Kỷ Chử Phong tra được Hoàng Ngữ công ty quản lý là Phong Ngu, trong lòng phạm nổi lên nói thầm, chẳng lẽ là Phó Lập Vĩ chỉ thị Hoàng Ngữ làm khó dễ Phó Tư Tuyết?
Nếu không tại đây bộ kịch phía trước các nàng căn bản không quen biết như thế nào sẽ không thể hiểu được nhằm vào Phó Tư Tuyết, lại liên tưởng đến Phó Lập Vĩ phía trước tổng cấp Phó Tư Tuyết bát nước bẩn, càng thêm cảm thấy việc này hắn làm được.
Như vậy người này liền không thể lưu tại đoàn phim, đương nhiên còn có vị này "Kim chủ" .
Đỗ Kiến Quốc lại đây khi nhìn thấy Kỷ Chử Phong này tư thế, thực mau đem hưng sư vấn tội sự vứt chi sau đầu, vốn dĩ hắn liền đối Hoàng Ngữ nói bán tín bán nghi, hiện tại thấy Kỷ Chử Phong mang theo nhiều người như vậy tự nhiên không có khả năng cứng đối cứng. Hơn nữa hắn đã sớm nghe nói Kỷ thị chuẩn bị thu mua công ty sự, càng hy vọng hảo hảo nịnh bợ một chút Kỷ tổng chờ công ty thu mua lúc sau có thịt ăn.
Kỷ Chử Phong nhìn ra tới hắn về điểm này ý tứ, không có vạch trần hắn, thái độ không mặn không nhạt mà cùng hắn khách sáo vài câu liền kết thúc.
Hôm nay đoàn phim kết thúc công việc đến sớm, nguyên nhân là Kỷ tổng thỉnh đại gia ăn cơm, ngay cả diễn vai quần chúng diễn viên quần chúng cũng có phân, một đám người vô cùng cao hứng mà đi, ngồi đầy ba cái đại phòng.
Trên bàn cơm uống lên chút rượu nào đó người liền quản không được hai mắt của mình, Đỗ Kiến Quốc ánh mắt thỉnh thoảng nhìn về phía Phó Tư Tuyết, liền kém đem tròng mắt dính vào trên người hắn.
Cảm giác được bên người người có chút co quắp, Kỷ Chử Phong ở cái bàn phía dưới nhẹ nhàng nắm lấy tay nàng, lòng bàn tay cọ cọ lấy kỳ trấn an.
Một cái tay khác giơ lên chén rượu, đối Đỗ Kiến Quốc ngoài cười nhưng trong không cười nói: "Đỗ tổng làm này bộ phim truyền hình nhà đầu tư, muốn cảm tạ ngươi lựa chọn Tư Tuyết, về sau còn thỉnh ngươi nhiều chiếu cố."
Đỗ Kiến Quốc lập tức nâng chén, Kỷ Chử Phong nói với hắn mà nói là nào đó "Lời ngầm", trong lòng lâng lâng, quản không được những cái đó tà ác ý niệm, cười đến cổ đều đỏ.
Bữa tiệc kết thúc trên bàn người đều bất đồng trình độ uống lên một ít rượu, trong đó Đỗ Kiến Quốc uống đến đã bắt đầu khoác lác, cuối cùng bị bí thư nâng lên xe.
Kỷ Chử Phong uống không nhiều lắm, chỉ có hai ba ly, luôn luôn tửu lượng thực tốt Kỷ tổng lại ở lên xe sau lập tức mềm mại ngã xuống Phó Tư Tuyết trên đùi, một bên hừ hừ đầu hảo vựng, tay một bên không thành thật từ trên xuống dưới từ tả đến hữu bơi cái biến.
Phó Tư Tuyết sao có thể không biết người này tửu lượng, cũng chỉ có thể từ nàng: "Ai làm ngươi muốn thỉnh bọn họ ăn cơm, khẳng định phải bị kính rượu."
"Này không phải uống nhiều quá mới phương tiện trong lòng nào đó ý tưởng sao, tửu tráng túng nhân đảm ~ "
"?" Phó Tư Tuyết lập tức trở nên cảnh giác lên: "Ngươi không cần náo loạn ta ngày mai còn có đánh diễn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Miêu Của Kỷ Tổng - Kỳ Cửu
Non-FictionTác phẩm: Miêu của Kỷ tổng Tác giả: Kỳ Cửu Thị giác tác phẩm: Không rõ Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Yêu sâu sắc Giới giải trí Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Kỷ Chử Phong, Phó Tư Tuyết ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Phi v chương chương đều điểm...