Chương 126

439 21 1
                                    

《 song xu 》 định đương ở năm mạt chính thức chiếu.

Lần đó triển ánh Kỷ Chử Phong vốn định đem phim chính trước phóng cấp Phó Tư Tuyết xem, sau lại lại nói khởi việc này khi nhất trí quyết định, chờ chính thức chiếu sau cùng đi rạp chiếu phim xem.

Mà Phó Tư Tuyết chụp kia bộ phim truyền hình là chọn dùng biên cắt biên bá hình thức, ở đóng máy sau không lâu liền bá ra.

Kỷ Chử Phong nhìn đệ mấy tập, cảm thấy cốt truyện cũng không tệ lắm, chính là bắt đầu Hoàng Ngữ suất diễn nhiều chút.

Hoàng Ngữ vốn là này bộ kịch sớm định ra nữ chủ, sau lại bởi vì tìm đường chết bị đoàn phim lui hàng, nhưng phía trước quay chụp suất diễn không cần đáng tiếc, liền bảo lưu lại bộ phận xuống dưới.

Sau lại đệ tam tập ầm liền đã chết, Phó Tư Tuyết đóng vai nhân vật nhảy trở thành vai chính, ở một chúng cảm thấy xoay ngược lại xuất sắc kịch bình hạ, bắt đầu có người xem hoặc là nói là thuỷ quân, cảm thấy cốt truyện an bài thật sự đột ngột.

Vì thế trên mạng lại xuất hiện một loại hướng gió, lấy "Tin nóng" vì mở đầu, tin nóng này bộ kịch sớm định ra vai chính là Hoàng Ngữ, sau lại bởi vì ở đoàn phim đắc tội mỗ vị hậu trường thực cứng nữ tinh, bị đoàn phim đổi đi, mới có thể ở bá ra đệ tam tập đột nhiên đã bị người cắm đao đã chết.

Đến nỗi vị kia "Hậu trường thực cứng" nữ minh tinh là ai, tin nóng người chưa nói, nhưng Hoàng Ngữ rời khỏi sau lớn nhất được lợi giả là ai, đại gia trong lòng biết rõ ràng.

Lại liên tưởng đến lần trước diễn đàn mỗ vị "Trong vòng nhân viên công tác" liệt ra tới thứ chín điều, tự nhiên mà vậy Phó Tư Tuyết thành cái đích cho mọi người chỉ trích.

"Hảo gia hỏa, này dư luận dẫn đường đến không tồi a." Kỷ Chử Phong chính xoát kịch, thình lình lại nhìn đến làm người chán ghét bình luận.

Về phim truyền hình nhân vật sự, trên mạng đã xé một mảnh, chính là đương sự Hoàng Ngữ không có phát biểu bất luận cái gì ý kiến, mỗi ngày như cũ đổi mới Weibo, chỉ là phát sóng lúc sau tượng trưng tính chuyển phát hạ quan bác động thái.

Kỷ Chử Phong cũng không tin tưởng mất đi kim chủ Hoàng Ngữ hiện tại còn có thể như vậy tìm đường chết cho chính mình mua thuỷ quân, liền tính nàng được đến người qua đường chính nghĩa duy trì, đối nàng tới nói đã không có bất luận cái gì ý nghĩa. Duy nhất có thể nghĩ đến chính là nàng sau lưng công ty quản lý, xuất từ Phong Ngu kiệt tác.

Trong tối ngoài sáng lại đem phía trước diễn đàn □□ xả ra tới, chọc đến Phó Tư Tuyết một thân tao, này rất giống là Phó Lập Vĩ đã từng cấp Phó Tư Tuyết bát nước bẩn thủ đoạn.

"Kỷ tổng, đều an bài đi xuống." An Dĩ nói chuyện điện thoại xong trở về, "Kỷ thị kỳ hạ bất luận cái gì sản nghiệp đều sẽ không cùng Phong Ngu hợp tác, năm mạt Phong Ngu còn muốn tổ chức khánh công yến, lúc này đại khái đang lo tìm nào một nhà khách sạn."

Kỷ Chử Phong gật gật đầu, giải linh còn cần hệ linh người, Phó Lập Vĩ có thể chế tạo dư luận, tự nhiên cũng có tiêu trừ dư luận phương pháp, chỉ cần hơi chút cảnh cáo một phen nói vậy sẽ an phận chút.

[BHTT - QT] Miêu Của Kỷ Tổng - Kỳ CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ