Chương 30

833 41 0
                                    

Không có hồi Phó Tư Tuyết phòng nghỉ, Kỷ Chử Phong trực tiếp đem người đưa tới chính mình văn phòng.

Trên đường có người tưởng cùng Kỷ tổng chào hỏi, chính là bị Kỷ tổng âm trầm bộ dáng dọa tới rồi, rụt hạ làm bộ không thấy được.

Vẫn luôn vào văn phòng, Kỷ Chử Phong mới buông ra tay nàng.

Nàng về phía trước vài bước đi đến nghỉ ngơi khu sô pha bên ngồi xuống, một bàn tay đáp ở sô pha chỗ tựa lưng thượng, quay đầu nhìn Phó Tư Tuyết.

Ý bảo nàng lại đây.

Vừa rồi từ vũ đạo thất ra tới, bên ngoài lãnh không khí thổi quét mà đến, nửa chân lộ ở bên ngoài miễn bàn nhiều lạnh.

Cũng may văn phòng mở ra máy sưởi giảm bớt không ít, không đến mức động tác quá cứng đờ, Phó Tư Tuyết căng da đầu đi qua.

Sau khi đi qua nàng cùng Kỷ Chử Phong tương đối đứng thẳng, không có muốn ngồi tính toán. Kỷ tổng không ngồi, nàng tự nhiên cũng sẽ không ngồi.

Kỷ Chử Phong vỗ vỗ sô pha lưng ghế, ý bảo nàng ngồi xuống.

Phó Tư Tuyết do dự gian, đối phương đã không kiên nhẫn, lại một lần bắt được cổ tay của nàng đem nàng kéo đến sô pha ngồi xuống.

"Xuyên loại này quần áo ngươi liền không cảm thấy lãnh?" Kỷ Chử Phong hỏi ra những lời này khi không có ngồi xuống, mà là xoay người hướng bàn làm việc bên kia đi.

Phó Tư Tuyết trong lòng có chút thấp thỏm, không biết Kỷ tổng đột nhiên đem nàng kéo qua tới là có ý tứ gì, vừa rồi còn thực tức giận, hiện tại nghe tới... Hảo như vậy một ít?

Không có quên trả lời, trả lời: "Lãnh."

Còn biết lãnh đâu. Nghe được lời này Kỷ Chử Phong tâm tình mới hảo như vậy một ít, liếc liếc mắt một cái người nọ nơi phương hướng, chỉ có thể nhìn đến nàng bả vai, ngồi đến còn thẳng thắn.

Nàng đem cắm giữ ấm nhiệt điện túi nước nhổ nguồn điện tuyến, Yến Kinh Thị đã tiến vào thâm đông, này túi chườm nóng vẫn là nàng mụ mụ lo lắng nàng làm công tay lộ ở bên ngoài ngón tay lãnh lấy tới, không nghĩ tới hiện tại có tác dụng.

Bắt được túi chườm nóng đi vòng vèo trở về, Kỷ Chử Phong trắc trắc độ ấm, ấm áp mà không năng, thập phần thích hợp phủng ở trong tay hoặc là đặt ở trên đùi.

Nàng ở Phó Tư Tuyết bên người ngồi xuống, đem trên tay túi chườm nóng đặt ở nàng trong lòng bàn tay.

Túi chườm nóng sờ lên lông xù xù, vẫn là hồng nhạt, thoạt nhìn mười phần thiếu nữ tâm.

Phó Tư Tuyết nhìn chằm chằm trong tay túi chườm nóng, lại ngẩng đầu nhìn về phía Kỷ Chử Phong, trong mắt nhiều vài phần tối nghĩa cảm xúc.

Vốn đang cảm thấy không có gì Kỷ tổng bị nàng này ánh mắt làm cho đỏ mặt lên, không cần tưởng đều biết đối phương đang nói cái gì, giải thích nói: "Này không phải ta mua!"

"Úc." Phó Tư Tuyết gật gật đầu.

Kỷ Chử Phong chỉ cảm thấy nàng xem chính mình ánh mắt càng kỳ quái, tiện đà giải thích nói: "Là ta mẹ lấy tới."

[BHTT - QT] Miêu Của Kỷ Tổng - Kỳ CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ