Chương 117

369 18 0
                                    

"Kỷ Chử Phong, chúng ta nói chuyện."

Chỉ một câu, làm Kỷ Chử Phong tim đập đột nhiên lỡ một nhịp.

Nàng đã thật lâu không có kêu lên Kỷ Chử Phong tên đầy đủ.

Phó Tư Tuyết trên mặt không có bất luận cái gì biểu tình, cái này làm cho Kỷ Chử Phong không lý do cảm thấy thực sợ hãi, biểu tình cũng đọng lại ở trên mặt, nàng xả hạ khóe miệng muốn làm ra một cái tươi cười, nhưng tại đây loại không khí hạ nàng thế nhưng một chút cũng cười không nổi, thậm chí mặt bộ biểu tình còn có chút cứng đờ.

"Làm gì như vậy nghiêm túc a..."

Phảng phất phòng khách trong nháy mắt trở nên an tĩnh lại, tĩnh đến Kỷ Chử Phong có thể nghe được chính mình tiếng tim đập.

Phó Tư Tuyết nhìn nàng, gằn từng chữ: "Ngươi từng đã nói với ta, ngươi chỉ có một tiền nhiệm."

Kỷ Chử Phong đình trệ hạ, không biết nàng đột nhiên nói như vậy là có ý tứ gì, ngơ ngác nói: "A. Làm sao vậy?"

Phó Tư Tuyết từ trong ngăn kéo lấy ra da trâu phong thư, đem bên trong ảnh chụp lấy ra tới, ném ở trên bàn, kia một xấp ảnh chụp vừa lúc hình thành một cái thẳng tắp dấu vết hoạt đến Kỷ Chử Phong trước mặt.

Những cái đó ảnh chụp, Phó Tư Tuyết không dám lại xem, nhiều xem một cái nàng đều cảm thấy như là bàn ủi giống nhau đem nàng đôi mắt chước đến sinh đau.

Kỷ Chử Phong tùy tay cầm lấy một trương ảnh chụp, nhìn đến nội dung sợ tới mức nàng tim đập lỡ một nhịp.

Đảo không phải cái gì đại chừng mực ảnh chụp, bối cảnh đại khái là lần nọ quán bar party chụp, ăn mặc thấp / ngực trang nữ nhân ôm Kỷ Chử Phong chụp ảnh, kia hai cái nhục đoàn hận không thể chen vào Kỷ Chử Phong trong lòng ngực ganh đua lớn nhỏ.

Nàng lại cầm lấy một khác trương, ảnh chụp nữ nhân ở thân nàng, chỉ là thân gương mặt khiến cho hiện tại Kỷ Chử Phong cảm thấy thực kinh tủng.

Này đó đều là lấy trước nàng ở nước ngoài ngợp trong vàng son nhận thức nữ nhân, có chút thậm chí còn không quen biết, chỉ là cùng nhau uống rượu sau đó các nàng chụp cái ảnh chụp phát ins lưu niệm trình độ.

Hiện tại trên bàn này đó, tất cả đều là nàng cùng bất đồng nữ nhân tự chụp ảnh, có chút động tác cực kỳ ái / muội.

Nàng chỉ cảm thấy da đầu tê dại, cả người dựng thẳng lên lông tơ, không dám nhìn tới Phó Tư Tuyết biểu tình.

"Ta..." Nàng há miệng thở dốc, muốn vì chính mình biện giải, chính là cũng không biết nói nên từ đâu mà nói lên.

Phó Tư Tuyết đem nàng biểu tình thu hết đáy mắt, đáy lòng càng thêm ảm đạm, đặt ở trên đùi tay dùng sức moi trụ lòng bàn tay.

"Ta liền hỏi ngươi, ngươi có phải hay không vẫn luôn ở gạt ta."

"Ta không có lừa ngươi!" Kỷ Chử Phong thực mau nói, "Ta thật sự, xác nhận luyến ái quan hệ chỉ có Tống Tâm Nhã! Các nàng, các nàng..." Nàng nhìn trên bàn những cái đó ảnh chụp, càng thêm cảm thấy chói mắt, nàng tưởng nói này đó nữ nhân đều bất quá là gặp dịp thì chơi, nhưng nhiều như vậy ảnh chụp nhiều người như vậy, nói như vậy có vẻ chính mình thực tra.

[BHTT - QT] Miêu Của Kỷ Tổng - Kỳ CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ