Phó Tư Tuyết vội xong công tác trở lại khách sạn, bị liên tiếp WeChat tin tức tạp ngốc.
WeChat bạn tốt sôi nổi hỏi nàng có phải hay không cùng Ngu Nhu nhận thức, nàng còn như lọt vào trong sương mù, thẳng đến nàng khai Weibo nhìn đến so ngày thường còn muốn nhiều @ cùng chưa đọc tin tức, lại click mở hot search.
Nhìn đến hot search hàng phía trước Ngu Nhu hòa tên của mình song song khi, nàng kinh ngạc lại thụ sủng nhược kinh.
《 tỷ tỷ 》 official weibo hôm nay đã phát mấy chục điều Weibo, trừ bỏ mỗi cái tỷ tỷ độc lập tuyên truyền chiếu ngoại, còn tuyên bố một cái đầu phiếu hỗ động, làm đại gia tuyển ra pick tỷ tỷ đầu nàng một phiếu.
Ngu Nhu đầu Phó Tư Tuyết một phiếu, hơn nữa là công khai đồng bộ đến Weibo. Ngu Nhu đã có hơn hai tháng không có phát động thái, phía dưới các fan điện ảnh gào khóc đòi ăn hy vọng nữ thần có thể dây cót động thái chẳng sợ một cái dấu chấm câu cũng hảo.
Hiện tại vừa online không buôn bán Weibo, mà là cấp mặt khác diễn viên đầu phiếu, fans đều kinh ngạc, đồng thời thuận đằng sờ đến Phó Tư Tuyết Weibo điểm một đợt chú ý. Những cái đó doanh | tiêu | hào nghe tin mà động, nháy mắt liền đem cái này đề tài đưa lên hot search.
Rất nhiều người đều ở suy đoán Phó Tư Tuyết có phải hay không "Phàn" thượng vị này đại tiền bối, bao gồm Phó Tư Tuyết WeChat kia giúp thật lâu không có liên hệ trên danh nghĩa bạn tốt.
Trước mắt mới thôi, Phó Tư Tuyết chưa bao giờ cùng Ngu Nhu đã gặp mặt, càng không có cơ hội cùng nàng gặp mặt, hiện tại sẽ vì chính mình đầu phiếu, hơn phân nửa -- không phải bởi vì chính mình.
Nghĩ tới nghĩ lui, chỉ có một khả năng tính, đó chính là Kỷ Chử Phong thế nàng tìm viện binh, làm nàng ở tiết mục phát sóng trước chiếm trước tiên cơ thu hoạch một đợt người qua đường phấn, càng có lợi cho sống lại tái đầu phiếu.
Nghĩ đến buổi chiều Kỷ Chử Phong lời thề son sắt ngữ khí, Phó Tư Tuyết ngắn ngủi do dự qua đi cấp Kỷ Chử Phong phát đi tin tức.
[ Phó Tư Tuyết ]: Kỷ tổng, ngủ rồi sao?
Nàng phát xong tin tức không xác định đối phương khi nào hồi phục, liền đem điện thoại buông chuẩn bị thu thập hành lý.
Mới vừa buông không hai giây, di động liền vang lên.
[ Kỷ Chử Phong ]: Còn không có, tưởng ta sao?
Ngay sau đó, đã phát cái tiểu hoàng gà kỵ xe máy biểu tình bao lại đây, bởi vì cái này biểu tình bao, làm nàng trêu chọc thoạt nhìn đều không như vậy tuỳ tiện.
"..." Phó Tư Tuyết có thể khẳng định, Kỷ tổng thích tiểu hoàng gà cùng vịt thật chùy.
Đương nhiên, hiện tại không phải thảo luận biểu tình bao thời điểm.
[ Phó Tư Tuyết ]: Ta nhìn đến hot search...
[ Kỷ Chử Phong ]: Ân hừ?
[ Phó Tư Tuyết ]: Là ngươi làm Ngu lão sư duy trì ta sao?
[ Kỷ Chử Phong ]: Không phải.
Phó Tư Tuyết bỗng nhiên thở dài nhẹ nhõm một hơi, ngay sau đó nảy lên một cổ kinh hỉ, chẳng lẽ... Ngu lão sư khi nào chú ý đến chính mình?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Miêu Của Kỷ Tổng - Kỳ Cửu
Non-FictionTác phẩm: Miêu của Kỷ tổng Tác giả: Kỳ Cửu Thị giác tác phẩm: Không rõ Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Yêu sâu sắc Giới giải trí Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Kỷ Chử Phong, Phó Tư Tuyết ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Phi v chương chương đều điểm...