Phó Tư Tuyết V: Buổi tối 7 giờ, phòng phát sóng trực tiếp không gặp không về ~[ chờ mong ]
Ở phát sóng trực tiếp bắt đầu trước hai cái giờ, đương sự Phó Tư Tuyết mới từ từ chuyển tỉnh.
Nàng vốn định ngủ cái ngủ trưa, ai ngờ người nào đó lên giường liền không quy củ, ỡm ờ liền lăn lộn trong chốc lát.
5 giờ, Phó Tư Tuyết từ trên giường kinh ngồi dậy, di động trước một giây thu được đến từ Thẩm Đường tin tức dò hỏi nàng phát sóng trực tiếp chuẩn bị đến như thế nào.
"Ngô... Ai a." Kỷ Chử Phong còn có chút không cao hứng bị di động đánh thức, cau mày trở mình, một chân không quên đáp ở Phó Tư Tuyết trên người.
"..." Phó Tư Tuyết đẩy nàng một phen, "Tránh ra, ta muốn rời giường."
"Khởi cái gì khởi, lúc này mới vài giờ a." Kỷ Chử Phong bắt đem đầu tóc, làm trầm trọng thêm đem người hùng ôm lấy, "Lại bồi ta ngủ một lát."
"Đừng nháo, ta muốn chuẩn bị phát sóng trực tiếp." Đẩy lại đẩy không khai, Phó Tư Tuyết có chút bực, nghe được phát sóng trực tiếp Kỷ Chử Phong nháy mắt liền tỉnh, nàng từ trên giường ngồi dậy: "Phát sóng trực tiếp!"
Nửa giờ sau, hai người sóng vai đứng ở buồng vệ sinh rửa mặt.
Tối hôm qua hai người cơ hồ suốt đêm truy kịch, buổi sáng lại đi Ngu Nhu gia ăn cơm, trở về thật vất vả có ngủ trưa thời gian, người này lại lăn lộn lâu như vậy. Không ngủ bao lâu liền tỉnh, hiện tại vây cực kỳ.
Kỷ Chử Phong đánh cái đại đại ngáp, "Buồn ngủ quá nga, ngươi muốn phát sóng trực tiếp đến vài giờ?"
"Không biết." Phó Tư Tuyết cũng đi theo ngáp một cái, "Nhìn đến khi Thẩm Đường nói như thế nào đi."
"Úc. Vậy ngươi tính toán ở nơi nào phát sóng trực tiếp? Phòng ngủ, vẫn là thư phòng? Thư phòng máy tính có cameras có thể hay không hảo điểm, xem những cái đó minh tinh phát sóng trực tiếp giơ di động mệt mỏi quá bộ dáng."
"Ân..." Phó Tư Tuyết nghĩ nghĩ, "Vậy thư phòng đi, ta phát sóng trực tiếp trong lúc chính ngươi một người chơi."
"Hảo đi." Kỷ Chử Phong chép chép miệng, Phó Tư Tuyết mị hạ đôi mắt, bỗng nhiên cảm thấy không đúng chỗ nào, thân thể trước khuynh càng để sát vào gương cẩn thận đi nhìn, rồi sau đó đem chính mình cổ áo đi xuống kéo kéo.
Ở nhìn đến cổ chỗ một cái thấy được ái muội vệt đỏ khi, đồng tử động đất.
"Kỷ Chử Phong! !" Nàng nháy mắt liền thanh tỉnh, xoay người chỉ vào chính mình cổ hưng sư vấn tội: "Đây là cái gì? ! !"
Kỷ Chử Phong ngó mắt, nháy mắt cảm thấy chột dạ, đại khái là nghỉ có chút không kiêng nể gì, hơn nữa giữa trưa có như vậy điểm hưng phấn, không khống chế hảo lực đạo lưu lại dấu vết.
"Cái kia a. Ta cảm thấy..." Nàng ánh mắt lạc hướng nơi khác, chột dạ giải thích nói: "Ta không phải cố ý!"
Phó Tư Tuyết trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái, "Tốt nhất chờ hạ phát sóng trực tiếp không cần bị người nhìn ra tới, bằng không ngày mai hot search ta đều nghĩ kỹ rồi, Phó Tư Tuyết tân tình yêu cho hấp thụ ánh sáng!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Miêu Của Kỷ Tổng - Kỳ Cửu
No FicciónTác phẩm: Miêu của Kỷ tổng Tác giả: Kỳ Cửu Thị giác tác phẩm: Không rõ Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Yêu sâu sắc Giới giải trí Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Kỷ Chử Phong, Phó Tư Tuyết ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Phi v chương chương đều điểm...