Chương 144 Phiên Ngoại 8

375 12 0
                                    

[ Kỷ Chử Phong ]: Mụ mụ mụ mụ! Ta xem  đến tạ a di! Nàng ở cùng  khác a di cùng nhau  ăn cơm! Lớn lên nhưng xinh đẹp!

Thu được này tin tức khi, Ngu Nhu đang ở gia ăn cơm, xem  rõ ràng nội dung mày nhíu hạ .

Rồi sau đó mặt  vô biểu tình đánh hạ  văn tự hồi phục.

[ Ngu Nhu ]: Nga, sau đó đâu?

Tại hạ  ngọ Tạ Thu liền trước tiên cùng  nàng nói qua buổi tối sẽ có xã giao, Ngu Nhu không nghĩ nhiều liền đồng ý . Hiện tại xem  đến Kỷ Chử Phong phát tới "A di", "Xinh đẹp" chờ chữ mày gắt gao nhăn lại .

Tuy rằng biết  nói  Kỷ Chử Phong nói cực kỳ không đáng tin cậy, nhưng có thể xác định chính là Tạ Thu xã giao đối  giống nữ nhân, nghĩ đến Tạ Thu cùng  mặt khác nữ nhân đơn độc ăn cơm nói chuyện, trong lòng liền chua lòm.

Cứ việc trong lòng có dấu chấm hỏi, Ngu Nhu vẫn là kiên t rì ăn xong rồi cơm, lại cầm chén đũa thu thập, lúc này mới ngồi xuống  tới cấp  Tạ Thu phát tin tức.

Nàng làm bộ  không biết  tình bộ dáng, dò hỏi Tạ Thu cùng  khách hàng nói đến như thế nào. Nhưng phỏng chừng là nói đến quá  chuyên chú, luôn luôn giây hồi Tạ Thu cũng không có hồi phục.

Ở bên nhau  lúc sau, Ngu Nhu mới biết  nói  Tạ Thu ở đồng tính trong vòng có bao nhiêu đoạt tay, theo đương sự không hoàn toàn thống kê, mấy năm nay nàng người theo đuổi nam nữ tỉ lệ ước chừng đều là một nửa.

Ngu Nhu líu lưỡi, đừng nói Tạ Thu người theo đuổi tỉ lệ cân bằng, nàng còn từ  không có gặp được quá trừ Tạ Thu ở ngoài nữ nhân hướng nàng thổ lộ. Có lẽ là có liếc mắt đưa tình, nhưng sắt thép thẳng nữ Ngu Nhu cũng không có get đối  phương ý tứ từ  mà tưới diệt rất nhiều manh mối.

Không có chờ tới Tạ Thu hồi phục, Ngu Nhu hoàn toàn ngồi không được, dứt khoát nắm lên  trên bàn chìa khóa, hấp tấp ra  môn.

Tạ Thu gia ly nàng xuâng cư cũng không tính gần, một chuyến yêu cầu nửa giờ tả hữu, cho nên trước kia các nàng nếu là chơi đến quá  vãn đều là dứt khoát ở đối  Phương gia trụ hạ .

Ngu Nhu nghĩ đến, đại bộ phận thời gian là Tạ Thu lại đây, thượng một lần đi nhà nàng... Đã muốn là lần đầu tiên thổ lộ rùng mình phía trước sự.

Trên đường mới thu được Tạ Thu hồi phục, nàng nói không sai biệt lắm muốn cơm nước xong.

Ngu Nhu nghĩ nghĩ, ở ven đường dừng lại  mở ra  đèn xe song lóe, trực tiếp hồi phục nói : [ ngươi ở đâu? Ta đi tiếp ngươi. ]

Không nghĩ làm chính mình ý đồ bại lộ đến quá  rõ ràng, Ngu Nhu lại đánh một câu mụn vá: [ vừa lúc  ta ở bên ngoài . ]

Kia đầu chưa từng có nhiều hoài nghi cùng  dò hỏi, trực tiếp liền đã phát cái định vị lại đây, Ngu Nhu quét mắt hướng dẫn đến vị trí này.

Trên đường càng nghĩ càng cảm thấy không đối  kính, sau biết  sau giác nhớ tới  tới trước kia nàng cùng  Tạ Thu đi qua nhà này nhà ăn. Trang hoàng nhất lưu, bầu không khí nhất lưu, bên trong  tình lữ càng là khắp nơi đi, bị người diễn xưng là tình nhân nhà ăn.

[BHTT - QT] Miêu Của Kỷ Tổng - Kỳ CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ