Chương 101

446 16 0
                                    

Kỷ Chử Phong nhìn chằm chằm trên màn hình ảnh chụp lại một lần không nhịn xuống, che miệng lại cười cong khóe môi.

Màn hình biểu hiện ảnh chụp là tối hôm qua Phó Tư Tuyết ở bờ sông cho nàng chụp đơn người chiếu, còn mang miêu mặt nạ, tối tăm ánh đèn hạ hoàn toàn thấy không rõ lắm mặt nạ hạ chính là ai.

Các fan lại nhất trí cho rằng đây là Phó Tư Tuyết.

Bởi vì -- Phó Tư Tuyết đem này bức ảnh thiết trí thành Weibo chân dung.

Phó Tư Tuyết Weibo đổi chân dung tần suất không cao, nguyên bản chân dung đã dùng đã nhiều năm cũng không đổi, là một trương hoàng hôn hạ cắt hình chiếu. Tuy rằng đồng dạng thấy không rõ mặt, nhưng có thể từ hình dáng mơ hồ phân biệt ra tới là nàng.

Mà này trương mặt nạ chiếu, chủ yếu là bởi vì cái kia Weibo suy đoán kết quả đại gia sôi nổi chỉ hướng miêu mặt nạ chính là Phó Tư Tuyết, bản nhân liền thuận nước đẩy thuyền đem Kỷ Chử Phong ảnh chụp dùng làm chân dung, CP phấn vĩnh viễn cũng sẽ không biết một mồm to đường ly các nàng như vậy gần.

Kỷ Chử Phong cũng thuận thế đem Phó Tư Tuyết kia trương mang hồ ly mặt nạ ảnh chụp thiết vì chính mình Weibo chân dung, cái này làm cho các fan càng thêm xác định chính mình suy đoán là đúng, bọn họ như thế nào cũng sẽ không đoán được cái này câu đố chính xác đáp án.

Đương nhiên, dám như vậy trắng trợn táo bạo "Tú ân ái", chủ yếu cũng là không có người nhìn ra tới manh mối, mà khái cp fans cũng bỉnh quyển địa tự manh nguyên tắc, chỉ là ở bình luận phía dưới trêu chọc vài câu phong tuyết phát đường.

"Tới, chuẩn bị --" cao vút giọng nam đem Kỷ Chử Phong lực chú ý kéo về hiện thực, nàng ngồi ở sân khấu phía dưới nhìn 《 tỷ tỷ 》 vũ đạo tập luyện hiện trường, vũ đạo là đã sớm xác định xuống dưới, lần này diễn tập chủ yếu là bởi vì tân tăng một cái treo dây thép yêu cầu cao độ động tác, yêu cầu nhiều hơn luyện tập tránh cho chính thức lên sân khấu xuất hiện sai lầm.

Treo dây thép chủ yếu thành viên là từ Phó Tư Tuyết dẫn dắt tiểu tổ, trừ bỏ nàng ở ngoài còn có mặt khác hai vị tỷ tỷ, nhưng Phó Tư Tuyết động tác khó khăn sẽ lớn hơn nữa một ít, nàng yêu cầu ở không trung 360 độ trước lộn mèo hai vòng, đối với Phó Tư Tuyết tới nói là cái khiêu chiến thật lớn.

Lúc này nhân viên công tác ở xác nhận các nàng đai an toàn hay không hệ hảo, xác nhận xong về phía sau lui hai bước làm cái bắt đầu động tác, thực mau nhân viên công tác đem máy móc chậm rãi kéo tới, ba người đứng thẳng ở không trung theo âm nhạc làm ra tương ứng động tác.

Mặt khác hai vị tỷ tỷ là ca sĩ xuất thân, nào trải qua quá treo dây thép loại này đại trường hợp, treo ở không trung khẩn trương biểu tình không cần nói cũng biết. Tương phản Phó Tư Tuyết đóng phim điếu quá dây thép sẽ tốt một chút, hoãn hơn nửa ngày mới miễn cưỡng thân thể về phía trước quay cuồng 360 độ lại đứng ở không trung, sau đó cái gì cũng phiên không xuống dưới cái thứ hai.

"Có thể hay không quá khó khăn?" Ngồi ở bên cạnh Thẩm Đường nhịn không được lo lắng nói.

"Là rất khó." Kỷ Chử Phong xa xa nhìn Phó Tư Tuyết, tuy rằng xa xem nàng biểu tình thong dong, nhưng có thể từ tứ chi động tác trông được ra nàng có chút cứng đờ.

"Khó khăn không cao điểm người xem như thế nào sẽ lưu lại khắc sâu ấn tượng, dây thép đều treo lên ai còn dám nói nàng là dựa vào "Vận khí" thăng cấp?"

"Chính là hiện tại phiên một cái đều rất khó, nhất định phải làm hai cái sao? Đến lúc đó chính thức lên sân khấu tiết tấu có thể so hiện tại tập luyện mau nhiều, vạn nhất xuất hiện cái gì ngoài ý muốn..."

"Sẽ không, ta tin tưởng nàng." Kỷ Chử Phong chắc chắn nói.

An Dĩ: "..." Có đôi khi vô điều kiện tin tưởng một người yêu cầu nhất định dũng khí.

Khi nói chuyện, An Dĩ lại đây nhắc nhở nàng không sai biệt lắm đến giờ nên xuất phát đi trước sân bay.

Kỷ Chử Phong ứng thanh, từ thính phòng thượng đứng dậy, vừa vặn sân khấu thượng Phó Tư Tuyết đã từ trên cao xuống dưới, mới vừa cởi bỏ dây thép nhìn mắt đồng hồ liền vội vàng hướng bên này đi.

Nàng đi xuống thính phòng, ở xuất khẩu nhìn Phó Tư Tuyết đi tới, An Dĩ cùng Thẩm Đường thực biết điều trước đi ra ngoài, chung quanh chỉ có hai người bọn nàng. Sân khấu lại ly đến có chút khoảng cách, sẽ không lo lắng bị trên đài người nghe được.

"Phải đi về sao?"

Kỷ Chử Phong gật gật đầu, "Ta ở nhà chờ ngươi nga ~ "

Phó Tư Tuyết nhỏ giọng ừ một tiếng, không biết nên nói chút cái gì, nói thuận buồm xuôi gió lại cảm thấy có chút tục, nàng cố ý lưu ý thời gian cũng may có thể có thời gian lại đây vì nàng tiễn đưa.

"Ta đưa ngươi đi ra ngoài." Thật lâu sau, nàng phun ra những lời này.

"Không cần." Kỷ Chử Phong nhìn về phía sân khấu phương, vừa lúc cùng một cái nhìn các nàng muốn bát quái nhân viên công tác đối thượng ánh mắt, người nọ bị bắt vừa vặn thực mau xấu hổ mà quay đầu đi.

"Ngươi hảo hảo tập luyện, ly trận chung kết không hai ngày, đến nắm chặt thời gian, đây là cuối cùng sân khấu."

Nàng nói xong lại nhìn nhìn Phó Tư Tuyết, "Treo dây thép trước lộn mèo động tác sẽ rất khó sao? Nếu thật sự làm không tới, có thể sửa." Tuy rằng ngoài miệng cùng Thẩm Đường nói được kiên quyết, nhưng chỉ cần Phó Tư Tuyết để lộ ra một tia quá khó muốn từ bỏ tin tức nàng đều sẽ dựa vào nàng.

Phó Tư Tuyết giương mắt cùng nàng đối diện, hảo sau một lúc lâu, mở miệng nói: "Nữ nhân không thể nói không được."

Kỷ Chử Phong sửng sốt, ngay sau đó bật cười.

Khóe môi đè nặng ý cười gật đầu nói: "Hảo ~ ta nữ nhân thực hành."

Phi cơ trải qua hai giờ phi hành sau chuẩn xác đáp xuống ở Yến Kinh sân bay, Kỷ Chử Phong buổi chiều muốn tham gia một hồi từ thiện đấu giá hội, ra sân bay sau liền trực tiếp chạy tới hội trường khách sạn.

Kỷ Chử Phong ngồi ở da thật ghế dựa thượng, hai cái đùi giao điệp ở bên nhau, hỏi: "Hôm nay bán đấu giá có cái gì đặc biệt đồ vật?"

Trận này đấu giá hội khởi xướng người là Yến Kinh nổi danh từ thiện gia, mời các ngành các nghề tinh anh, lão tổng đi trước tham gia, bán đấu giá đoạt được đến lúc đó sẽ toàn ngạch mua sắm nữ tính sinh lý kỳ đồ dùng đưa cho nghèo khó khu vực lưu thủ thiếu nữ cập nữ tính, cũng vì các nàng phổ cập sinh lý kỳ tri thức.

Kỷ Chử Phong sẽ tham gia đấu giá hội nhưng phi tất yếu trường hợp đều là An Dĩ thay tham dự, nàng thực duy trì lần này từ thiện đấu giá hội tổ chức ước nguyện ban đầu cũng lựa chọn tự mình tham dự. Nguyên nhân vô nó, chỉ vì nàng cũng là nữ tính, thả làm Yến Kinh số một số hai nữ xí nghiệp gia, càng nên làm đi đầu tác dụng.

Nhưng không phải mọi người điểm xuất phát đều là thật vì từ thiện.

Kỷ Chử Phong mới từ trên xe xuống dưới liền nhìn đến khách sạn đại đường cửa một đám người, vây quanh một cái xuyên cao định váy nữ nhân chụp ảnh, ca ca ca đèn tụ quang lóe. Muốn đổi lại Kỷ Chử Phong đã sớm khó chịu đến nhắm mắt lại, nữ nhân lại mày cũng không chớp một chút bảo trì mỉm cười, hiển nhiên là thói quen lóng lánh đèn tụ quang.

Nàng không nhận biết nữ nhân này là ai, nhưng từ khí chất trang điểm thượng, có lẽ là vị nào nữ tinh ở chụp "Lộ thấu chiếu" hảo phát Weibo làm đại gia biết người mỹ thiện tâm tỷ tỷ lại làm từ thiện.

Bọn họ đứng ở khách sạn cửa đã ảnh hưởng đến mặt sau người vào bàn, tuy rằng hiện tại còn không có mở màn rồi sau đó mặt chỉ có Kỷ Chử Phong đoàn người.

Mấy cái bảo an bước nhanh đi qua đi, mặt vô biểu tình nói: "Nhường một chút, đều một bên nhường một chút." Mặc dù là vạn chúng chú mục nữ tinh, ở lão bản trước mặt bất quá là vướng bận chặn đường người.

Chụp ảnh nữ tinh một đám người nhìn về phía Kỷ Chử Phong, thực mau kỷ ǖ hành lang mậu chuẩn súc Kỷ Chử Phong thẳng tắp đi qua đi, thẳng đến vào đại đường không có cho bọn hắn một ánh mắt.

Giới giải trí người đối với Kỷ Chử Phong bực này địa vị xí nghiệp gia tới nói, nhiều nhất bất quá là thu vào cao một ít làm công người thôi, không thân nên như thế nào chính là như thế nào, không có đặc biệt chi phân. Đương nhiên, hiện thực là mỗ bộ phận "Xí nghiệp gia" ý tưởng sẽ càng thêm vặn vẹo.

Tới khách sạn thời gian trước tiên sớm gần một giờ, Triệu giám đốc nghe nói lão bản lại đây vội bỏ xuống trong tay công tác lại đây, bảo an cũng là hắn kêu.

"Kỷ tổng, đã lâu không thấy." Triệu giám đốc nịnh nọt khi kia trương tặc mặt quá có công nhận độ, làm Kỷ Chử Phong một chút liền nhớ tới hắn là vừa về nước khách sạn dừng chân giám đốc, hậu tri hậu giác phản ứng lại đây nguyên lai hội trường đấu giá mà là thuê chính mình khách sạn.

Kỷ Chử Phong hơi gật đầu, khơi mào một cái không nóng không lạnh tươi cười, khéo đưa đẩy Triệu giám đốc thực mau nói: "Kỷ tổng đấu giá hội ở lầu hai đại sảnh cử hành, hiện tại khoảng cách mở màn thời gian thượng sớm, đã vì ngài chuẩn bị tốt nghỉ ngơi phòng, ngài trước nghỉ ngơi, chờ đến giờ sẽ có chuyên gia nhắc nhở ngài, mặt khác ngài tạo hình sư cũng đã ở phòng chờ ngài."

Phòng vẫn là lúc trước về nước khi trụ kia gian, người vẫn là người kia, cũng đã không phải khi đó "Không được sủng ái nghèo túng đại tiểu thư" .

Kỷ Chử Phong nhắm mắt lại làm chuyên viên trang điểm ở chính mình trên mặt đồ bôi mạt, tuy rằng nàng không quá thích trên mặt quá nặng trang cảm, nhưng nàng đại biểu chính là toàn bộ Kỷ thị, hình tượng vẫn là muốn.

"Kỷ tổng, trong chốc lát đấu giá hội hàng đấu giá danh sách phát tới."

Kỷ Chử Phong đưa chụp chính là Kỷ thị công quán tùy tiện lấy tiểu vật trang trí, vốn tưởng rằng nàng này vật trang trí cũng đã tính tùy tiện, ở nghe được mỗ minh tinh đưa chụp chính mình dùng quá di động xác khi liền nhịn không được trừu hạ khóe miệng tỏ vẻ vô ngữ.

"Liền trước mắt liệt ra danh sách mà nói, không có gì đáng giá nhắc tới đồ vật." An Dĩ tổng kết nói, dù sao cũng là từ thiện đấu giá hội, đưa chụp đồ vật khẳng định không phải là nhiều quý trọng đồ vật, chỉ là làm mặt mũi mà thôi.

Kỷ Chử Phong nghe xong một lỗ tai, đối một cái thoạt nhìn giống dược đồ vật có vài phần tò mò: "An cung Ngưu Hoàng hoàn là cái gì?"

"Là dược." An Dĩ nhanh chóng tìm được chụp phẩm kỹ càng tỉ mỉ giới thiệu, "An cung Ngưu Hoàng hoàn là ban tổ chức cung cấp chụp phẩm chi nhất, là dùng khan hiếm dược liệu chế thành thuốc viên, khởi chụp giới một cái năm vạn, tổng cộng có hai viên, chính là mười vạn."

"Điên rồi đi, một cái dược bán năm vạn? !" Tuy là giá trị con người vô số kể Kỷ tổng đối với này giá cả vẫn là cảm thấy thái quá, hiện tại xã hội khoa học kỹ thuật phát triển nhanh chóng, nàng thật đúng là không cảm thấy có cái gì dược liệu sẽ quý đến như thế nông nỗi, rốt cuộc kia dược thoạt nhìn chỉ có đầu ngón tay lớn nhỏ.

"Căn cứ giới thiệu, này dược là 40 năm trước bảo tồn xuống dưới, chủ yếu dược hiệu thanh nhiệt giải độc, định kinh biết điều, trấn tĩnh tâm thần, còn có thể dự phòng trúng gió. Hiện tại trên thị trường thuốc viên đều là dùng ổn định giá bột phấn thay thế quý hiếm mà thành, thuần khiết thuốc viên có thị trường nhưng vô giá thiên kim khó cầu."

Kỷ Chử Phong lắc đầu: "Không bằng ăn chút não bạch kim, phàm là có điểm chỉ số thông minh người đều sẽ không mua này ngoạn ý."

An Dĩ lộ ra một cái ý vị thâm trường biểu tình, "Khả năng thật là có người là vì hai viên dược tới."

"?"

An Dĩ không úp úp mở mở, nói: "Ngài làm người lưu ý Phó Lập Vĩ hướng đi, Phó Ngôn khoảng thời gian trước xuất viện. Nhưng nghe nói Phó Ngôn hiện tại rất sợ người, người một nhiều liền sợ hãi đến trốn đi nông nỗi, đối nữ nhân càng là không dám tới gần, ta tưởng đại khái là phía trước giáo huấn lưu lại bóng ma tâm lý."

Kỷ Chử Phong cười nhạo một tiếng: "Xứng đáng. Nhưng này cùng dược có quan hệ gì, còn có thể kỹ não tàn trị hết?"

"Tây y kiểm tra tra không ra cái gì vấn đề, Phó Lập Vĩ liền gửi kháng soạn đoạn mâu hạnh ┝ chơi rốt cuộc hắn liền này một cái bảo bối nhi tử. Lần này đấu giá hội đưa chụp danh sách tuy rằng không có, nhưng tham gia danh sách có hắn, ta cảm thấy lần này hơn phân nửa hắn mục tiêu sẽ là cái này dược."

Nghĩ đến nhà nàng mèo con ở kia toàn gia nhân tra kia chịu ủy khuất Kỷ Chử Phong liền tức giận đến ngứa răng, trầm khuôn mặt nói: "Tên cặn bã kia đối này nhi tử cũng thật để bụng đâu. Đáng tiếc con của hắn bùn nhão trét không lên tường, liền tính ăn long thịt đều cứu không được phế vật."

An Dĩ nhún nhún vai, "Cho nên, Kỷ tổng ngài muốn cùng Phó Lập Vĩ đoạt chụp sao? Ta điều tra qua, này viên dược nhiều nhất giá trị 30 vạn, đoạt chụp cao hơn cái này giá cả sẽ có tổn thất."

"Đoạt chụp?" Kỷ Chử Phong âm trắc trắc mà cười, "Ta muốn cho hắn đột tử đầu đường."

"... Kỷ tổng, hiện tại là pháp trị xã hội."

Tác giả có lời muốn nói: Trước kia Phó lão sư: Nữ nhân không thể nói không được?

Hiện tại Phó lão sư: Ta hành!

[BHTT - QT] Miêu Của Kỷ Tổng - Kỳ CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ