Ngày đó mời, Phó Tư Tuyết cuối cùng vẫn là không có đáp ứng.
Thẹn thùng là một phương diện, cũng không có làm tốt thấy gia trưởng chuẩn bị, tương lai còn dài Kỷ Chử Phong đảo cũng không nóng nảy.
Ngu Nhu sinh nhật đúng hạn tới, Kỷ Chử Phong vốn định sáng sớm liền đi Ngu Nhu gia cùng nhau chuẩn bị, nhưng là công ty sự làm nàng thật sự là không thể phân thân.
Ở chính thức tiếp quản Kỷ thị sau, Kỷ Chử Phong trừ bỏ quét sạch Kỷ thị sau, ở công ty phát triển thượng làm trọng đại cải cách. Điểm này, là các cổ đông đều không xem trọng, nhưng cũng đều là giận mà không dám nói gì.
Kỷ Chử Phong tự nhiên rõ ràng những người đó trong lòng bàn tính nhỏ, nàng đối chính mình quyết sách thập phần có nắm chắc, hôm nay đúng là tập đoàn thượng nửa năm phân tích báo cáo sẽ nhật tử.
Cũng may kết quả tẫn như người ý, chính là thời gian dài chút.
Đi vào khi bên ngoài thái dương vừa lúc, hiện tại ra tới đã là chạng vạng, ngồi mấy cái giờ Kỷ Chử Phong không khỏi xoa xoa lên men eo.
"Vài giờ?"
"6 giờ Kỷ tổng."
"Úc." Kỷ Chử Phong vặn vẹo cổ, "Ngươi tan tầm đi."
"Tốt." An Dĩ phỏng chừng là có hẹn hò, đồng ý sau vội không ngừng thu thập thứ tốt tan tầm.
Kỷ Chử Phong ở lão bản ghế ngồi trong chốc lát, từ đem sâu mọt quét sạch sau khi rời khỏi đây nàng quản lý công ty nhẹ nhàng nhiều, đương nhiên này cũng đến ích với Tạ Thu trợ giúp. Ngay từ đầu nàng còn ngây thơ mờ mịt tình hình lúc ấy đi thỉnh giáo có phương diện này quản lý kinh nghiệm Tạ Thu, sau lại càng thêm thuận buồm xuôi gió, hiện tại có hảo thành quả đến hướng vị này lão sư báo cáo một tiếng.
Tuy rằng thực mau các nàng liền sẽ ở Ngu Nhu gia gặp mặt, Kỷ Chử Phong vẫn là cấp Tạ Thu gọi điện thoại, thuận tiện muốn đánh thăm ăn với cơm làm tốt không có, nàng lại cấp Ngu Nhu chuẩn bị cái gì lễ vật.
Tiếng chuông vẫn luôn vang đến tự động cắt đứt Tạ Thu đều không có tiếp điện thoại, Kỷ Chử Phong có chút nghi hoặc, đây là Tạ Thu tùy thân mang theo tư nhân di động, rất ít sẽ không tiếp điện thoại, chẳng lẽ ở phòng bếp vội?
Nàng đánh mất lại bát quá khứ tính toán, lấy lên xe chìa khóa cùng chuẩn bị tốt lễ vật tính toán tan tầm.
Hôm nay sinh nhật tụ hội, nàng không biết Ngu Nhu sẽ mời bao nhiêu người, nàng đối Ngu Nhu giao hữu vòng cũng không quen thuộc, khả năng sẽ thực náo nhiệt, lại hoặc là chỉ mời Tạ Thu vị này bạn tốt ba người cùng nhau quá một cái đơn giản tiệc sinh nhật.
Bánh kem ở nửa tháng trước Tạ Thu liền cùng nàng thương lượng quá, từ Tạ Thu chuẩn bị, chính mình chỉ cần người lên sân khấu là được.
Cho nên nàng thực chờ mong đêm nay tiệc sinh nhật.
Không có trước tiên báo cho chính mình muốn tới, đến cửa nhà sau cũng vô dụng chìa khóa mở cửa, mà là giống khách nhân giống nhau ấn hạ môn linh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Miêu Của Kỷ Tổng - Kỳ Cửu
Non-FictionTác phẩm: Miêu của Kỷ tổng Tác giả: Kỳ Cửu Thị giác tác phẩm: Không rõ Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Yêu sâu sắc Giới giải trí Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Kỷ Chử Phong, Phó Tư Tuyết ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Phi v chương chương đều điểm...