Phó Tư Tuyết xa xa liền nhìn đến suối phun bên cạnh ao ngồi một người, hơn nữa thoạt nhìn có điểm quen mắt, nhưng nàng cúi đầu làm người thấy không rõ nàng mặt.
Nàng yên lặng nhìn hai mắt liền thu hồi ánh mắt, lập tức đi phía trước đi.
Ở trải qua suối phun trì khi nàng bỗng nhiên ngửi được một cổ cực đạm lãnh hương, là tuyết tùng hương vị.
Khối này có công nhận độ độc đáo hương vị làm Phó Tư Tuyết trong đầu lập tức hiện ra một khuôn mặt.
Chỉ là lúc này nàng đã trải qua suối phun, nàng đứng ở tại chỗ hơi thêm suy tư sau, xoay người triều suối phun trì người nọ đi đến.
Trên tay nàng còn cầm trở về tiện đường mua đồ ngọt, cao ống ủng từng cái đạp lên xi măng trên mặt đất, phát ra khách khách khách thanh âm.
Kỳ thật Phó Tư Tuyết còn không có hoàn toàn suy xét hảo muốn hay không lại đây đáp lời, chính là thấy Kỷ Chử Phong bóng dáng, tổng cảm thấy có như vậy chút cô đơn.
Thẳng đến nàng đứng ở Kỷ Chử Phong trước mặt, mà đối phương cũng ngẩng đầu nhìn qua khi, Phó Tư Tuyết đã hoàn toàn không có đường lui.
Nàng lấy lại bình tĩnh, lễ phép lại xa cách nói: "Kỷ tổng."
Kỷ Chử Phong ngoài ý muốn ở chỗ này gặp được Phó Tư Tuyết, muốn hỏi cái gì, rồi lại không quá tưởng nói chuyện, cuối cùng chỉ là ừ một tiếng, đầu lại thấp đi xuống.
Kia chi chỉ hút một ngụm thuốc lá, ngọn lửa dần dần hướng về phía trước bò, đầu ngón tay cảm giác được điểm điểm nóng rực, mới phát giác yên đã đến cuối.
Nàng nhíu nhíu mày, lại cầm một cây yên ra tới, kẹp ở chỉ gian đưa đến bên môi nhẹ nhàng nhấp.
Đang chuẩn bị điểm | hỏa, tay mới vừa nâng lên tới, một khác chỉ thon dài trắng nõn bàn tay lại đây.
Cái tay kia không có chút nào do dự, ở nàng còn không có phản ứng lại đây khi, yên đã bị người nhẹ nhàng rút ra.
Kỷ Chử Phong đôi mắt lộ ra nghi hoặc chi ý, không rõ đối phương là có ý tứ gì, này cũng không phải cái gì phong bế trường hợp, chính mình trừu điếu thuốc cũng không sẽ quấy rầy đến người khác.
"..." Làm xong đoạt yên động tác, Phó Tư Tuyết chính mình đều đình trệ hạ.
Nàng không thích yên vị, nếu có người hút thuốc nàng sẽ trốn đến rất xa, hoặc là mở miệng ngăn lại, đây là nàng lần đầu tiên làm ra như thế thất lễ hành động.
"Hút thuốc có hại khỏe mạnh." Sau một lúc lâu, nàng nói ra câu này nghe nhiều nên thuộc lời kịch.
Liền chính mình đều cảm thấy có chút giới.
Kỷ Chử Phong bị nàng lời này nói sửng sốt, rồi sau đó phản ứng lại đây, buồn cười nói: "Kia cũng là thân thể của ta, này ngươi muốn xen vào?"
"..." Nàng nói được không sai, chính mình xác thật là ở xen vào việc người khác, không thích đại có thể trốn khai chính là, trầm mặc một hồi lâu, đem kia điếu thuốc đệ còn cho nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Miêu Của Kỷ Tổng - Kỳ Cửu
Non-FictionTác phẩm: Miêu của Kỷ tổng Tác giả: Kỳ Cửu Thị giác tác phẩm: Không rõ Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Yêu sâu sắc Giới giải trí Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Kỷ Chử Phong, Phó Tư Tuyết ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Phi v chương chương đều điểm...