Chương 129

424 19 1
                                    

"Kỷ tổng, Phó mỗ thành ý mời ngươi tới uống ly trà, không biết ngươi đây là có ý tứ gì?" Phó Lập Vĩ nhìn về phía Kỷ Chử Phong bên người Phó Tư Tuyết, ánh mắt không tự giác tối sầm đi xuống.

Phó Tư Tuyết chán ghét hắn như vậy ánh mắt, giống như là mấy năm trước giống nhau tưởng khống chế chính mình, lại bởi vì chính mình xuất hiện rất bất mãn, nàng tách ra ánh mắt.

"Ha hả." Kỷ Chử Phong lạnh lạnh mà cười thanh, nhìn về phía bên cạnh ngăn đón không cho đi bảo tiêu, thần sắc lãnh đạm nói: "Đây là phó tổng thành ý?"

". . ." Phó Lập Vĩ hít sâu một hơi, áp xuống trong lòng không kiên nhẫn, triều phòng làm cái "Thỉnh" thủ thế, "Kỷ tổng thỉnh."

Kỷ Chử Phong ngó hắn liếc mắt một cái, lượng hắn cũng không dám đối chính mình động thủ, gọi tới bảo tiêu đều chỉ là vì cho chính mình trường tự tin thôi.

Phó Tư Tuyết muốn đi theo đi vào, nhưng mới vừa đi một bước, kia bảo tiêu liền duỗi tay ngăn cản nàng, ngữ khí đông cứng nói: "Ngươi không thể đi vào."

Kỷ Chử Phong dừng lại bước chân, xoay người liền nhìn thấy Phó Tư Tuyết bị bảo tiêu ngăn cản xuống dưới, hai lời chưa nói đi qua đi huy rớt bảo tiêu tay, nắm người đi ra ngoài.

"Kỷ tổng dừng bước!" Phó Lập Vĩ một chút liền vội, trừng mắt nhìn mắt bảo tiêu, cả giận nói: "Không có mắt đồ vật! Còn không mau đem người thỉnh về tới!"

Bảo tiêu ăn răn dạy, vội chạy tới cụp mi rũ mắt cầu người trở về, Kỷ Chử Phong tự nhiên hiểu được bảo tiêu bất quá là cái pháo hôi, bất quá nếu đêm nay không nghĩ thấy cũng thấy, vậy vừa lúc đem sự tình nói rõ ràng, chết tử tế Phó Lập Vĩ tưởng giải hòa tâm.

Kỷ Chử Phong cùng Phó Tư Tuyết ngồi ở Phó Lập Vĩ đối diện, hình thành một cái giằng co cục diện, phòng trừ bỏ các nàng, bảo tiêu đều bị khiển lui ra.

Phó Tư Tuyết nhìn nhìn người bên cạnh, biết được bọn họ nói đại khái là thương trường sự, chính mình giúp không được gì, nói: "Nếu không ta còn là đi ra ngoài chờ?"

"Bên ngoài lạnh lẽo, bên trong ấm áp chút." Đối mặt Phó Tư Tuyết, Kỷ Chử Phong ngữ khí ôn nhu rất nhiều.

Cái này làm cho Phó Lập Vĩ càng thêm tin tưởng những cái đó ảnh chụp không phải tin đồn vô căn cứ, "Các ngươi thật sự ở bên nhau."

"Ngươi cảm thấy đâu?" Kỷ Chử Phong đem này vấn đề ném về đi.

"Ngươi sẽ không sợ ta lấy chuyện này đương nhược điểm cho hấp thụ ánh sáng các ngươi."

Kỷ Chử Phong lại là cười, nàng nhấp một miệng trà, không mặn không nhạt nói: "Ngươi không phải cho hấp thụ ánh sáng qua? Hiện tại ta cùng Tư Tuyết quan hệ có bao nhiêu người tốt tất cả đều biết, các võng hữu cho chúng ta thấu tiền biếu đều có thể hưởng tuần trăng mật."

Bàn tính như ý đánh nghiêng Phó Lập Vĩ sắc mặt một chút trở nên rất khó xem, do dự sau một lúc lâu, hắn xoay cái đề tài: "Kỷ tổng, ta biết phía trước trong lúc vô tình đắc tội ngươi, lần này mời ngươi lại đây chủ yếu là tưởng hướng ngươi bồi tội."

[BHTT - QT] Miêu Của Kỷ Tổng - Kỳ CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ