Dắt tay ôn nhu thời khắc cũng không có liên tục bao lâu, theo đi phía trước đi rồi mấy chục mét, ở tận cùng bên trong cửa hàng tìm được miêu già chiêu bài.
Không biết hay không bởi vì vị trí có chút thiên, lại không phải náo nhiệt phố buôn bán duyên cớ, từ ngoài cửa pha lê xem đi vào, bên trong tựa hồ không mấy cái khách nhân.
"Ngươi hảo, hai vị sao?"
Đẩy cửa đi vào khi, lão bản nương lập tức mang theo tươi cười đón đi lên.
Kỷ Chử phong gật gật đầu, hai người điểm cái hai người buổi chiều trà phần ăn, tiêu độc rửa tay sau tròng lên giày bộ liền bị lão bản nương lãnh đi vào.
Đi vào bên trong vẫn là một phiến cửa kính, còn chưa chờ đến gần, liền nhìn đến mấy chỉ miêu ngồi xổm cửa kính bên trong, mở to mắt to mắt trông mong nhìn khách nhân.
Kỷ Chử phong đối miêu mễ trời sinh liền có hảo cảm, hiện tại nhìn đến xinh đẹp miêu mễ, nhịn không được khen câu đáng yêu.
Lão bản nương cười nói: "Chúng ta trong tiệm miêu mễ có hơn hai mươi chỉ, chủng loại cũng rất nhiều, các tính cách hảo, có thể tùy tiện ôm nga ~"
Nàng nói thế các nàng kéo ra cửa kính, ánh mắt dừng ở phó tư tuyết trên mặt, có chút chần chờ, tựa hồ muốn hỏi cái gì, vẫn là không hỏi, ngược lại nói: "Phần ăn chờ hạ chế tác hảo liền cho các ngươi đưa qua đi ha ~ thỉnh ở bên trong chờ một lát trong chốc lát."
Miêu già bên trong quét tước thật sự sạch sẽ, trừ bỏ không thể tránh khỏi mao ở ngoài, nghe lên không có gì mùi lạ, ánh sáng sung túc, thoạt nhìn thực không tồi.
Khách nhân chỉ có ba bốn bàn, không phải tình lữ chính là khuê mật, ghế dài hoặc có cách gian thiết kế, có thể bảo đảm riêng tư, điểm này vẫn là thực vừa lòng.
Kỷ Chử phong lôi kéo phó tư tuyết hướng bên trong đi, mấy chỉ tích cực buôn bán miêu mễ đi theo các nàng phía sau, đi vào đi mới phát hiện nguyên lai bên ngoài còn có cái tiểu viện tử. Có lẽ là bởi vì bên ngoài lạnh lẽo, trong viện không có khách nhân.
Tìm cái rộng mở cách gian ngồi xuống, kỷ Chử phong thuận tay liền bế lên hình thể rất lớn ở phó tư tuyết xem ra lớn lên giống lão hổ miêu.
Kia chỉ miêu bị dưỡng đến chắc nịch, mao lại thực xoã tung thoạt nhìn lớn hơn nữa, so mặt khác miêu hình thể muốn đại ít nhất gấp đôi, phó tư tuyết chưa từng gặp qua lớn như vậy chỉ miêu, không cấm cứng họng. Rốt cuộc kia chỉ thoạt nhìn thực hung không dễ chọc miêu, hiện tại dịu ngoan mà oa ở kỷ Chử phong trong lòng ngực, dùng đầu cọ cọ, còn phát ra "Anh anh" làm nũng thanh.
Này làm nũng bộ dáng cùng nó hung mãnh bề ngoài thoạt nhìn hoàn toàn không đáp.
Kỷ Chử phong bị này chỉ dính người Maine miêu manh đến tâm đều phải hóa, khóe môi nhịn không được giơ lên, nàng bắt lấy miêu trảo tử nhìn về phía đối diện phó tư tuyết, triều nàng vẫy vẫy móng vuốt, "Ngươi xem nó có phải hay không thực đáng yêu?"
"Đáng yêu...... Sao." Phó tư tuyết có chút không xác định, nàng nhìn chằm chằm đối diện một người một miêu, cặp kia hoàng màu xanh lục mắt to nháy mắt cũng không nháy mắt mà nhìn chằm chằm chính mình xem, thính tai thượng một dúm thật dài mao thoạt nhìn có điểm cộc lốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Miêu Của Kỷ Tổng - Kỳ Cửu
Non-FictionTác phẩm: Miêu của Kỷ tổng Tác giả: Kỳ Cửu Thị giác tác phẩm: Không rõ Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Yêu sâu sắc Giới giải trí Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Kỷ Chử Phong, Phó Tư Tuyết ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Phi v chương chương đều điểm...