Bình lui bảo tiêu cùng trợ lý, phòng nghỉ chỉ có Kỷ Chử Phong, Phó Tư Tuyết, An Dĩ, Thẩm Đường cập đạo diễn năm người.
Có được tuyệt đối thân cao ưu thế 1 mét 8 đạo diễn bổn hẳn là khí thế mười phần đúng lý hợp tình cùng các nàng giao thiệp, nhưng đối mặt Kỷ Chử Phong đeo đao ánh mắt làm hắn lưng lạnh cả người.
Hai ba câu làm khó dễ sau, đạo diễn thực mau tước vũ khí đầu hàng, hắn khổ một khuôn mặt nói: "Kỷ tổng, việc này thật không phải ta có thể quyết định, ta chỉ là dựa theo mặt trên chỉ thị làm mà thôi, ta thật sự không có quyền lợi, thỉnh ngươi không cần khó xử ta."
"Nga?" Kỷ Chử Phong tiếp nhận An Dĩ đưa qua cà phê, thong thả ung dung mà thổi thổi nhiệt khí, cà phê nồng đậm mùi hương phiêu tán ở trong không khí, "Nói nói xem."
"Chúng ta cái này tiết mục trước mắt internet tiếng hô ngài hẳn là rõ ràng, Phó lão sư lấy đệ nhất là mục đích chung, kế tiếp..." Đạo diễn còn muốn nói những cái đó vòng quanh nói, Kỷ Chử Phong không kiên nhẫn mà đánh gãy hắn: "Nguyên nhân chính là vì nàng lấy đệ nhất là mục đích chung mới không thể làm nàng lấy đệ nhất, ta nhớ rõ các ngươi còn có tiếp theo quý, không nghĩ chế tạo đề tài?"
"Chính là..." Đạo diễn cau mày, một phen sau khi tự hỏi lắc đầu: "Kỷ tổng, đây là mặt trên quyết định, ta không đổi được."
Kỷ Chử Phong nhấp khẩu cà phê, thong dong nói: "Vậy ngươi khiến cho có quyền lợi người cùng ta nói."
Đạo diễn liền biết cuối cùng sẽ tới này nông nỗi, lúng ta lúng túng nói: "Tổng chế tác người đi công tác, muốn một vòng sau trở về."
Kỷ Chử Phong nghe vậy chỉ là liếc mắt nhìn hắn, không nói gì, lại uống một ngụm cà phê, phòng nghỉ không khí rõ ràng cảm giác được đến dần dần hạ thấp.
Này không khí làm Phó Tư Tuyết như đứng đống lửa, như ngồi đống than, suy nghĩ muốn hay không ra tới nói hai câu giảm bớt không khí, rốt cuộc ở phía trước thu tiết mục trung đạo diễn đối nàng thực chiếu cố, lần này sự tình hắn cũng chỉ là một cái chắn thương.
Ánh mắt chạm đến Kỷ Chử Phong tầm mắt trong phạm vi, chỉ thấy đối phương làm cái "Hư" khẩu hình, ý bảo nàng không cần nói chuyện.
Không khí không có liên tục bao lâu, cửa truyền đến hai hạ tiếng đập cửa, thực màn trập bị người mở ra.
Phó Tư Tuyết cùng đạo diễn sôi nổi ghé mắt qua đi, còn ở "Đi công tác" tổng nhà làm phim thoáng hiện ở cửa, hơi thở phì phò nhìn dáng vẻ là chạy tới. Kỷ Chử Phong như là đoán trước đến dường như, mí mắt cũng không nâng một chút.
Chế tác người ba bước làm hai bước đi tới, trên mặt đôi cười: "Không biết Kỷ tổng tự mình lại đây, không có đi tiếp ngài còn thỉnh thứ lỗi, chúng ta đi phòng khách nói, hảo sao?"
Được đến ngầm đồng ý ánh mắt sau, đạo diễn lập tức nhẹ nhàng thở ra, lấy cớ còn muốn đi vội vội vàng rời đi phòng nghỉ.
Chế tác người chờ ở cửa, Kỷ Chử Phong cùng Phó Tư Tuyết thấp giọng nói hai câu lời nói.
"Ngươi ở chỗ này chờ ta, ta thực mau trở lại."
"Ân." Phó Tư Tuyết nhíu lại khởi mày, lo lắng nói: "Nếu là thật sự không được, dựa theo nguyên lai phương án... Cũng không quan hệ."
Kỷ Chử Phong liếc mắt đứng ở cửa cùng Thẩm Đường nói chuyện người đại diện, ghé mắt nhìn nàng, thái độ kiên quyết nói: "Nữ nhân không thể nói không được!"
Trước khi đi, Kỷ Chử Phong trộm dùng ngón tay cọ hạ nàng lòng bàn tay, chớp chớp mắt: "Chờ ta trở lại, buổi tối mang ngươi đi hẹn hò ~ "
Kỷ Chử Phong kiên trì làm Phó Tư Tuyết lạc tuyển nguyên nhân, trừ bỏ tiết mục tổ cao khai thấp đi các loại tao thao tác dẫn tới người xem bỏ tiết mục ở ngoài, còn có nguyên nhân là Phó Tư Tuyết đương kỳ cùng mặt sau thông cáo đụng phải.
Tuy rằng có thể hai đầu chạy, nhưng Kỷ Chử Phong vẫn là lo lắng nàng ở cao áp công tác trung thân thể sẽ ăn không tiêu, rốt cuộc này không phải phỏng vấn hoặc là lộ mặt tiết mục, bởi vì thời gian khẩn yêu cầu tiếp thu cao cường độ vũ đạo huấn luyện.
Hơn nữa người xem nhất chờ mong chính là thành đoàn danh ngạch, thường thường rất ít người sẽ lại đi chú ý kế tiếp hoạt động, thấy thế nào đều không có tất yếu tiếp tục đi xuống. Cho người xem lưu cái tiếc nuối, so không hề trì hoãn thắng lợi muốn càng ấn tượng khắc sâu.
Nhưng nhà làm phim không phải như vậy tưởng, làm tiết mục chủ yếu kế hoạch người, ratings là hắn mệnh căn tử. Sớm định ra đệ nhất khách quý là trông cậy vào không thượng, vì cuối cùng một kỳ ratings hắn chỉ có thể gửi hy vọng với Phó Tư Tuyết. Vốn tưởng rằng Phó Tư Tuyết phương sẽ rất vui lòng lấy đệ nhất, không nghĩ tới một cái so một cái tinh, dưới tình thế cấp bách hắn chỉ có thể bí quá hoá liều.
Tưởng lấy hợp đồng áp Phó Tư Tuyết, chỉ là cảm thấy về sau còn muốn hợp tác người đại diện sẽ không bởi vì việc này bị thương hòa khí, không nghĩ tới việc này thế nhưng kinh động đài trường, lần đầu tiên bị kêu đi giáp mặt răn dạy.
"Kỷ tổng, ngài có cái gì không hài lòng có thể trực tiếp cùng ta nói ha, làm đài trường cho ta biết nói còn đâu một vòng lớn tử đâu." Chế tác người chà xát bàn tay, trên mặt chất đầy cười, mặt ngoài nói được dễ nghe, ngụ ý là hắn ở đài lớn lên biên ai quá mắng.
Kỷ Chử Phong lại không nhận tình của hắn, tươi cười nhàn nhạt, nói ra nói làm chế tác người da đầu tê dại: "Triệu chế tác là cái người bận rộn, nào dám kinh động ngài a."
"Ai u ngài nhưng chiết sát ta!" Chế tác người vội nói, "Buổi sáng Thẩm quản lý gọi điện thoại tới vừa lúc ở mở họp không nhận được, mặt sau lại vẫn luôn ở vội, vốn định vội vàng xong gửi điện trả lời, không nghĩ tới ngài trước lại đây!"
Kỷ Chử Phong không nghĩ cùng hắn vòng quanh, trực tiếp liền nói: "Ta lần này lại đây nguyên nhân ngươi rõ ràng, bởi vì trận chung kết sự."
"Đúng vậy đúng vậy." Chế tác người gật đầu, "Phía trước Thẩm quản lý chia ta phương án ta xem qua, nhưng khi đó kịch bản đã ra tới, không đổi được. Lại nói, làm Phó lão sư lấy đệ nhất, này đối nàng trăm lợi vô hại, nếu là bởi vì kế tiếp thù lao đóng phim sự, cái này chính là ta muốn nói, chúng ta này đều có thể nói, dựa theo nguyên lai hợp đồng gia tăng phần trăm chi..."
Kỷ Chử Phong giơ tay, ngừng chế tác người nói dài dòng nói dài dòng một chuỗi dài, buồn cười nói: "Ngươi cảm thấy, chúng ta Tinh Diệu thiếu chút tiền ấy?"
Tinh Diệu xác thật không thiếu, bằng không như thế nào sẽ một chiếc điện thoại đài trường đều tự thân xuất mã, đơn giản là không nghĩ đắc tội phía sau Kỷ thị thôi. Tuy nói Kỷ thị chủ buôn bán vụ cùng giới giải trí quăng tám sào cũng không tới, nhưng hoạt động dùng nơi sân, khách sạn, thậm chí là công ty bảo an, cái nào không cùng Kỷ thị có thiên ti vạn lũ quan hệ?
"Nói trắng ra là, các ngươi tiết mục cao khai thấp đi, Phó Tư Tuyết không phải các ngươi cứu tinh, các ngươi vẫn là khác tìm người khác."
"Chính là..."
Kỷ Chử Phong cấp An Dĩ sử cái ánh mắt, An Dĩ từ trong bao lấy ra một phần văn kiện đưa cho Thẩm Đường, Thẩm Đường tiếp nhận văn kiện đặt lên bàn, đẩy đến chế tác người trước mặt: "Triệu chế tác, đây là này kỳ tân kịch bản."
Chế tác người mở ra văn kiện, càng xem sắc mặt càng kém, cuối cùng khép lại văn kiện, suy nghĩ muốn như thế nào cự tuyệt này phân kịch bản tương đối hảo.
Kỷ Chử Phong tự nhiên sẽ hiểu hắn ý tứ, "Ta biết tiết mục chế tác yêu cầu kinh phí, đều cuối cùng một kỳ, trường hợp tự nhiên muốn lớn một chút, ngươi nói đúng không?"
"Là, là..."
"Kỷ thị tính toán lại thêm vào một bút tài trợ tài chính, đương nhiên, này cũng muốn Triệu chế tác ngươi gật đầu." Nàng đốn hạ, "Có này số tiền, tưởng thiêm ai không được? Ngươi nói đúng không."
Chế tác người thực mau trả lời: "Đúng vậy!"
"Này kịch bản có vấn đề sao?"
"Không thành vấn đề!"
Chế tác người lấy thượng tân kịch bản vội không ngừng đi ra ngoài, đánh giá đang định như thế nào kiên cường mà cùng vị kia đầy trời chào giá khách quý nói hợp đồng.
Thẳng đến phòng khách môn đóng lại, An Dĩ hơi mang lo lắng mà nhìn Kỷ Chử Phong: "Kỷ tổng... Ngài lại xúc động tiêu phí."
Kỷ Chử Phong đúng lý hợp tình nói: "Đây là duy trì bạn gái sự nghiệp, ngươi độc thân ngươi không hiểu."
An Dĩ: "... ..."
Từ phòng khách ra tới, đoàn người hướng Phó Tư Tuyết phòng nghỉ đi, trên đường Kỷ Chử Phong nghe được di động vang lên hạ.
Lấy ra tới liền nhìn đến WeChat bắn ra tới bạn cùng phòng phát tới tin tức.
Là cùng nàng lại lần nữa xác nhận đêm nay ăn cơm thời gian.
Kỷ Chử Phong từ nghe được kịch bản tin tức sau một khắc không chậm trễ, ngồi gần nhất nhất ban cao thiết lại đây, hiện tại mới nhớ tới buổi tối hẹn bạn cùng phòng ăn cơm.
Nhưng lúc này chính mình xa ở mấy trăm km ở ngoài...
Nàng đỡ đỡ trán đầu, nhanh chóng hồi phục bạn cùng phòng chính mình hôm nay có việc muốn vội, chậm lại ăn cơm thời gian.
Bạn cùng phòng còn ở kia đầu trêu chọc nàng không phải là buổi tối hẹn mặt khác nữ nhân mới phóng chính mình bồ câu, nàng xả hạ khóe miệng, bạn cùng phòng nói như vậy giống như cũng không tật xấu.
Trở lại phòng nghỉ, Phó Tư Tuyết không nghĩ tới Kỷ Chử Phong nhanh như vậy trở về, kinh ngạc nói: "Nhanh như vậy?"
Kỷ Chử Phong đi qua đi, trên mặt là đâu không được đắc ý biểu tình, "Nữ nhân không thể nói mau!"
Nháy mắt nghe ra lời ngầm Phó Tư Tuyết: "Ngươi đủ rồi..."
Kỷ Chử Phong nhìn nhìn trên bàn bao, "Thu thập hạ, chúng ta hồi khách sạn."
"Ai?" Phó Tư Tuyết vẻ mặt nghi hoặc, Kỷ Chử Phong giải thích nói: "Chế tác người sửa kịch bản đi, hiện tại liền tính ghi lại cũng sẽ lật đổ trọng tới."
"Ngươi làm cái gì?"
Kỷ Chử Phong cười hì hì trả lời: "Không có gì."
Phó Tư Tuyết: "..." Lời này mức độ đáng tin bằng không.
"Được rồi." Nàng thò lại gần hôn hôn Phó Tư Tuyết gương mặt, "Trở về đi." Nàng đốn hạ, hậu tri hậu giác phản ứng lại đây: "Ngươi yêu cầu hồi ký túc xá trụ sao?"
Phó Tư Tuyết bán nổi lên cái nút: "Ngươi tưởng ta hồi ký túc xá sao?"
"Ta tưởng..." Nàng tiến đến Phó Tư Tuyết bên tai nói: "Đêm nay ôm ngươi ngủ."
Phó Tư Tuyết lui hai bước, chắp tay sau lưng xem nàng, khơi mào một mạt liêu nhân ý cười, sóng mắt lưu chuyển, nhẹ nhàng cười nói: "Chỉ là ôm ngủ?"
"..." Kỷ Chử Phong che lại trái tim, muốn mệnh, trong nháy mắt cảm giác được Cupid phóng ra vô số chi mũi tên ở giữa ngực.
Phó Tư Tuyết ở nàng phác trước khi đến đây né tránh, lui hai bước hướng cửa đi, "Đi lạp, giúp ta lấy bao."
"Được rồi!" Giỏ xách tiểu muội Kỷ tổng phi thường tích cực mà xách lên bao tung ta tung tăng đi theo Phó Tư Tuyết phía sau.
Mở cửa nhìn thấy cửa trợ lý khi, Kỷ tổng nháy mắt thu hồi trên mặt đào hoa tràn lan tươi cười, đem bao đưa cho trợ lý, cùng Phó Tư Tuyết cùng hướng xuất khẩu đi.
Thẩm Đường nhìn hai người bóng dáng, lại nhìn nhìn đứng ở tại chỗ không có theo sau An Dĩ, hỏi: "Ngươi bất hòa các nàng cùng nhau đi sao?"
An Dĩ buông tay, "Ta tan tầm."
"..." Còn muốn cùng tiết mục tổ giao thiệp Thẩm Đường phát ra hâm mộ thanh âm: "Đáng giận."
An Dĩ nhìn nàng đáng thương lại cảm thấy buồn cười, bình tĩnh mà trên mặt lộ ra một tia vui sướng khi người gặp họa tươi cười, "Dù sao tan tầm cũng không có việc gì, ngươi yêu cầu hỗ trợ sao?"
"Yêu cầu!"
"Các ngươi như thế nào nhanh như vậy lại đây? Thẩm Đường không phải nói muốn chạng vạng sao?" Trên xe, Phó Tư Tuyết hơi sườn phía dưới, người nào đó cùng không có xương cốt dường như dựa vào nàng trên vai, tay còn không thành thật đáp ở trên đùi.
"Ngồi cao thiết lại đây, vừa lúc có tương đối gần số tàu." Kỷ Chử Phong oán giận nói: "Nhị đẳng tòa ngồi đến eo thật là khó chịu."
Phó Tư Tuyết đau lòng, duỗi tay qua đi cho nàng xoa eo, Kỷ Chử Phong thuận thế liền nằm ở nàng trên đùi, chớp chớp mắt: "Buổi tối muốn đi nơi nào chơi? Sùng Hải có hay không cái gì hảo ngoạn cảnh điểm?"
"Không biết." Phó Tư Tuyết lắc đầu, "Ta hỏi hạ?"
Kỷ Chử Phong lập tức banh khởi thân thể, vẻ mặt cảnh giác nói: "Hỏi ai?"
Một bộ "Ngươi có phải hay không muốn cõng ta thông đồng mặt khác nữ nhân" bộ dáng.
"..." Phó Tư Tuyết xả hạ khóe miệng, "Liền lần trước ngươi gặp qua vị kia, còn nghĩ lầm chúng ta "Yêu đương vụng trộm" ."
Kỷ Chử Phong nghĩ nghĩ, có như vậy cái ấn tượng, lần trước tới nghĩ lầm Phó Tư Tuyết cùng nữ nhân khác hẹn hò, tức giận đến quá sức, cũng may chỉ là ô long một hồi. Nàng nghĩ nghĩ, nói: "Vẫn là hỏi một chút khách sạn trước đài đi."
Muốn ngăn chặn hết thảy bò tường khả năng!
Phó Tư Tuyết tự nhiên rõ ràng nàng trong lòng về điểm này tính toán, buồn cười nói: "Ngươi Tâm Nhãn là thật sự tiểu."
Đối này, Kỷ tổng vẻ mặt không cho là đúng nói: "Mãn tâm mãn nhãn đều bị ngươi nhét đầy, có thể không nhỏ sao!"
"Là là là..."
Xe bay nhanh ở quốc lộ thượng, thực mau tới rồi khách sạn, lúc này vào ở khách sạn là Kỷ thị kỳ hạ xích khách sạn.
Đăng ký vào ở sau, Kỷ Chử Phong thình lình liếc đến đặt ở một bên cung khách nhân tự rước tuyên truyền đơn, cầm một trương lên.
Mặt trên là hoa đăng tiết tuyên truyền poster, nhìn tinh mỹ hoa đăng ảnh chụp, đảo cảm thấy có vài phần mới mẻ.
Xem mặt đoán ý trước đài thấy thế, nói: "Kỷ tổng, chúng ta khách sạn cùng hoa đăng tiết ban tổ chức có hợp tác, vì vào ở khách nhân miễn phí cung cấp đón đưa phục vụ, ngài xem yêu cầu vì ngài an bài xe chuyên dùng đón đưa sao?"
"Khi nào?"
"Liền ở đêm nay, 7 giờ bắt đầu, 6 giờ vào bàn, hôm nay là cuối cùng một ngày."
Kỷ Chử Phong trước mắt sáng ngời, theo bản năng nhìn về phía người bên cạnh, tựa hồ ở dò hỏi nàng ý kiến.
Thu được ám chỉ Phó Tư Tuyết đối trước đài nói: "Kia phiền toái 5 giờ rưỡi đánh phòng cho khách điện thoại nhắc nhở chúng ta."
Tác giả có lời muốn nói: Hẹn hò lạp hẹn hò lạp! ( chờ mong đến xoa tay tay )
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Miêu Của Kỷ Tổng - Kỳ Cửu
NonfiksiTác phẩm: Miêu của Kỷ tổng Tác giả: Kỳ Cửu Thị giác tác phẩm: Không rõ Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Yêu sâu sắc Giới giải trí Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Kỷ Chử Phong, Phó Tư Tuyết ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Phi v chương chương đều điểm...