Chương 46

533 27 0
                                    

"Kỷ tổng, ngài muốn đi đâu nhi?"

Thấy BOSS lấy thượng áo khoác cùng chìa khóa, một bộ chuẩn bị ra cửa tư thế, An Dĩ không khỏi ra tiếng dò hỏi.

Kỷ Chử Phong nhìn thời gian, hiện tại buổi chiều bốn điểm, khoảng cách tan tầm cũng chỉ có một giờ mà thôi.

"Ta có chút việc, đi trước."

"Ách..." An Dĩ vội đứng lên, nhắc nhở nàng: "Kỷ tổng ngài mười phút sau hội nghị liền bắt đầu."

Kỷ Chử Phong bước chân dừng lại, "Như thế nào còn muốn mở họp?"

An Dĩ không nói chuyện, chỉ có thể làm ra một cái xấu hổ lại không mất lễ phép tươi cười, mới nhớ tới đây là một vòng trước quyết định bên trong hội nghị Kỷ Chử Phong bất đắc dĩ thở dài một hơi, đem chìa khóa xe bỏ vào áo khoác trong túi.

"Thông tri bọn họ hội nghị trước tiên, hiện tại liền đến phòng họp đi."

Tuy rằng nói cọ cơm quan trọng, nhưng đối với hiện tại Kỷ tổng tới nói, kiếm tiền càng quan trọng. Nàng chính thức tiếp nhận Kỷ thị có một đoạn thời gian, tuy nói có pháp luật công chính di chúc làm chứng, nhưng làm đương nhiệm Kỷ thị tối cao quyết sách người, nếu giống đã từng Kỷ Thừa Nghiệp giống nhau đương cái du du thủ du thực, sẽ không tiền sinh tiền này tòa kim sơn sớm hay muộn sẽ bị dọn không.

Hội nghị tiến hành đến thập phần thông thuận, nhưng mặc dù là thông thuận, cũng hoa không ít thời gian. Đãi Kỷ Chử Phong từ phòng họp đi ra, ngoài cửa sổ sắc trời đã tối sầm xuống dưới mới kinh ngạc phát hiện đã qua đi hơn một giờ.

Nàng không có lại trì hoãn, dùng nhanh nhất tốc độ hướng tiểu khu đuổi.

Trên đường nàng nhìn mắt WeChat, mở họp trước nàng cho rằng sẽ thực mau xử lý tốt liền không cùng đối phương nói, không nghĩ tới khai lâu như vậy. Nàng vốn định thành thạo cùng Phó Tư Tuyết chào hỏi, lại bởi vì chính mình đến trễ, tới khi quá cấp nàng làm cho có chút chật vật.

Phó Tư Tuyết mở cửa liền nhìn đến Kỷ Chử Phong đứng ở cửa, tóc có chút loạn, có một sợi từ nhĩ sau rớt xuống dưới, nàng hiếm khi thấy Kỷ tổng quy củ kiểu tóc như vậy "Chật vật" .

"Ách..." Nhìn đến Phó Tư Tuyết này trương bình tĩnh mặt khi, Kỷ Chử Phong đã quên chính mình muốn nói gì, chỉ thấy đối phương buông ra nắm lấy then cửa tay, lui một bước làm chính mình đi vào.

Đổi giày khi, Kỷ Chử Phong mới hoãn thần lại đây, "Vốn là tính toán sớm một chút lại đây, có cái hội nghị trì hoãn, chờ thật lâu đi?"

"Không có, mới vừa làm tốt." Phó Tư Tuyết đi vào trong phòng.

Kỷ Chử Phong đi theo nàng phía sau, bản năng cho rằng đối phương chỉ là xã giao đối đáp, tựa như ước hảo ăn cơm kết quả đến muộn, đối phương cũng nói chính mình vừa đến loại này khách sáo phương thức.

Không nghĩ tới nàng đi vào đi nhìn đến thức ăn trên bàn còn mạo nhiệt khí khi... Thật đúng là mới vừa làm tốt.

Cảm giác được chính mình bạch sốt ruột một hồi, Kỷ Chử Phong sờ sờ cái mũi, "Ta còn tưởng rằng ngươi chờ thật lâu, mệt ta sinh tử thời tốc chạy tới."

[BHTT - QT] Miêu Của Kỷ Tổng - Kỳ CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ