Chương 16

938 52 4
                                    

Kỷ Chử Phong tuy rằng rất muốn mau chóng cùng Phó Tư Tuyết cộng tiến bữa tối, nhưng đêm nay xác thật là đã hẹn người.

Chỉ có thể lui mà cầu tiếp theo, ở WeChat thượng cùng nàng tiếp tục vừa rồi thang máy đề tài.

Các nàng thêm WeChat có một đoạn thời gian, lại chưa bao giờ có liêu quá, có chuyện gì cũng đều là ở trong đàn thông tri, này vẫn là lần đầu tiên chào hỏi.

Kỷ Chử Phong nghĩ nghĩ, trực tiếp phát văn tự có vẻ thực đông cứng, nàng xem trong đàn rất nhiều người đều thích dùng biểu tình bao, nàng không có tồn quá biểu tình bao.

Đành phải phiên hạ đàn nói chuyện phiếm, bảo tồn cái thoạt nhìn khả khả ái ái tiểu hoàng gà vặn mông biểu tình bao chia nàng.

Kia đầu giống như đối nàng phát quá khứ biểu tình bao có vẻ thập phần khiếp sợ, đã phát một chuỗi dấu ba chấm lại đây.

Kỷ Chử Phong còn nghĩ cùng nhân gia tâm sự, xúc tiến hạ cảm tình, không nghĩ tới Phó Tư Tuyết đề tài thập phần trực tiếp.

[ Phó Tư Tuyết ]: Kỷ tổng muốn ăn cái gì, ta tìm một nhà hàng.

"......" Kỷ Chử Phong sờ sờ cái mũi, đây là thực ghét bỏ cùng chính mình nói chuyện phiếm sao.

Nàng đành phải trở về câu "Tùy ý", thực mau, kia đầu lại hỏi nàng có cái gì ăn kiêng.

Kỷ Chử Phong đối với đồ ăn còn rất bắt bẻ, toan không ăn, ngọt đồ ăn không ăn, khổ không ăn, tỏi cùng rau cần không ăn, khẩu vị nặng đồ ăn không ăn, quá thanh đạm cũng không ăn. Toan, ngọt đơn xách ra tới không ăn, chua ngọt đồ ăn lại có thể tiếp thu.

Cùng nàng cùng nhau ăn cơm người, đều cảm thấy cùng nàng ăn cơm thật không tốt gọi món ăn, cũng may nước ngoài ăn cơm Tây tương đối nhiều, những cái đó nghìn bài một điệu món ăn cùng dùng liêu có thể rất lớn trình độ tránh cho dẫm lôi.

Chính là quốc nội có tám món chính hệ, mỗi cái tự điển món ăn đều có chính mình đặc điểm, có chút trọng cay có chút thiên ngọt lại có chút thập phần thanh đạm, thật muốn đi nào đó tự điển món ăn quán cơm gọi món ăn sẽ thập phần đau đầu.

Ngay cả Kỷ Chử Phong chính mình cũng cảm thấy chính mình ăn cơm thập phần phiền toái, trên đời này trước mắt duy nhất có thể hoàn toàn nhớ rõ nàng khẩu vị tránh lôi, cũng cũng chỉ có mẫu thân ngu nhu.

Quả nhiên, nàng đem chính mình ăn kiêng phát qua đi lúc sau, kia đầu lâm vào thật lâu trầm mặc, không lại phát tới tin tức.

Xác thật là có chút làm khó người, đây là các nàng lần đầu tiên cùng nhau ăn cơm, Kỷ Chử Phong cũng không nghĩ nháo đến không thoải mái, ai làm đối phương hỏi, theo bản năng liền đem ăn kiêng đồ vật một cổ não cấp đã phát qua đi.

Hiện tại liền có điểm hối hận.

Trái lo phải nghĩ sau, Kỷ tổng cảm thấy không có nhân nhượng tất yếu, liền không lại chủ động phát tin tức đi qua.

Không có chờ đến Phó Tư Tuyết hồi phục, lại chờ tới Tạ Thu tin tức.

Tạ Thu phía trước nói phải cho nàng đón gió tẩy trần, trong khoảng thời gian này vẫn luôn rất bận, thẳng đến hôm nay mới có không ba người ước cùng nhau ăn bữa cơm.

[BHTT - QT] Miêu Của Kỷ Tổng - Kỳ CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ