Hứa Hạ Vân cũng không biết nàng vì cái gì gần nhất này lão đông tây liền chưa cho chính mình sắc mặt tốt, bắt đầu hoài nghi khởi Kỷ Chử Phong có phải hay không sấn giam lỏng hắn thời gian nói gì đó nói bậy.
"Lão công a, ta cho ngươi tước cái quả táo......" Hứa Hạ Vân thấy Kỷ Thịnh Quân sắc mặt âm u, có chút sợ hãi, nhưng như vậy đứng trơ cũng không phải sự, liền đi qua đi cầm lấy trên bàn quả táo cùng dao gọt hoa quả chuẩn bị cho hắn tước trái cây.
"Không cần." Kỷ Thịnh Quân sắc mặt càng trầm, vốn dĩ liền bởi vì sinh bệnh khí sắc cũng không tốt, hiện tại bộ dáng này, mặt hắc đến giống cái Diêm Vương.
"Không ăn sao được đâu, bác sĩ nói ngươi hôm nay liền uống lên mấy khẩu cháo...... Có phải hay không nơi nào không thoải mái?" Hứa Hạ Vân nói đằng ra tay phải muốn đi sườn hắn cái trán nhiệt độ cơ thể.
Mới vừa đụng tới, đã bị Kỷ Thịnh Quân duỗi tay xoá sạch, Kỷ Thịnh Quân tuổi trẻ khi học quá mấy năm thái quyền, lần này lực đạo một chút cũng không nhẹ.
Hứa Hạ Vân lóe hạ, nhưng cầm dao gọt hoa quả tay trái không có phòng bị, bị nàng này động tác liên quan cắt hạ, tay phải đăng khi một lỗ hổng, máu tươi đậu đậu toát ra tới.
"A!"
"Mẹ!"
Kỷ Thừa Nghiệp vội vàng xông lên phía trước, xả tờ giấy giúp nàng sát không được ra bên ngoài mạo máu tươi, quay đầu triều Kỷ Thịnh Quân kêu: "Ba! Ngươi làm gì a!"
"Đừng gọi ta ba, ta không ngươi này nhi tử!" Kỷ Thịnh Quân cả giận nói, hắn vốn dĩ tâm tình còn không có như vậy tao, nhưng hiện tại thấy đôi mẹ con này, càng xem càng tới khí, đặc biệt là nghĩ đến chính mình đeo nhiều năm như vậy nón xanh càng là khí không đánh vừa ra tới!
Nghe được lời này Hứa Hạ Vân theo bản năng cho rằng Kỷ Thịnh Quân là bởi vì các nàng trong khoảng thời gian này không có tới xem hắn cho nên sinh khí, bất chấp miệng vết thương đau cũng muốn cấp Kỷ Chử Phong cắm một đao tử, vội nói: "Lão công trong khoảng thời gian này ta cùng Thừa Nghiệp không có tới xem ngươi, biết ngươi trong lòng không thoải mái, nhưng là chúng ta cũng rất muốn tới a! Chử Phong căn bản không cho chúng ta gặp ngươi, cửa bảo tiêu đều bị nàng thay đổi!"
"Phi!" Kỷ Thịnh Quân là điển hình bao che cho con, thê tử vẫn là thê tử nhi tử vẫn là nhi tử thời điểm, khuỷu tay tự nhiên sẽ quải đến bọn họ bên kia, hiện tại nghe được Hứa Hạ Vân nói như vậy Kỷ Chử Phong, trong đầu rót mười mấy năm thủy rốt cuộc đảo ra tới, duỗi tay lấy quá trên bàn cái ly triều bọn họ ném đi, "Cút cho ta!"
Kỷ Thừa Nghiệp khi nào bị người như vậy đối đãi quá, cái ly nện ở trên người hắn dừng ở gạch men sứ thượng nát đầy đất, đau đến hắn nhe răng trợn mắt, hận không thể tiến lên tưởng đem hắn bóp chết tính, dù sao di chúc đã tới tay.
Hắn vừa muốn phát tác, đã bị Hứa Hạ Vân ấn xuống, lui lại mấy bước, nàng bạch một khuôn mặt nói: "Lão công ngươi đừng tức giận, đừng nóng giận...... Chúng ta trạm xa một chút, ngươi trước bình tĩnh một chút!"
"Cho các ngươi hai cái cút cho ta, có nghe hay không!" Kỷ Thịnh Quân tùy tay lại cầm lấy một cái cái ly triều bọn họ ném đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Miêu Của Kỷ Tổng - Kỳ Cửu
Non-FictionTác phẩm: Miêu của Kỷ tổng Tác giả: Kỳ Cửu Thị giác tác phẩm: Không rõ Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Yêu sâu sắc Giới giải trí Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Kỷ Chử Phong, Phó Tư Tuyết ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Phi v chương chương đều điểm...