Beta: Miki.
Ngày: Th2, 01/04/2024.
Uhuhu, wp lại bị lỗi rồi, mik beta lại mà k đăng được, buồn ghiê gớm...
....
"Ôi trời, ta chịu không nổi nữa! Tầm ca, mau đến bịt mắt che tai cho người ta với!" Mạch Chúc nhìn cảnh tượng kinh khủng đáng sợ không nhịn nổi mà gương mặt tái mét, vội vàng nhấc chân chạy tới chỗ Tầm Niệm không ngừng lẩm bẩm run rẩy.
"..." Cẩu lương đúng là có thể phát bất cứ lúc nào cũng được nhỉ?
Mạch Kỳ Quân quan sát toàn bộ sự việc, ngoài mặt bình thản không chút cảm xúc nhưng trong lòng lại là một mảnh hoảng hốt cùng bất ngờ, bàn tay thon dài mở chiết phiến che đi nửa phần khuôn mặt, ánh mắt giả vờ bình tĩnh.
Người đầu tiên ói xong liền có một nha đầu run rẩy tiến tới bê thau đồng qua một bên, theo chỉ thị của Hàn Băng mà để ở một chỗ.
Thực Cốt Trùng sau khi bị ép ra khỏi cơ thể ký chủ sẽ bắt đầu tự cắn xé lẫn nhau để lấy năng lượng nuôi bản thân. Hàn Băng mặc kệ bọn chúng tự do phát triển bên trong thau, sau đó nàng chỉ cần trực tiếp tiêu diệt những cổ trùng mạnh nhất còn sót lại ở cuối cùng là được.
Ba mươi bảy người, một mình Nam Thiên Sang chữa trị có chút bị cố sức, nhưng tiểu tử vẫn cắn răng kiên trì, không ngừng hạ tay châm cứu.
Đừng hỏi cậu có sợ hay không, dù sao thì cậu cũng chỉ là một tiểu hài tử chưa tới mười tuổi, nhìn hình ảnh nôn ra sâu trùng như vậy, kinh sợ đến mức run lẩy bẩy, cả mặt trắng toát không còn giọt máu, dẫu thời tiết đang khá mát mẻ nhưng vẫn chảy mồ hôi ròng ròng.
Nhưng vì tỷ tỷ từng nói, một khi đã ra tay cứu người thì phải làm đến cùng, dù có sợ hãi, có ghê tởm bao nhiêu đi chăng nữa, cũng phải nỗ lực mà vượt qua.
Không phải chỉ có vượt qua tình huống kỳ quái của bệnh nhân, mà còn phải chiến thắng nỗi sợ trong tâm lý của chính mình! Không những vậy, đây là cơ hội của tỷ tỷ tìm đến cho cậu, cậu phải cố gắng nắm bắt, hoàn thành nhiệm vụ này thật tốt!
Hàn Băng nhìn Nam Thiên Sang ý chí kiên định, mặc dù có sợ hãi kinh tởm nhưng vẫn mạnh mẽ duy trì thao tác châm cứu thì mỉm cười hài lòng.
Sau khi chỉ dẫn cách thức châm cứu cho ba người liên tiếp, Hàn Băng liền yên lặng để Nam Thiên Sang tự do phát huy, bản thân nàng thì đứng ở bên cạnh quan sát.
Nhìn động tác ngày càng thuần thục của tiểu tử, Hàn Băng quyết đoán bước tới vị trí của mười năm người già đã được tách riêng kia.
Bởi vì tuổi tác đã cao, lại còn bị Thực Cốt Trùng làm tổn thương căn cốt, số người cứu được có thể khỏe mạnh đi lại sinh hoạt như bình thường chỉ có tám người.
Một nửa còn lại sau khi bức ép Thực Cốt Trùng ra khỏi cơ thể sẽ để lại di chứng, nhẹ thì sức khỏe yếu ớt, ốm đau bệnh tật liên miên, nặng thì bại liệt toàn thân, thời gian còn tồn tại không vượt quá một năm.
BẠN ĐANG ĐỌC
(P2) Nghịch Thiên Chi Nữ Kiều Ngạo
AdventureTừ chương 151 đến 300. Này là mik chia ra cho dễ viết và dễ tìm thôi nha chứ nó vẫn là phần một á!