Hôm nay quay chụp 《 song xu 》 cuối cùng một hồi ngoại cảnh diễn, là ở một khu nhà vứt đi khu dạy học, hậu kỳ lại đem đặc hiệu hơn nữa đi.
Thời tiết càng ngày càng nhiệt, trên cây biết ở ra sức kêu, dưới tàng cây người nhiệt đến một thân hãn ròng ròng.
Dưới gốc cây đã sớm chi nổi lên che nắng lều, gió to phiến hô hô đưa không mát mẻ gió nóng, Phó Tư Tuyết ngồi ở đạo diễn bên người cùng xem máy theo dõi hình ảnh.
Màn ảnh, Ứng Tư Linh ra sức bắt lấy Đồng Nhã cánh tay không cho nàng hướng khu dạy học chạy, mặc kệ Đồng Nhã làm gì giãy giụa, gắt gao bắt lấy nàng cánh tay, lực đạo lớn đến xuất hiện mấy cái vết máu.
"Không cần đi! Đồng Nhã ngươi đừng đi!"
"Ngươi buông ra ta!" Đồng Nhã thấp thấp gào thét, trên mặt không hề huyết sắc, ánh mắt vội vàng mà nhìn chằm chằm khu dạy học phương hướng, "Ta muốn đi tìm nàng!"
"Không được!" Ứng Tư Linh la lớn: "Quá nguy hiểm! Lâu muốn sụp! Ngươi không thể đi!"
"Nàng còn không có ra tới, ngươi đừng cản ta!" Đồng Nhã dùng sức đi bẻ giam cầm trụ chính mình đôi tay kia, nhưng như thế nào cũng tránh không khai cấp đến hốc mắt đều đỏ, "Ta cầu ngươi, thả ta đi..."
Vài phút trước trường học phát sinh động đất, các lão sư nhanh chóng tổ chức chính mình học sinh ra bên ngoài sơ tán, Đồng Nhã cùng các bạn học an toàn chạy đến bên ngoài sân thể dục, nhưng vừa chuyển tóc hiện đi theo phía sau bọn họ Dương Thư Bạch không thấy.
Nàng không biết ở khi nào tụt lại phía sau, chấn cảm càng ngày càng cường liệt, cửa sổ pha lê vỡ vụn, lớn lớn bé bé pha lê tra cùng với thổ tra từ trên cao rơi xuống, kiến trúc đã xuất hiện vết rách, cột điện cũng trở nên lung lay sắp đổ.
Ở mọi người tiếng thét chói tai trung nàng hô mấy lần đều không có nghe được Dương Thư Bạch đáp lại, Đồng Nhã muốn chạy về khu dạy học tìm kiếm Dương Thư Bạch, bị Ứng Tư Linh trước một bước ngăn cản xuống dưới.
Dưới tình huống như vậy, Ứng Tư Linh rõ ràng lại chạy về đi có bao nhiêu nguy hiểm, ôm Đồng Nhã liền không buông tay, nói cái gì cũng không cho nàng đi.
Quang một tiếng vang lớn, trên lầu nện xuống tới trọng vật đem dưới lầu xe tạp lõm vào đi, vẫn luôn ở minh vang báo nguy xe nháy mắt tĩnh xuống dưới. Mọi người càng sợ hãi, ai cũng không biết chung quanh kiến trúc khi nào sẽ bởi vì động đất sập xuống dưới.
Nàng không dám tưởng Dương Thư Bạch hiện tại ở đối mặt cái gì, Đồng Nhã nước mắt đều ra tới, "Ta cầu ngươi tư linh, ngươi thả ta đi, ta muốn đi tìm nàng."
"Đồng Nhã ngươi thanh tỉnh điểm, ngươi nhìn đến những cái đó rơi xuống đồ vật sao? ! Ngươi hiện tại đi vào chính là tìm chết, ta không thể trơ mắt xem ngươi đi chịu chết! Ta đã cùng kêu lão sư nói qua bọn họ sẽ xử lý, ngươi đừng lo lắng a!"
"Ta như thế nào có thể không lo lắng!" Đồng Nhã quát, vẫn luôn tụ ở hốc mắt nước mắt rốt cuộc nhịn không được, đại viên đại viên tạp rơi xuống, "Dương lão sư còn không có ra tới, hiện tại liền thừa nàng còn ở bên trong không thấy được nàng ta như thế nào có thể yên tâm! Ngươi buông ta ra ta muốn vào đi tìm nàng!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Miêu Của Kỷ Tổng - Kỳ Cửu
Non-FictionTác phẩm: Miêu của Kỷ tổng Tác giả: Kỳ Cửu Thị giác tác phẩm: Không rõ Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Yêu sâu sắc Giới giải trí Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Kỷ Chử Phong, Phó Tư Tuyết ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Phi v chương chương đều điểm...