"Sét đánh, ta có thể cùng ngươi cùng nhau ngủ sao?"
"..." Ngu Nhu chớp chớp mắt, không nói chuyện, thân thể tự giác hướng giường bên kia xê dịch.
Vũ tiếp tục hạ, còn đánh lên lôi, ầm ầm ầm .
Ngu Nhu lại cảm thấy trận này vũ quá kịp thời, bằng không đã sớm bại lộ nàng như nổi trống tim đập.
Hai người nằm thẳng, Tạ Thu động hạ cánh tay, Ngu Nhu lập tức cảnh giác mà dựng lên lỗ tai.
"Ngươi như thế nào còn chưa ngủ?" Tạ Thu đột nhiên hỏi.
"..." Ngu Nhu tổng không có khả năng nói nàng mới vừa làm xong một hồi hàm / sướng / xối / li lại chân thật đến làm nàng hoài nghi nhân sinh mộng.
Nàng nghĩ nghĩ, đem vấn đề này ném về đi : "Ngươi cảm thấy đâu?"
Tạ Thu trầm mặc hạ, bỗng nhiên cười thanh , nói: "Tưởng ta nghĩ đến ngủ không được?"
Ngu Nhu cười mắng: "Không biết xấu hổ."
Khẩn trương không khí hòa hoãn chút, Tạ Thu nghiêng đi thân mình đối mặt nàng, mặc dù trong bóng đêm , nàng tựa hồ cũng có thể liếc mắt một cái bắt giữ đến Ngu Nhu đôi mắt.
Nàng duỗi tay thử tính hoành ở Ngu Nhu eo / gian, dùng lòng bàn tay nhẹ nhàng vuốt ve / eo / sườn áo ngủ mềm mại vải dệt.
Cái này động tác làm Tạ Thu cánh tay vô hạn tới gần Ngu Nhu tiểu / bụng / chỗ, bởi vì thời gian quan hệ, Ngu Nhu đã có thể cảm giác được mỗ miếng vải liêu lại ướt lại lạnh, không có lúc nào là không ở nhắc nhở nàng vừa rồi làm cái gì mộng.
Trong bóng đêm nàng cũng có thể cảm giác được Tạ Thu đang nhìn tự mình, càng thêm chột dạ, còn có chút thẹn thùng, dứt khoát nghiêng người trốn vào Tạ Thu trong lòng ngực.
Như vậy nàng liền nhìn không tới.
"Ngươi tim đập thật nhanh nga." Tạ Thu cười nói.
"Ta, ta không có." Ngu Nhu mạnh miệng nói, hận không thể đem tự mình sắp nhảy đến cổ họng tim đập cấp ấn hồi đi , quá mất mặt.
"Kỳ thật..." Tạ Thu kéo đuôi dài âm, đốn hạ, lại nói: "Ta cũng khẩn trương."
Nàng nói, trong bóng đêm tinh chuẩn không có lầm tìm được Ngu Nhu tay, bắt được nàng tay ấn ở tự mình trước ngực.
Quả nhiên thực mau... Đây là Ngu Nhu đệ nhất ý tưởng.
Còn có... Thực mềm.
Lại lúc sau , nàng đã bị hôn.
Ngoài cửa sổ vũ thế nhỏ chút, tí tách tí tách .
Ngu Nhu ngửa đầu, sau cổ / cơ / da bại lộ ở trong không khí , nàng há mồm nhẹ nhàng hô một hơi, thực mau, một con ôn nhu phủ lên sau cổ nhẹ nhàng vuốt ve.
Này động tác như là Miêu nhi bị nắm vận mệnh sau cổ, làm Ngu Nhu đại não ngắn ngủi chỗ trống hạ, nàng trợn mắt nhìn kia trương gần trong gang tấc mặt.
Trong phòng không có một chút ánh đèn, Ngu Nhu lại có thể trong bóng đêm tinh chuẩn không có lầm bắt giữ đến cặp mắt kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Miêu Của Kỷ Tổng - Kỳ Cửu
Non-FictionTác phẩm: Miêu của Kỷ tổng Tác giả: Kỳ Cửu Thị giác tác phẩm: Không rõ Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Yêu sâu sắc Giới giải trí Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Kỷ Chử Phong, Phó Tư Tuyết ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Phi v chương chương đều điểm...