Chương 12

931 54 0
                                    

Kỷ Chử Phong cho rằng, khẳng định là chính mình nơi nào làm được không đúng, mới có thể như vậy tao ghét bỏ, mới vừa nói xong liền nhìn đến Phó Tư Tuyết sắc mặt thay đổi.

Nàng xoay người dựa vào bàn trang điểm thượng, đem Phó Tư Tuyết tầm mắt chắn cái kín mít, trên cao nhìn xuống nhìn nàng, rất có nhất định phải được đến trả lời tư thế.

"..." Mày ở nháy mắt nhíu hạ, Phó Tư Tuyết đừng quá mặt không nói chuyện, trên mặt bình tĩnh đã có chút banh không được.

Kỷ Chử Phong không thích nàng tránh né thái độ, duỗi tay đỡ ở nàng cằm, hơi dùng một chút lực liền khiến cho đối phương cùng chính mình đối diện, môi một nhấp, phát ra một cái đơn âm tiết: "Ân?"

"Nghe không hiểu ngươi đang nói cái gì." Phó Tư Tuyết né tránh cái tay kia, nàng không thích loại này dường như cao nhân nhất đẳng nói chuyện với nhau phương thức, cố tình đối phương thật liền cao chính mình nhất đẳng.

Đối với ngày đó buổi tối sự, Phó Tư Tuyết chút nào không nghĩ nhắc tới, chi bằng nói hy vọng nó vĩnh viễn lạn ở trong bụng không cần lại nhớ đến.

Nàng theo khuôn phép cũ nhiều năm như vậy, phóng túng là nương cảm giác say phía trên, chính là hiện tại thanh tỉnh, hối hận ngày đó buổi tối chính mình vì cái gì luân hãm. Cũng hối hận đối phương vì cái gì sẽ là Kỷ Chử Phong, về sau sẽ có bao nhiêu phiên giao thoa lão bản.

Loại này xấu hổ lại vi diệu quan hệ, hơn nữa đối phương thoạt nhìn cũng không như là cùng chính mình giống nhau muốn quên bộ dáng.

Hiện tại, Kỷ Chử Phong nhắc lên, không thể nghi ngờ là ở trát nàng tâm, liên quan cảm xúc trầm xuống dưới.

Lấy chính mình chức nghiệp tu dưỡng cùng thân phận tới nói, nàng không nên đối lão bản ném sắc mặt. Chính là nghĩ đến ngày đó buổi tối sự, nàng liền khống chế không được chính mình cảm xúc, nào có ngày thường thong dong bình tĩnh bộ dáng.

Kỷ Chử Phong đem Phó Tư Tuyết sắc mặt chuyển biến xem ở trong mắt, nàng chán ghét xem người khác sắc mặt, phi thường chán ghét.

Chính là hiện tại nhìn đến Phó Tư Tuyết biểu tình biến hóa, thế nhưng cảm thấy thập phần... Hảo chơi.

Nàng xem qua về Phó Tư Tuyết mấy tắc thăm hỏi, ở đại chúng trong mắt, Phó Tư Tuyết thong dong ưu nhã. Đối mặt người chủ trì sắc bén vấn đề cũng có thể bình tĩnh ứng đối, giống như không có gì là có thể xúc phạm tới nàng, cũng không có có thể đi vào nội tâm điểm mấu chốt vấn đề.

Nhưng là nàng biết, Phó Tư Tuyết tuyệt đối không phải người ngoài xem ra như vậy khó hiểu phong tình lại không thú vị, chi bằng nói phi thường liêu nhân, đặc biệt là phát ra khóc thút thít than nhẹ khi thập phần chọc người trìu mến.

Hiện tại người này bởi vì chính mình một câu, nháy mắt thay đổi sắc mặt, có thể nhìn ra tới cảm xúc trốn tránh cùng phẫn nộ, nàng biết chính mình vừa rồi kia lời nói khẳng định là dẫm lôi mới có như vậy phản ứng.

Người như vậy, nàng hơi chút có thể lý giải Phó Tư Tuyết đối chính mình khác hẳn với nàng người thái độ.

Xem ra này chỉ đơn thuần mèo con xong việc thật đúng là phi thường hối hận, nàng đều có thể tưởng tượng đến một con mèo con bởi vì hổ thẹn mà chui vào góc, chỉ để lại lông xù xù bóng dáng bộ dáng.

[BHTT - QT] Miêu Của Kỷ Tổng - Kỳ CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ