Ăn tết trên đường cái giăng đèn kết hoa, hai người đi ở đại đường cái thượng.
Bởi vì là ra tới kiếm ăn, liền không có muốn đi được như vậy xa, vốn định đi miêu già ngồi ngồi, nhìn đến lão bản nương phát bằng hữu vòng nói nghỉ liền đánh mất cái này ý niệm.
Kỷ Chử Phong dọn lại đây mau nửa năm, phụ cận trừ bỏ thương trường cùng miêu già ở ngoài, không có ở phụ cận đi qua. Phó Tư Tuyết cũng là, đối này phụ cận cũng không phải rất quen thuộc.
Cho nên hai người mù quáng ở trên phố đi, thực không thể tưởng tượng, ai cũng không có mở miệng đánh vỡ này vô chừng mực lộ trình, ai cũng không biết trên đường sẽ gặp được cái gì.
"Ngày mai ngươi có ước sao?" Kỷ Chử Phong a một hơi, một đoàn sương trắng tùy theo xông ra.
"Không có."
Kỷ Chử Phong đuôi lông mày vui vẻ, thuận thế phát ra mời: "Muốn hay không cùng đi phao suối nước nóng?"
Tuy rằng đã bị cự tuyệt quá một lần, vạn nhất thay đổi chủ ý đâu?
Được đến vẫn là phủ định đáp án.
"Vậy ngươi nghỉ liền không có mặt khác an bài? Liền ở nhà?"
Phó Tư Tuyết lắc đầu, nghĩ đến Ngu Cảnh nói năm nay phải về nhà, xem ra năm nay chú định một người.
"Hảo đi." Kỷ Chử Phong không lại miễn cưỡng.
Các nàng đi tới đi tới, nhìn đến phía trước hương khói lượn lờ, mơ hồ có thể nghe thấy nướng BBQ hương vị, nhưng phía trước bị một đống vật kiến trúc chặn, muốn đi ngọn nguồn nơi, tựa hồ chỉ có thể từ một cái hẻm nhỏ xuyên đi vào.
"Nếu không vào xem?" Kỷ Chử Phong thử tính hỏi, Phó Tư Tuyết không ý kiến, hai người liền hướng cái kia khẩn hẹp ngõ nhỏ đi.
Ngõ nhỏ không giống đường cái có đường đèn, đen như mực, trên mặt đất mơ hồ có thể nhìn thấy màu trắng bao nilon cùng bọt biển hộp.
Lo lắng Phó Tư Tuyết trượt, Kỷ Chử Phong thuận tay dắt quá tay nàng, mang theo nàng hướng ngõ nhỏ chỗ sâu trong đi.
Càng đi đi, liền có thể ngửi được nướng BBQ mùi hương, còn có hương cay nước cốt lẩu vị.
Một gian ruồi bọ tiệm ăn hiện lên trước mắt.
Tiệm ăn rất nhỏ, trong phòng tam trương cái bàn ngồi đầy khách nhân, bên ngoài dùng dù lều phía dưới khai hai trương cái bàn, đại khái là bên ngoài lạnh lẽo, không ai nguyện ý ngồi bên ngoài.
"Ngươi muốn ăn sao?" Phó Tư Tuyết thấy đối phương tựa hồ tưởng nếm thử lại ở do dự, không khỏi ra tiếng hỏi.
Kỷ Chử Phong hỏi lại: "Ngươi đã tới sao?"
"Ta cũng là lần đầu tiên tới nơi này." Phó Tư Tuyết lắc đầu, "Ngươi muốn ăn nói, ta bồi ngươi."
Có lẽ là "Ta bồi ngươi" mị lực, cho Kỷ tổng nếm thử "Hắc ám liệu lý" dũng khí.
Nàng nghe nói qua nướng BBQ cũng ăn qua, nhưng giới hạn trong ở nhà ăn, không có ăn qua này đó "Quán ven đường", vẫn là ở lão bản nương đề cử hạ điểm chút que nướng, lại thêm một phần cá nướng.
Lão bản nương thành thạo mà vớt một con cá ra tới, thuận miệng liền hỏi: "Muốn cái gì cay?"
Kỷ Chử Phong nhìn mắt mặt khác bàn cá nướng trên mặt đỏ rực ớt cay, "Có thể không cay sao?"
Lão bản nương đĩnh đạc nói: "Cá nướng không thêm cay kia ăn có cái gì kính a."
"Nga, kia hơi cay đi."
"Chỉ có thể làm cay cùng trọng cay, còn có biến thái cay."
"..." Kỷ Chử Phong mặc mặc, chẳng lẽ nàng còn có mặt khác lựa chọn?
Nàng điểm xong đồ ăn trở về, Phó Tư Tuyết đem nàng cùng lão bản nương giao dịch xem ở trong mắt, "Ngươi còn điểm cá nướng?"
"Ân, thử xem." Kỷ Chử Phong uống lên khẩu Phó Tư Tuyết đảo trà, trà đảo ra tới là nhiệt, ngắn ngủn vài phút đã lại nhiệt đến nhiệt độ bình thường.
"Ngươi có ăn qua sao?"
"Ăn qua một lần, có thể là tay nghề không tốt, cảm giác giống nhau."
"Úc."
Phó Tư Tuyết nhìn Kỷ Chử Phong đem tay súc ở đầu gối chi gian, súc bả vai bộ dáng giống cái cụ ông, nàng dịch hạ ghế dựa, ở Kỷ Chử Phong bên người ngồi xuống.
Đem chính mình trên cổ khăn quàng cổ gỡ xuống tới, nàng mới vừa gỡ xuống tới, liền nghe được Kỷ Chử Phong nói: "Ta không cần, chính ngươi mang đi!"
"Ngươi còn nói ta cậy mạnh." Phó Tư Tuyết liếc nàng liếc mắt một cái, đem khăn quàng cổ treo ở nàng trên cổ, Kỷ Chử Phong thực mau nói: "Kia không giống nhau!"
Hai người kiên trì không dưới, cuối cùng Phó Tư Tuyết lui một bước, đem một nửa kia khăn quàng cổ treo ở chính mình trên cổ, may mà khăn quàng cổ đủ trường, vừa vặn có thể cùng nhau mang.
"Như vậy được rồi đi?"
"Này đảo hành." Kỷ tổng thập phần vừa lòng, thuận thế hướng nàng bên kia nhích lại gần, đầu gối lên nàng trên vai, lại giả mô giả dạng sửa sửa khăn quàng cổ, dường như chính là vì càng phương tiện cùng nhau mang khăn quàng cổ.
Hương thơm mùi thơm ngào ngạt hộ phát tinh dầu hương vị truyền tới, nguyên lai không phải nước giặt quần áo hương vị, trước kia không có ngửi qua.
Nàng không tự giác bắt chẹt Kỷ Chử Phong một sợi tóc, "Giống như phía trước không gặp ngươi dùng tinh dầu."
"Đúng vậy." này bình tinh dầu nàng mua thật lâu, vô dụng quá vài lần, hôm nay mới vừa mạt đã bị phát hiện, Kỷ Chử Phong vui vẻ với Phó Tư Tuyết tinh tế, "Mua thật lâu vẫn luôn vô dụng, hôm nay nhớ tới lau điểm."
"Còn rất hương." Phó Tư Tuyết nhẹ nhàng ngửi qua đi nghiêm túc lời bình nói.
Nữ nhân sâu trong nội tâm là ái mỹ, Kỷ Chử Phong ý thức được chính mình cơ hội tới!
"Tẩm bổ hiệu quả cũng không tồi, còn có thể dự phòng phân nhánh cải thiện phát chất. Nhà ta còn có một lọ không hủy đi quá, chờ hạ cơm nước xong ngươi đi nhà ta lấy?"
"Này không tốt lắm đâu..." Phó Tư Tuyết chỉ chính là lần đầu tiên đi Kỷ Chử Phong gia liền vì lấy bình đồ vật, quái ngượng ngùng.
"Không có gì không tốt." Kỷ Chử Phong nói, "Một lần lạ, hai lần quen!"
Phó Tư Tuyết nào biết người này tiểu tâm tư, không nghĩ nhiều liền ứng hạ.
Lão bản nương đem nướng lò phần đỉnh đi lên, bên trong còn phóng thiêu hồng than, ở lộ thiên bàn ăn có thể nói là đưa than ngày tuyết.
Kỷ Chử Phong không tự giác duỗi tay xem xét, cảm thụ được đến từ than hỏa ấm áp, "Hảo ấm áp."
"Ngươi muốn hay không thử xem?"
Vì thế, hai đôi tay sóng vai nướng hỏa.
Mờ nhạt dưới đèn, Phó Tư Tuyết cũng có thể nhìn đến Kỷ Chử Phong năm ngón tay thon dài thả bạch, phía trước bị thương rơi xuống sẹo so sánh với mấy ngày trước đã phai nhạt rất nhiều.
Nàng thuận miệng nói câu: "Trên tay sẹo phai nhạt thật nhiều."
"Đúng vậy." Kỷ Chử Phong triều nàng hơi hơi mỉm cười, "Ít nhiều ngươi dược."
Phó Tư Tuyết một ngốc, "Cái gì dược?"
"Ngươi mấy ngày hôm trước không phải cho ta một chi khư sẹo cao sao?"
"..."
Phó Tư Tuyết không có ấn tượng chính mình khi nào đã cho.
Nàng cho rằng kia chi khư sẹo cao cùng cái kia hôn giống nhau là liên quan mộng, hiện tại xem ra hiển nhiên không phải, khư sẹo cao đã đưa ra đi, kia cái kia hôn --?
Nàng không có khả năng trực tiếp hỏi đối phương "Ngươi ngày đó có phải hay không hôn ta?", Thần sắc cổ quái nhìn chằm chằm nàng nhìn lại xem, cuối cùng cái gì cũng chưa nói.
Lão bản đem cá nướng bưng đi lên, hương khí bốn phía, trên mặt phô thật dày một đống ớt khô, mùi hương trung để lộ ra nguy hiểm.
Thoạt nhìn liền phi thường cay.
Kỷ Chử Phong do dự.
"Ngươi như thế nào không ăn?" Thấy nàng chậm chạp không nhúc nhích chiếc đũa, Phó Tư Tuyết ra tiếng dò hỏi.
"..." Kỷ Chử Phong nuốt một ngụm nước miếng, "Thoạt nhìn thực cay bộ dáng."
Đúng rồi, Kỷ Chử Phong ăn không được trọng cay. Tuy rằng này phân cá nướng đối có thể ăn cay người tới nói một bữa ăn sáng, nhưng đối với nàng tới nói, là muốn ăn lại lùi về chiếc đũa.
"Có chút ớt khô không phải thực cay." Phó Tư Tuyết giải thích nói, có thể thấy được đối phương do do dự dự bộ dáng, đành phải từ đũa lung rút ra một đôi chiếc đũa, xé mở đóng gói, "Ta thử một chút."
Nàng nếm một ngụm thịt cá, thịt chất non mịn, hương cay vị nhưng không có thực cay, là Kỷ Chử Phong có thể tiếp thu trình độ.
"Sẽ không thực cay." Nàng nói, lại dùng chiếc đũa đem trên mặt ớt khô liếc tiến chén nhỏ, ớt khô nấu lâu rồi sẽ càng ngày càng cay, thẳng đến tiêu màu nâu da cá lộ ra tới, "Ngươi thử xem."
Nàng đều nói như vậy, Kỷ Chử Phong liền cũng yên tâm, nàng gắp một ngụm trắng tinh thịt cá, không chú ý tới trộn lẫn một tiểu khối ớt khô toái, nhét vào trong miệng trong nháy mắt liền sặc tiến yết hầu, nàng bắt đầu kịch liệt mà ho khan.
Phó Tư Tuyết ngay sau đó trừu tờ giấy khăn đưa cho nàng, duỗi tay chụp nàng phía sau lưng, kinh ngạc lại không thể tin tưởng, "Thực cay sao?"
Kỷ Chử Phong bị sặc đến nói không ra lời, chỉ là một cái kính mà xua tay, ho khan đến mặt đều đỏ, kết quả Phó Tư Tuyết đưa qua trà, đột nhiên uống lên hai tài ăn nói bình phục xuống dưới.
"Có khỏe không?" Chụp bối động tác dần dần thả chậm xuống dưới, Phó Tư Tuyết theo xương sống đường cong từ từ hạ nhẹ nhàng vỗ, trong giọng nói quan tâm không cần nói cũng biết.
"Còn hảo, khụ..." Kỷ Chử Phong lại khụ hạ, dùng khăn giấy xoa xoa miệng, mới nói: "Bị ớt cay sặc."
Vẫn luôn nhíu chặt mày lúc này mới lơi lỏng xuống dưới, ngược lại là hơi mang trách cứ ngữ khí: "Ăn như vậy cấp làm gì, lại không ai cùng ngươi đoạt."
Kỷ Chử Phong đánh ha ha đem cái này đề tài bóc qua đi, nướng BBQ cũng nướng hảo đưa lại đây, nàng cầm lấy một chuỗi nướng cánh đưa cho Phó Tư Tuyết, "Nướng BBQ điểm không ít, ngươi nếm thử."
Nàng bổn không muốn ăn, nhưng Kỷ Chử Phong đã đem nướng cánh đưa đến miệng nàng biên, Phó Tư Tuyết đành phải đem nướng cánh nhận lấy. Nàng cắn một ngụm, đại khái là chủ quán chính mình điều phối nướng BBQ liêu, hương vị thế nhưng thập phần không tồi, cùng những cái đó trang hoàng xa hoa trên thực tế hương vị giống nhau nướng BBQ cửa hàng so sánh với hương đến không phải nhỏ tí tẹo.
Kỷ Chử Phong vội vàng ăn cá nướng, nàng gắp một ngụm lại một ngụm, lại trang bị que nướng, ăn đến có tư có vị.
"Đừng quang ăn cánh gà, ăn chút cá nướng, ta phát hiện nhà này tuy rằng mặt tiền cửa hàng rất nhỏ, nhưng hương vị thực không tồi a." Nàng chính mình ăn không tính, còn tiếp đón Phó Tư Tuyết ăn, nhưng đối phương bởi vì chức nghiệp quan hệ hiển nhiên là muốn chú trọng dáng người quản lý, nàng xua xua tay, "Ta no rồi, ngươi ăn đi."
"Ta một người ăn không hết lãng phí." Kỷ Chử Phong quay đầu nhìn nàng một cái, thấy nàng trên tay nướng cánh mới ăn một cái, thực mau gắp một khối thịt cá đưa đến miệng nàng biên, "Ăn đi ăn đi."
Phó Tư Tuyết trốn tránh không kịp, chỉ có thể há mồm ăn xong, lúc sau Kỷ Chử Phong lại làm nàng cầm lấy chiếc đũa ăn, nàng chỉ là xua xua tay nói không cần, Kỷ Chử Phong lại gắp một chiếc đũa đưa đến miệng nàng biên, "Ta đã hiểu, ngươi là muốn ta uy ngươi."
"... Không phải."
"Ta không kém chầu này, tới, há mồm." Cơ hồ là dùng hống, Kỷ tổng lại uy nàng một ngụm, mắt thấy còn có đệ tam khẩu, Phó Tư Tuyết vội cầm lấy chiếc đũa, "Ta chính mình tới."
"Lúc này mới đối sao." Kỷ tổng vừa lòng gật gật đầu, "Ta không kém chầu này, cùng lắm thì ăn xong uống nhiều điểm trà lạnh."
"..." Phó Tư Tuyết nhỏ giọng nói thầm câu: "Mau vào tổ ăn béo không tốt."
"..." Kỷ tổng thực không hình tượng mắt trợn trắng, "Ngươi lại béo mười cân vẫn là gầy được chứ. Sợ cái gì! Ăn! Thẩm Đường nếu là xin hỏi ngươi liền nói là ta làm ngươi ăn!"
Tuy rằng Kỷ tổng lên tiếng, Phó Tư Tuyết vẫn là thực khắc chế, buổi tối nàng đã ăn no, hơn nữa quá điểm nàng liền sẽ không lại ăn bữa ăn chính, phụ họa ăn mấy khối mới buông chiếc đũa.
Kỷ Chử Phong biết nàng xác thật là ăn no, liền không có cưỡng cầu nữa, chỉ là nhìn nhiều nàng vài lần, thấy đối phương tựa hồ không có ý thức được, nàng buông chiếc đũa mặt hướng nàng.
"Khóe miệng không lau khô." Kỷ Chử Phong nói chuyện đồng thời, đã duỗi tay đi đỡ lấy nàng mặt, dùng mặt trong ngón tay cái nhẹ nhàng đem khóe miệng cặn lau.
Ruồi bọ tiệm ăn lớn nhất khác nhau ở chi tiết thượng, khăn giấy phần lớn dùng một ít giá rẻ mềm trừu giấy, sờ lên xúc cảm thực tháo, càng không cần phải nói sát miệng.
Lúc này mềm ấm lòng bàn tay nhẹ nhàng cọ quá miệng mình, nàng theo bản năng đi xem đối phương biểu tình, nàng nghiêm túc mà nhìn chằm chằm chính mình khóe môi, trong mắt không tự giác toát ra ôn nhu là tàng không được.
Phó Tư Tuyết trái tim bỗng dưng lỡ một nhịp.
Tác giả có lời muốn nói: Phó lão sư rốt cuộc nhớ tới chính mình bị ăn đậu hủ a... →_→
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Miêu Của Kỷ Tổng - Kỳ Cửu
Non-FictionTác phẩm: Miêu của Kỷ tổng Tác giả: Kỳ Cửu Thị giác tác phẩm: Không rõ Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Yêu sâu sắc Giới giải trí Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Kỷ Chử Phong, Phó Tư Tuyết ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Phi v chương chương đều điểm...