Chương 25

725 40 0
                                    

"A --! Các ngươi làm gì!" Hứa Hạ Vân phản ứng lại đây liền bổ nhào vào bảo tiêu trên người, dùng tay từng cái bảo đảm tiêu, còn triều đám kia đổng sự nói: "Các ngươi thất thần làm gì còn chạy nhanh không hỗ trợ!"

Trong đó một cái đổng sự nghe vậy mại một bước, tay mới vừa nâng lên tới liền thu được đến từ Kỷ Chử Phong lạnh băng ánh mắt.

"..." Hắn theo bản năng liền lui trở về, quay đầu nhìn về phía mấy cái đồng bạn.

Những người đó ngươi nhìn xem ta, ta nhìn xem ngươi, thế nhưng không một người ra tới ngăn cản.

Thực mau Hứa Hạ Vân hai mẹ con bị bảo tiêu mang đi, phòng cấp cứu mấy người đứng ở kia không biết làm sao, hôm nay lại đây bất quá là tưởng biểu đạt hạ "Trung tâm", không nghĩ tới đụng phải trận này gia đình luân | lý tuồng, cũng không biết nói nên làm gì phản ứng.

Đặc biệt là Thường Dân, mắt thấy hai mẹ con bị mang đi, hắn trong lòng càng thêm hư, cái trán thế nhưng ẩn ẩn mạo hãn.

Kỷ Chử Phong chỉ là nhàn nhạt quét hắn liếc mắt một cái, không có cấp nửa cái ánh mắt.

"Ở đây các vị vừa rồi nhưng có nghe được cái gì?"

Bọn họ nhiều ít nghe ra tới, Kỷ Chử Phong nói Kỷ Thừa Nghiệp là con hoang, thuyết minh Kỷ Thừa Nghiệp rất có thể không phải Kỷ đổng thân sinh.

Rốt cuộc vẫn là lão bánh quẩy, tự nhiên không có khả năng thừa nhận, sôi nổi lắc đầu làm bộ cái gì cũng không nghe được.

"Thực hảo." Kỷ Chử Phong vừa lòng gật đầu, "Kỷ đổng sinh thời lưu lại di chúc, từ ta kế thừa hắn sở hữu phía sau tài sản, ta đem chính thức tiền nhiệm Kỷ thị tập đoàn chủ tịch chức."

"Này --" mấy cái đổng sự hai mặt nhìn nhau, bọn họ không phải không biết Kỷ đổng cố ý đem công ty truyền cho nhi tử, hiện tại tiếp nhận công ty liền tính, bọn họ nhưng rành mạch nghe được "Sở hữu" cái này từ.

Không biết như thế nào, trong đầu nháy mắt não bổ ra cổ đại đế vương thí đệ đoạt vị chuyện xưa.

Đặc biệt là Thường Dân, hắn đã hoàn toàn sửng sốt, hắn quá tự tin, liền không nghĩ tới di chúc sẽ bị sửa đổi.

Kỷ Chử Phong cũng mặc kệ bọn họ có thể hay không tiếp thu, lại nói: "Ngày mai sẽ thông cáo di chúc nội dung."

Nàng đem những người này đuổi đi, bệnh viện phóng viên đã bị toàn bộ thỉnh đi ra ngoài, đồng thời Kỷ thị tập đoàn chủ tịch Kỷ Thịnh Quân quá cố tin tức cũng bị phóng viên tan đi ra ngoài, đến nỗi Kỷ gia đã biến thiên sự chỉ có tiến đến tiễn đưa mấy người biết.

Kỷ Thịnh Quân di thể bị chuyển dời đến bệnh viện nhà xác, chờ đợi người nhà bước tiếp theo xử lý.

Kỷ Chử Phong ngồi ở nhà xác cửa ghế nghỉ chân, nhìn chằm chằm sàn nhà cũng không biết suy nghĩ cái gì.

Bỗng nhiên một trận dồn dập tiếng bước chân quấy rầy nàng suy nghĩ, vừa nhấc đầu liền nhìn đến quen thuộc mặt.

Ngu Nhu biết được Kỷ Thịnh Quân đã qua đời tin tức, lo lắng nữ nhi một người không chịu nổi, lập tức đuổi lại đây. Trên đường Tạ Thu cho nàng gọi điện thoại tới dò hỏi, nghe được nàng muốn đi bệnh viện tin tức, cũng đi theo lại đây.

[BHTT - QT] Miêu Của Kỷ Tổng - Kỳ CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ