ lự kính thoạt nhìn mỹ đến không gì sánh được.

Mà trong video nữ nhân cũng không phải nàng chính mình, mà là mấy chục phút trước còn hẹn chính mình ăn cơm Trịnh Yên Nhiên.

Nàng nhớ tới đêm giao thừa xem đệ nhất kỳ thời điểm Kỷ Chử Phong còn khen quá Trịnh Yên Nhiên đẹp.

Nghĩ vậy, nàng nhấp hạ miệng, đi đến phía trước Kỷ Chử Phong bên người ngồi xuống, một bộ chất vấn miệng lưỡi: "Đang xem cái gì?"

"Kia đương nhiên là đang xem ngươi ước cơm đối tượng a." Kỷ Chử Phong mở miệng đó là chua lòm ngữ khí, mí mắt cũng không nâng một chút.

Phó Tư Tuyết nhíu hạ mày, một tay đem di động của nàng đoạt quá, Kỷ Chử Phong cũng không có đi đoạt lấy di động, ngược lại cố ý kích nàng: "Thế nào, chờ ngươi lâu như vậy quay đầu liền cùng mặt khác tỷ tỷ ước cơm, ta xem cái mỹ nữ đều không được sao."

[BHTT - QT] Miêu Của Kỷ Tổng - Kỳ CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ