Triệu giám đốc làm việc hiệu suất thực mau, Kỷ Chử Phong bất quá là tắm rửa một cái công phu, hắn cũng đã cầm quần áo chuẩn bị tốt.
Váy, trang phục công sở, hưu nhàn trang mỗi chủng loại hình quần áo, dựa theo nhan sắc đều phân loại treo ở trên giá, từ mấy cái nhân viên cửa hàng cùng đẩy mạnh phòng.
"Đại tiểu thư, cũng không biết ngài thích cái gì loại hình, ta liền mỗi loại đều chuẩn bị." Triệu giám đốc vẫn là kia phó nịnh nọt biểu tình.
Kỷ Chử Phong ngón tay ở từng hàng trên quần áo đảo qua, đầu ngón tay xúc cảm cực hảo, nàng gật gật đầu tỏ vẻ vừa lòng.
Trừ cái này ra, Triệu giám đốc còn chuẩn bị chút đồ ăn.
Dùng quá cơm lúc sau, không chờ nàng nghỉ tạm trong chốc lát, di động lại vang lên.
Lúc này nhìn đến trên màn hình di động điện báo người, Kỷ Chử Phong vô ý thức cười lạnh một tiếng, không chút do dự cắt đứt điện thoại.
Cắt đứt sau ngược lại bát thông một cái khác số di động, dãy số không có bảo tồn, nhưng kia 11 vị con số nàng sớm đã khắc trong tâm khảm.
Điện thoại vang lên hai tiếng bị người chuyển được, Kỷ Chử Phong liền gấp không chờ nổi hô một tiếng "Mẹ" .
"Phong Phong như thế nào lạp, gọi điện thoại cấp mụ mụ có phải hay không lại gặp được phiền toái?" Kia đầu thanh âm nghe tới thực tuổi trẻ, ngữ điệu nhẹ nhàng, có thể nghe ra đối phương tâm tình thực tươi đẹp.
"Nói như thế nào giống như ta là cái phiền toái tinh dường như." Kỷ Chử Phong vô ý thức bẹp hạ miệng, không có người ở bên ngoài lãnh ngạnh, trên mặt là thực thả lỏng biểu tình.
Kia đầu cười khẽ hai tiếng, đãi cười xong, Kỷ Chử Phong mới nói: "Ta về nước."
"Lúc này đãi bao lâu?"
Kỷ Chử Phong ngẩng đầu nhìn mắt không trung, lại nhìn về phía phía dưới ngựa xe như nước, "Lúc này không đi rồi."
Kia đầu lại không trong tưởng tượng cao hứng, trầm mặc trong chốc lát, hỏi: "Làm sao vậy?"
"Lão nhân bệnh nặng làm ta trở về, phỏng chừng là nghĩ phân phối di sản."
"Phong Phong." Kia đầu nghe được nữ nhi nói mình như vậy thân cha, thanh âm có chút bất đắc dĩ, "Hắn tốt xấu là ngươi ba, đừng nói như vậy."
Kỷ Thịnh Quân nằm viện tin tức nàng là biết đến, lần trước vẫn luôn treo ở Weibo hot search, tưởng không biết đều khó. Xem đưa tin cũng không có như vậy nghiêm trọng.
"Ha hả." Kỷ Chử Phong lạnh nhạt mà cười thanh, một bàn tay ôm khuỷu tay, thanh âm thấp thấp: "Kỷ Thừa Nghiệp mới là hắn thân nhi tử."
Kia đầu thở dài một hơi, "Nhiều năm như vậy, ngươi..."
Kỷ Chử Phong quá minh bạch chính mình mẫu thân kế tiếp lời kịch là cái gì, cơ hồ là nổi trận lôi đình, quát lạnh nói: "Hắn hôn nội xuất quỹ thương tổn ngươi, hại chết gia gia khi như thế nào không nghĩ tới sẽ có hôm nay? Đừng nói tha thứ, ta hận không thể hắn sớm một chút chết, hắn hiện tại chính là báo ứng!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Miêu Của Kỷ Tổng - Kỳ Cửu
Kurgu OlmayanTác phẩm: Miêu của Kỷ tổng Tác giả: Kỳ Cửu Thị giác tác phẩm: Không rõ Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Yêu sâu sắc Giới giải trí Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Kỷ Chử Phong, Phó Tư Tuyết ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Phi v chương chương đều điểm...