Chương 43

509 26 0
                                    

Kỷ Chử Phong nhấp một ngụm cà phê, không thừa nhận cũng không phủ nhận, hỏi lại: "Ngươi cảm thấy đâu?"

"Nói thật, ta trong đầu đã hiện ra Phó Tư Tuyết suy diễn ra dương thư bạch tình cảnh, nàng hình tượng phi thường thích hợp diễn này bộ diễn." Cao Gia Ngôn đốn hạ, đem văn kiện khép lại, "Cái này đề tài thực đặc biệt, đặc biệt đến phía trước ta có rất nhiều lần tưởng nếm thử, cũng chưa dám xuống tay."

"Nói như thế nào?"

"Đồng tính điện ảnh chịu chúng mặt rất nhỏ, rất nhiều lão bản không muốn đầu tiền, bởi vì nhìn không tới hồi bổn khả năng."

Kỷ Chử Phong ý nghĩa không rõ nói: "Cao đạo, nay đã khác xưa."

Nghe ra ý tại ngôn ngoại Cao Gia Ngôn gật đầu một cái: "Đúng vậy."

Nửa giờ sau.

Kỷ Chử Phong từ quán cà phê ra tới, ở trong lòng âm thầm thở dài nhẹ nhõm một hơi, cũng may Cao Gia Ngôn đáp ứng rồi.

Nàng ở hôm nay phía trước bổn còn có chút do dự, nhưng nghe được Cao Gia Ngôn nói Phó Tư Tuyết thập phần thích hợp nhân vật, liền hạ quyết tâm muốn đem câu chuyện này đánh ra tới.

Chính như hắn theo như lời, nhà tư bản không muốn đầu tiền là bởi vì nhìn không tới hồi bổn khả năng tính, nhưng nàng Kỷ Chử Phong cũng không phải là giống nhau nhà tư bản, thật sự không được nàng còn có cuối cùng đòn sát thủ.

Trở lại trên xe, Kỷ Chử Phong nhớ tới cái gì, dặn dò nói: "Ngươi mấy ngày nay cùng Cao Gia Ngôn liên hệ, tranh thủ ở Phó Tư Tuyết trở về phía trước bắt được kịch bản, mặt khác còn có mặt khác nhân vật yêu cầu tìm diễn viên, ngươi làm hắn liệt một phần mời thử kính danh sách ra tới, thù lao đóng phim không hạn."

"Tốt." An Dĩ nhất nhất ghi nhớ, nhịn không được cảm khái nói: "Kỷ tổng ngài thật là bất kể đại giới a."

"Đại giới? Cái gì là đại giới? Chỉ cần Phó Tư Tuyết nhân khí có thể trướng một chút kia đều là kiếm." Chuyện tới hiện giờ, Kỷ tổng đã thập phần Phật.

"Một bộ không được, vậy hai bộ, nóng vội ăn không hết nhiệt đậu hủ."

Nàng ngồi ở da thật ghế dựa thượng, lấy ra di động vốn định cấp Phó Tư Tuyết gửi tin tức, nghĩ lại nghĩ đến nàng đang ở lục tiết mục không có thời gian xem di động, ngược lại tùy tay mở ra diễn đàn.

Kỷ Chử Phong không thế nào ăn dưa, chú ý đều là một ít kinh tế tài chính loại phân tổ, có lẽ là bởi vì phía trước xem qua thuỷ quân marketing chính mình thiệp, hiện tại ngẫu nhiên sẽ có một ít về giới giải trí bát quái dán bắn ra tới.

Lúc này cũng là thói quen tính xem nhẹ chỉ điểm cảm thấy hứng thú thiệp, nàng tạm dừng hai giây, đem giao diện phản hồi, ánh mắt ngắm nhìn ở đẩy đưa dán lên.

Mặt trên từ ngữ mấu chốt "Hào môn người thừa kế", "Kỷ thị", "Đã từng Thái Tử", "Phong cảnh mẹ kế" .

Này nhưng có ý tứ, Kỷ Chử Phong khơi mào một mạt ý nghĩa không rõ tươi cười, động động ngón tay điểm tiến thiệp.

[BHTT - QT] Miêu Của Kỷ Tổng - Kỳ CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ