Hôm nay về nhà ăn tết, Kỷ Chử Phong vốn dĩ đã chuẩn bị tốt cấp Ngu Nhu lễ vật, nhưng chờ tới rồi Ngu Nhu gia dưới lầu mới hậu tri hậu giác nhớ tới lễ vật quên mang theo.
Nàng ngồi ở điều khiển vị thượng ngẩn ra một hồi lâu, cuối cùng duỗi tay chụp hạ cái trán, than nhẹ một hơi, tính lần sau lại lấy đi.
Bạn gái không mang về đã tới tiết, còn nháo mâu thuẫn, Kỷ Chử Phong trong lòng rất là khó chịu, liên quan cảm xúc đều không lớn tăng vọt.
"Ta đã trở về." Kỷ Chử Phong mở cửa hướng bên trong hô thanh, nghe được bên trong truyền đến tiếng bước chân, nàng ngồi xổm trên mặt đất đổi giày.
Nghênh đón nàng là Tạ Thu, nàng xoa tay từ bên trong đi ra, "Tới nhanh như vậy? Cơm còn không có làm tốt."
"Không quan hệ." Kỷ Chử Phong ngồi dậy, "Dù sao ta cũng không đói bụng."
Đâu chỉ là không đói bụng, Kỷ Chử Phong hôm nay liền không như thế nào ăn cơm, lay hai khẩu cơm liền cảm thấy không ăn uống, một ngày cũng chưa cảm thấy đói.
"Trong nồi hầm thịt, còn phải đợi một hồi lâu." Tạ Thu nhìn Kỷ Chử Phong uể oải đổi hảo giày, giống cái xác không hồn giống nhau, không khỏi lo lắng nói: "Ngươi không sao chứ? Sắc mặt hảo kém."
"Không chết được." Kỷ Chử Phong xua xua tay, đi vào phòng khách ở sô pha ngồi xuống, ngồi liền không nhúc nhích không biết suy nghĩ cái gì.
Tạ Thu không yên lòng, đi qua đi ở nàng bên cạnh ngồi xuống, nghiêng đầu nhìn nàng: "Ta nghe nói, ngươi cùng bạn gái cãi nhau?"
Kỷ Chử Phong lúc này mới nghiêng đầu liếc nhìn nàng một cái, màu nâu con ngươi không giống ngày xưa như vậy tràn đầy tự tin quang, hiện tại xám xịt.
"Ân. . ." Kỷ Chử Phong rũ hạ khóe miệng, "Tạ a di, ngươi nói nữ nhân vì cái gì như vậy khó hiểu a. . ."
Tạ Thu lắc đầu, "Vấn đề này vô giải."
Kỷ Chử Phong nhìn mắt nhà ở, không phát hiện Ngu Nhu tung tích, phỏng chừng là không ở nhà.
"Vậy còn ngươi?" Nàng nói thẳng, "Cùng ta mẹ phát triển đến thuận lợi sao? Hôm nay các ngươi tính toán hướng ta xuất quỹ sao?"
Nghe được lời này Tạ Thu cười khổ hạ, nàng lắc đầu nói: "Không có, ngươi suy nghĩ nhiều. Chúng ta chỉ là thực bằng hữu bình thường."
"Ngươi cam tâm làm bằng hữu sao?"
Lời này như là một chùy nện ở đồng la thượng, chấn đến Tạ Thu đầu ong ong, nàng cúi đầu nhìn về phía trên bàn trà trái cây, "Ta không cam lòng."
Kỷ Chử Phong lại là cười một cái, "Ta mẹ có phải hay không rất khó truy?"
Tạ Thu không nói, Kỷ Chử Phong nhìn về phía trần nhà đèn treo thủy tinh, "Nàng a."
"Từ trước chính là cái thực do dự người, nàng đời này đã làm nhất kiên định sự chính là ly hôn, đây là bởi vì Kỷ Thịnh Quân dẫm đến nàng điểm mấu chốt. Nếu không đến cuối cùng một bước, khả năng nàng chính mình đều không thể đến ra đáp án, cho nên truy nàng là một kiện thực vất vả sự."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Miêu Của Kỷ Tổng - Kỳ Cửu
No FicciónTác phẩm: Miêu của Kỷ tổng Tác giả: Kỳ Cửu Thị giác tác phẩm: Không rõ Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Yêu sâu sắc Giới giải trí Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Kỷ Chử Phong, Phó Tư Tuyết ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Phi v chương chương đều điểm...