Kỳ nghỉ cuối cùng một ngày, là ở trên giường đãi một ngày, vẫn là ra cửa hẹn hò, Phó Tư Tuyết quyết đoán lựa chọn người sau.
Nhưng bởi vì thân phận đặc thù, lại đã xác định người yêu quan hệ, ở bên ngoài hẹn hò nhiều có bất tiện, một phen lựa chọn sau lựa chọn đi miêu già loát / miêu.
Khoảng cách lần trước lại đây đã có vài tháng, lão bản nương vẫn là có thể liếc mắt một cái liền nhận ra các nàng, mặc dù các nàng mang khẩu trang, cho người ta cảm giác liền rất không giống nhau.
Tới thời điểm là giữa trưa, đúng là thái dương nhất nhiệt thời điểm, đa số người đều không nghĩ ra cửa, cho nên miêu già cũng không có gì khách nhân, như thế phương tiện các nàng hẹn hò.
Thượng một lần không có nhìn thấy miêu lần này rốt cuộc gặp được, chỉ là lá phong rõ ràng không bằng lần đầu tiên tới trong tiệm khi như vậy tích cực, có chút uể oải.
"Nó làm sao vậy?" Phó Tư Tuyết ôm lá phong, có thể rõ ràng cảm giác được trong lòng ngực miêu nhẹ một ít, không khỏi lo lắng.
Kỷ Chử Phong sờ sờ lá phong cằm, miêu mễ thực mau phát ra khò khè khò khè thanh âm, híp mắt thoải mái oa ở Phó Tư Tuyết trên đùi.
"Thoạt nhìn. . . Tinh thần còn hảo, hẳn là không có gì sự."
Phó Tư Tuyết nhíu nhíu mày, nghĩ chờ lão bản nương tới muốn hỏi một chút.
Chờ đợi thời gian, lần đầu cảm thấy lão bản nương hiệu suất như vậy chậm.
Thật vất vả chờ lão bản nương bưng tiểu thực phần ăn từ sau bếp ra tới, không chờ nàng buông mâm đồ ăn, Phó Tư Tuyết liền gấp không chờ nổi hỏi: "Lá phong trong khoảng thời gian này bị bệnh sao?"
Lão bản nương không nghĩ tới Phó Tư Tuyết thế nhưng sẽ như vậy nhạy bén, nàng sửng sốt, đem mâm đồ ăn đồ vật từng cái bãi ở trên bàn, biên nói: "Kỳ thật cũng không thể nói bị bệnh. . ."
Trong tiệm trừ bỏ các nàng không có mặt khác khách nhân, lão bản nương dứt khoát ngồi xuống cùng các nàng hàn huyên lên: "Lần trước các ngươi lại đây, lá phong không phải ở bệnh viện nằm viện sao? Lúc ấy tuyệt dục kiểm tra là nói tử cung súc mủ, giải phẫu lúc sau trị liệu hảo khôi phục rất khá, nhưng chính là không bằng trước kia có thể ăn. Hỏi bác sĩ cũng kiểm tra không ra cái gì, nhưng là nghe được chúng ta làm miêu già, liền kiến nghị đưa dưỡng, tìm cái đơn miêu hoặc là vô miêu gia đình."
Kỷ Chử Phong thực nghi hoặc: "Có cái gì chú ý?"
Lão bản nương gãi gãi đầu, chính mình cũng không rõ lắm: "Khả năng có thể cảm giác được càng nhiều ái?"
". . ."
"Lá phong như vậy ta cũng rất lo lắng." Lão bản nương nói mặt đều nhíu lại, "Miêu già tuy rằng miêu nhiều có thể cùng nhau chơi, nhưng là lui tới khách nhân cũng nhiều, miêu giống người giống nhau, làm phẫu thuật sức chống cự nhiều ít cũng sẽ giảm xuống đi? Sợ khách nhân nếu là mang theo cái gì vi khuẩn cũng phiền toái, có thể tìm được nhận nuôi vẫn là sẽ đưa ra đi."
"Maine hẳn là không khó tìm nhận nuôi đi?" Kỷ Chử Phong sờ sờ lá phong đầu, nàng rõ ràng Maine sang quý giá cả, hơn nữa cực cao nhan giá trị, nếu là "Đưa" dưỡng hẳn là không khó mới là.
Lão bản nương trả lời: "Bởi vì là miễn phí nhận nuôi, yêu cầu sẽ tạp đến tương đối nghiêm, tới hỏi rất nhiều, nhưng đa số đều là một đầu nhiệt."
Phó Tư Tuyết hỏi: "Cái gì yêu cầu?"
Đại khái là hồi phục đến nhiều, lão bản nương há mồm liền tới: "Dựa theo lệ quốc tế nhận nuôi, không uy rác rưởi miêu lương, có bệnh kịp thời đưa y, tiếp thu không định kỳ video thăm đáp lễ, tuyệt không vứt bỏ." Đốn hạ, lại nói: "Bởi vì là chủng loại miêu, tránh cho cầm đi bán trao tay, yêu cầu một vạn khối tiền thế chấp, một năm sau miêu mễ còn khỏe mạnh liền trả về."
Kỷ Chử Phong xem như minh bạch lá phong đưa không đi nguyên nhân, phía trước nhưng thật ra đơn giản, vấn đề ra tại đây kếch xù tiền thế chấp. Có thể lập tức lấy ra một vạn khối người đa số sẽ lựa chọn mua ấu miêu trở về dưỡng còn thân thiết hơn một ít, không có tiền người liền tạp ở không có tiền thượng, cũng sẽ lo lắng miêu già có thể hay không đến lúc đó trốn chạy nếu không hồi tiền thế chấp.
Lão bản nương cẩn thận nhìn nhìn trước mặt hai người, thích miêu, có cũng đủ kinh tế năng lực dưỡng miêu, hoàn toàn phù hợp nàng yêu cầu. Cười hỏi: "Các ngươi muốn hay không suy xét đem lá phong lãnh trở về dưỡng nha? Nếu là Phó lão sư cùng Kỷ tổng nói, không cần tiền thế chấp, thiêm nhận nuôi hiệp nghị thì tốt rồi." Nàng nghĩ trước mặt người không đến mức đến đầu cơ trục lợi miêu mễ nông nỗi, cùng các nàng sinh hoạt lá phong khẳng định ăn mặc không lo, tự nhiên cứ yên tâm rất nhiều.
Đáng tiếc Phó Tư Tuyết lắc đầu: "Công tác bận quá, không có thời gian."
Kỷ Chử Phong có thể nhìn ra tới Phó Tư Tuyết là tâm động, còn là cự tuyệt lão bản nương đề nghị, đãi lão bản nương đi rồi, cùng nàng thương lượng nói: "Ngươi nếu là thích, chúng ta liền đem lá phong nhận nuôi về nhà đi?"
Phó Tư Tuyết nhìn nhìn trên đùi miêu, tiểu gia hỏa như là cảm ứng được dường như, bỗng nhiên ngẩng đầu xem nàng, mềm mại "Miêu" một tiếng. Nàng nhấp môi dưới, vẫn là lắc đầu nói: "Vẫn là tính, nhận nuôi liền phải đối nó phụ trách, ta không có thời gian bồi nó, hơn nữa thực mau cũng muốn tiến tổ đóng phim."
Kỷ Chử Phong há miệng thở dốc, muốn nói gì, cuối cùng vẫn là không có nói.
Kỷ Chử Phong cố vấn tương quan sủng vật công ty, phát hiện tưởng đem sủng vật từ nước ngoài gửi vận chuyển trở về ngoài ý muốn đơn giản -- chỉ cần ra tiền tìm chuyên nghiệp nhân sĩ đại lý là được.
Lúc trước đem miao để lại cho bạn cùng phòng, chủ yếu suy xét đến mang về quốc nội muốn thu thập Kỷ gia cục diện rối rắm chính mình không có tinh lực chăm sóc, mà bạn cùng phòng cũng đồng ý nhận nuôi miao, liền đem miao lưu tại nước ngoài, còn có thể tránh cho gửi vận chuyển trong quá trình phát sinh không thể vãn hồi ngoài ý muốn.
Nàng mở ra WeChat thông tin lục, ở trong đó tìm được một cái tóc vàng mắt xanh nữ nhân chân dung, click mở nói chuyện phiếm nội dung là ngắn gọn tiếng Anh, cùng với một cái định vị.
Bạn cùng phòng vì đi công tác trước tiên đã làm công khóa, sớm nhập gia tùy tục đăng ký cái WeChat càng phương tiện các nàng liên hệ, Kỷ Chử Phong click mở đưa vào khung, mới vừa đưa vào mấy chữ mẫu liền dừng.
Nghĩ nghĩ, lại đưa điện thoại di động thả lại trên bàn, dù sao thực mau liền phải gặp mặt, cái này điểm phỏng chừng ở vội, chờ gặp mặt lại nói cũng không sao.
Tự hỏi gian, tiếng đập cửa đánh gãy nàng suy nghĩ.
An Dĩ đứng dậy đi mở cửa, Kỷ Chử Phong giương mắt liền nhìn thấy người đến là Thẩm Đường, nàng nhiều nhìn liếc mắt một cái, Thẩm Đường kia trước nay đều là xinh đẹp chính màu đỏ môi trang lúc này có chút hoa, ước chừng là đang ở uống đồ vật, chưa kịp bổ trang liền lại đây.
"Kỷ tổng, có chuyện yêu cầu cùng ngươi hội báo."
Từ Phó Tư Tuyết kỳ nghỉ kết thúc bắt đầu công tác sau, Kỷ Chử Phong đại đa số thời điểm sẽ ở Kỷ thị tổng bộ làm công, mà Thẩm Đường liên hệ nàng đại đa số là điện thoại, rất ít trực tiếp liền tới đây, xem ra sự tình thực khẩn cấp.
Nàng hơi ngồi thẳng thân thể, thu hồi tản mạn thái độ, đặt lên bàn tay nhẹ nhàng giao nhau ở bên nhau, hơi gật đầu: "Ngươi nói."
"Đài truyền hình bên kia hiệp thương đến không thuận lợi." Thẩm Đường trả lời, "Hôm nay Tư Tuyết bắt được cuối cùng một kỳ kịch bản, nàng cá nhân tổng phân toàn đoàn đệ nhất, bầu chọn đệ nhất thành đoàn."
Nghe được lời này Kỷ Chử Phong nhíu hạ mày, Phó Tư Tuyết ngày hôm qua xuất phát đi trước Sùng Hải thu 《 ngược dòng mà lên tỷ tỷ 》 cuối cùng một kỳ, dựa theo ngay từ đầu tính toán, Phó Tư Tuyết có thể lấy đệ nhất là không thể tốt hơn. Nhưng theo tiết mục đệ nhất kỳ bá ra sau đại bạo, đến bây giờ sắp đến trận chung kết, theo đề tài xói mòn tiết mục nhiệt độ đã đại không bằng đệ nhất kỳ.
Nhất có tranh luận khách quý bị đào thải, dư lại khách quý các đều là thực lực phái, không có đánh sâu vào tính đề tài nhiệt độ tự nhiên liền hạ thấp. Dựa theo nguyên lai mong muốn, Phó Tư Tuyết bắt lấy đệ nhất sau tuyệt đối là đề tài sủng nhi, nhưng hiện tại dư lại khách quý, trên mạng đã có rất nhiều người âm mưu nghị luận tài trợ thương Kỷ thị kỳ hạ Phó Tư Tuyết sẽ là đệ nhất, nói được nhiều dần dần cũng không có chờ mong cảm.
Cho nên Kỷ Chử Phong quyết định làm ngược lại, không những không cần đệ nhất, ngay cả thành đoàn danh ngạch cũng không cần, làm sở hữu cảm thấy Phó Tư Tuyết sẽ lấy đệ nhất người chấn động do đó dẫn ra đề tài. Đến lúc đó khẳng định sẽ có fans thế Phó Tư Tuyết bênh vực kẻ yếu, người xem tán thành đệ nhất, không thể so tiết mục tổ cấp đệ nhất có ý tứ?
Thẩm Đường đối này phương án cũng tán thành, Phó Tư Tuyết cùng tiết mục tổ thiêm hiệp ước chỉ là ký này một quý, thành đoàn sau còn sẽ có mặt khác đoàn thể hoạt động, ý nghĩa tuy rằng có cho hấp thụ ánh sáng nhưng rất có thể không có thù lao. Mà hiện tại Phó Tư Tuyết đương kỳ bài đến sang năm, đóng phim cũng đã rất bận, đã không có một hai phải đệ nhất không thể nông nỗi.
Quyết định này truyền đạt cấp tiết mục tổ, không có thu được tiết mục tổ truyền đến dị nghị, vốn tưởng rằng việc này liền như vậy gõ định rồi. Không nghĩ tới hiện tại bị sau lưng thọc dao nhỏ.
Kỷ Chử Phong ngón trỏ nhẹ nhàng đánh mặt bàn, suy nghĩ một lát, hỏi: "Liên hệ quá tổng nhà làm phim?"
"Đánh quá điện thoại, không có tiếp, đạo diễn bên kia cũng là nói gần nói xa, cho nên ta tính toán đi một chuyến Sùng Hải giáp mặt cùng nhà làm phim nói."
"Nga ~" Kỷ Chử Phong một bàn tay nâng cằm, "Hắn đều dám cự tiếp điện thoại thuyết minh sớm đã có ứng đối tính toán, liền tính ngươi đi tìm hắn, hơn phân nửa không có hiệu quả."
Thẩm Đường nhìn ra tới Kỷ Chử Phong thảnh thơi thảnh thơi thái độ, thế nhưng cảm thấy thập phần khác thường, chẳng lẽ là chính mình quá sốt ruột? Không, không nên.
"Kia Kỷ tổng ý của ngươi là. . . ?"
"An Dĩ." Kỷ Chử Phong nhìn về phía bí thư vị người trên, "Ngươi liên hệ hạ quả quýt đài đài trường."
"Như vậy có thể hay không quá lớn động can qua?" Thẩm Đường nhìn ra tới nàng ý tứ, lo lắng vạn nhất truyền ra đi sẽ bị người có tâm lấy tới "Bịa đặt" Phó Tư Tuyết sau lưng kim chủ tin tức.
"Gõ một chút mà thôi." Kỷ Chử Phong không lắm để ý nói, "An Dĩ ngươi liền giúp ta thăm hỏi xuống đài trường là được."
Thẩm Đường gật gật đầu, nghĩ đến kinh động đài trường, tiết mục tổ bên kia cũng không dám lỗ mãng, "Kia Kỷ tổng, ta muốn thu thập hạ chuẩn bị đi sân bay liền đi trước."
"Từ từ." Kỷ Chử Phong gọi lại nàng, "Ta và ngươi cùng đi."
Kỷ tổng nói được đường hoàng: "Sớm một chút đem sự tình giải quyết lục xong trận chung kết mới có thể an tâm tiến tổ, Tinh Diệu người không thể để cho người khác khi dễ."
". . ." Ngươi chính là muốn đi yêu đương, Thẩm Đường yên lặng chửi thầm.
Mấy trăm km ngoại Phó Tư Tuyết ngồi ngay ngắn ở phòng nghỉ, chuyên viên trang điểm đã vì nàng hóa hảo trang, dựa theo thu tiến độ nàng hiện tại hẳn là cùng mặt khác khách quý cùng nhau thu trận chung kết trước chuẩn bị.
Nhưng là -- hôm nay thu được kịch bản làm nàng vô pháp tiếp tục quay chụp.
Mới đầu ở nghe được Thẩm Đường nói không tranh đệ nhất khi nàng còn có chút thất vọng, biết được nguyên nhân sau đối đệ nhất thật không có như vậy chấp nhất, chỉ là. . . Đối với bắt được đệ nhất phụ thuộc phẩm vẫn là có chút để ý.
"Phó lão sư!" Phòng nghỉ môn bị người mở ra, đạo diễn thậm chí đã quên gõ cửa, vội vã đi vào tới, hắn giống cái giống như người không có việc gì hỏi: "Ngươi như thế nào không đi quay chụp đâu?"
Phó Tư Tuyết nhìn mắt trên bàn kịch bản, biết đạo diễn cũng chỉ là ấn phía trên chỉ thị công tác, ngữ khí bằng phẳng nói: "Đạo diễn, này kịch bản ta cho rằng không được."
"Như thế nào không được đâu?" Đạo diễn một phen kéo qua ghế dựa ở nàng đối diện ngồi xuống lấy quá trên bàn kịch bản, "Tiết mục tổ là muốn cho ngươi lấy đệ nhất, bắt được đệ nhất sau thành đoàn xuất đạo, ngươi làm center sẽ có rất lớn cho hấp thụ ánh sáng, chẳng lẽ Phó lão sư ngươi không nghĩ muốn cho hấp thụ ánh sáng độ sao?"
Phó Tư Tuyết tưởng, nhưng là nàng cũng rõ ràng vì cái gì tiết mục tổ sẽ lâm thời thay đổi chủ ý đem đệ nhất cho nàng, ở ký hợp đồng khi không có viết rõ cuối cùng là cái gì thứ tự liền đại biểu nàng tùy thời khả năng bị đào thải. Phát triển đến bây giờ nàng lưu lượng điên trướng có lẽ là tiết mục tổ không nghĩ tới, nhưng bọn hắn sớm đã có điều động nội bộ đệ nhất khách quý, ở vị kia khách quý ra chuyện xấu trước cũng không có suy xét quá Phó Tư Tuyết.
Nghe nói, là bởi vì kế tiếp thù lao đóng phim không có nói hợp lại tiết mục tổ mới quyết định từ bỏ, sẽ lựa chọn Phó Tư Tuyết cũng là vì nàng tiếng hô trước mắt tối cao liền tưởng thuận nước đẩy thuyền, Phó Tư Tuyết chán ghét loại này bị thay thế bổ sung cảm giác, cho dù có thực lực đệ nhất, bởi vì thay thế bổ sung người khác hoặc nhiều hoặc ít mông trần.
Phó Tư Tuyết thu hồi suy nghĩ, dùng thực phía chính phủ ngữ khí nói: "Việc này ngươi vẫn là cùng ta người đại diện nói, nàng đã ở tới trên đường."
Đạo diễn nhíu nhíu mày, biết lấy Phó Tư Tuyết thái độ hiện tại nói mềm lời nói cũng vô dụng, nói: "Phó lão sư, liền tính Thẩm quản lý tới cũng vô dụng, chúng ta hợp đồng giấy trắng mực đen ký, ngươi vẫn là đến lục xong trận chung kết."
"Đạo diễn, nếu ta không nghĩ lục cũng sẽ không ở chỗ này ngồi lâu như vậy." Phó Tư Tuyết thở dài một hơi, vì cái gì có chút người liền thích trộm đổi khái niệm đâu?
"Ta người đại diện phụ trách công tác của ta nội dung, hiện tại nàng không ở tràng, ít nhất cũng muốn chờ ta người đại diện lại đây cùng các ngươi câu thông sau lại quyết định công tác của ta."
"Chúng ta chờ không được." Đạo diễn dùng hơi mang mạnh mẽ ngữ khí chỉ trích nàng: "Phó lão sư, hiện tại đại gia liền chờ ngươi lục tiết mục, mặt khác tỷ tỷ thời gian thực quý giá, một phút một giây đều là tiền, chúng ta dự toán hữu hạn, không thể bồi ngươi háo đi xuống. Ngươi trước lục, chờ Thẩm người đại diện tới rồi chúng ta lại nói."
Không có Phó Tư Tuyết ở đây giống nhau thu ban ngày, hiện tại tới nói chờ lục tiết mục, lời này chỉ có thể lừa lừa ba tuổi tiểu hài tử. Có thể thấy được đạo diễn thái độ kiên quyết, nghĩ muốn hay không trước lục tính, có thể tưởng tượng đến Thẩm Đường chém đinh chặt sắt nói nàng không tới trước làm nàng không nghe mặc kệ không để ý tới, Phó Tư Tuyết do dự.
"Ta. . ." Đang muốn mở miệng uyển cự, thình lình nghe được một đạo quen thuộc giọng nữ.
"Kỷ thị tài trợ chưa cho đủ sao, liền chờ ta thời gian đều không có?"
Đạo diễn sửng sốt, theo bản năng quay đầu đi trông cửa khẩu, nhìn thấy người tới nột thanh nói: "Kỷ tổng. . ."
Kỷ Chử Phong liền đứng ở cửa, phía sau là Thẩm Đường cùng An Dĩ, còn có mấy cái ăn mặc tây trang bảo tiêu, ô áp áp một mảnh đem cửa đổ cái kín mít.
Nàng đi bước một đi vào tới, giày cao gót đạp lên gạch men sứ thượng, tiết tấu quy luật từng cái như là muốn gõ tiến Phó Tư Tuyết trong lòng.
Nhưng thanh âm này ở đạo diễn nghe tới lại như là đến từ địa ngục tiếng đập cửa, bởi vì -- hắn cảm nhận được Kỷ tổng đạm nhiên con ngươi hàm chứa không thể bỏ qua uy nghiêm cảm.
Nàng đang cười, lại làm đạo diễn có loại đặt mình trong băng thiên tuyết địa bị cuồng phong lung tung chụp cảm giác, mà mùa đông phong giống sắc bén dao nhỏ.
Bảo tiêu ba bước làm hai bước đem phòng nghỉ duy nhất một trương xoay tròn sô pha ghế dọn đến bọn họ trung gian, Kỷ Chử Phong thong thả ung dung ngồi xuống, một cặp chân dài giao điệp ở bên nhau, ưu nhã đến giống như nữ vương buông xuống.
Nàng liếc đạo diễn, khóe miệng khơi mào một cái cực lãnh đạm ý cười: "Như thế nào không nói?"
Tác giả có lời muốn nói: Kỷ tổng mang thù nhật ký: Cái này đạo diễn sấn ta không ở khi dễ lão bà của ta, huyết hải thâm thù
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Miêu Của Kỷ Tổng - Kỳ Cửu
Non-FictionTác phẩm: Miêu của Kỷ tổng Tác giả: Kỳ Cửu Thị giác tác phẩm: Không rõ Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Yêu sâu sắc Giới giải trí Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Kỷ Chử Phong, Phó Tư Tuyết ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Phi v chương chương đều điểm...