"Cũng không phải." Kỷ Chử Phong trả lời.
"Liền cảm thấy trước kia chính mình thực ngốc bức."
"..." Phó Tư Tuyết không phát biểu đánh giá.
Kỷ Chử Phong nhẹ nhàng a một hơi, thân thể về phía sau, hai tay chống ở trên thạch đài nhìn chằm chằm không trung cao cao treo ánh trăng.
Nàng đột nhiên hỏi: "Ngươi biết vừa rồi người kia là ai sao?"
"Tống Tâm Nhã." Phó Tư Tuyết trả lời, Tống Tâm Nhã hiện tại là chạm tay là bỏng nữ tinh chi nhất, chỉ cần ở trong vòng, phần lớn đều biết được người này, nhưng nàng biết Kỷ Chử Phong tưởng nói không phải cái này.
Lặng im thật lâu sau, Kỷ Chử Phong sâu kín nói câu: "Nàng là ta bạn gái cũ."
Kỷ Chử Phong cùng Tống Tâm Nhã nhận thức, sớm tại nàng xuất đạo phía trước, lúc ấy Kỷ Chử Phong vừa đến nước ngoài thập phần không thích ứng bên kia sinh hoạt, cũng chính là ở khi đó nàng gặp được cùng tồn tại một cái thành thị lưu học Tống Tâm Nhã.
Nàng nhớ rõ là ngày nọ buổi chiều, ngày đó trên đường hạ mưa nhỏ, Kỷ Chử Phong ở đường phố lạc đường, lại tìm không thấy cửa hàng mua dù. Chỉ có thể tìm được người qua đường hỏi đường, người qua đường thập phần nhiệt tình nói cho nàng đi như thế nào, lại thấy nàng không bung dù liền tặng nàng đoạn đường.
Bởi vì là đồng bào, hai người liền ở trên đường hàn huyên lên, biết được tên nàng là Tống Tâm Nhã, cũng là một mình một người ở nước ngoài, đã ở bên kia gần một năm. Nhất xảo vẫn là các nàng trụ chung cư cách xa nhau bất quá mấy chục mét, Tống Tâm Nhã còn tính toán ghi danh Kỷ Chử Phong nơi kia sở đại học.
Rất nhiều trùng hợp làm cùng tồn tại dị quốc hai người thực mau quen thuộc lên, đãi đi đến địa phương, Kỷ Chử Phong còn có chút không tha, Tống Tâm Nhã ngay sau đó đưa ra trao đổi liên hệ phương thức.
Rồi sau đó liền một phát không thể vãn hồi, ngay từ đầu chỉ là ở trên mạng liêu, sau lại bởi vì trụ gần liền cho nhau xuyến môn. Kỷ Chử Phong càng thêm cảm thấy nàng cùng so với chính mình nhỏ hai tuổi Tống Tâm Nhã thập phần hợp phách.
Ở bên nhau cũng là thuận theo tự nhiên sự.
Đương hai người ở bên nhau lúc sau, rất nhiều vấn đề đều sẽ dần dần hiển hiện ra, nàng phát hiện Tống Tâm Nhã không có phía trước biểu hiện như vậy ổn trọng săn sóc. Có đôi khi tùy hứng lên thực làm người đau đầu, còn thường xuyên cùng mặt khác đồng học chơi đùa ở bên nhau.
Tuổi còn nhỏ tư tưởng không thành thục, này đó Kỷ Chử Phong đều có thể bao dung, duy độc một sự kiện, là các nàng chia tay đạo | hỏa | tác.
Tống Tâm Nhã vẫn luôn tưởng tiến vào giới giải trí, còn ở quốc nội tình hình lúc ấy đi tham gia công ty quản lý hải tuyển, nhưng bởi vì tuổi quá tiểu lại không có mạnh mẽ kỹ năng thường thường bị xoát xuống dưới. Cuối cùng cha mẹ nàng cũng nhìn không được, liền đem nàng đưa ra quốc lưu học, hảo chặt đứt nàng minh tinh mộng.
Xuất ngoại lúc sau Tống Tâm Nhã cũng không có từ bỏ, mãi cho đến 5 năm trước, nàng nghe nói quốc nội có danh công ty quản lý muốn phát triển nữ đoàn, nhìn trúng này một khối bánh kem Tống tâm quy phạm hảo cao trung tốt nghiệp, muốn về nước báo danh tuyển tú.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Miêu Của Kỷ Tổng - Kỳ Cửu
Non-FictionTác phẩm: Miêu của Kỷ tổng Tác giả: Kỳ Cửu Thị giác tác phẩm: Không rõ Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Yêu sâu sắc Giới giải trí Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Kỷ Chử Phong, Phó Tư Tuyết ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Phi v chương chương đều điểm...