Chương 153. Độc trị độc.

3 0 0
                                    

Beta: Miki.

Ngày: Th4, 01/05/2024.

....

"Nhưng mà sẽ có những lúc mọi người cảm thấy vô cùng đói khát, bất quá cũng đừng lo lắng sợ hãi, cảm giác đó về sau sẽ dần biến mất. Hãy cứ làm theo mong muốn của cơ thể rồi mọi chuyện sẽ ổn cả thôi."

Lúc đầu bọn họ cũng bán tín bán nghi, nhưng vì du sĩ vẫn luôn giúp đỡ dân làng.

Trong nhận thức của họ, du sĩ là một người vô cùng tốt đẹp, lấy giúp người làm niềm vui và lẽ sống. Người thân của bọn họ cũng ít nhiều được du sĩ vươn tay cứu giúp, nghĩ như vậy mười người nhìn nhau rồi đồng loạt nuốt viên thuốc xuống.

Sau khi thử thuốc xong, du sĩ cứ cách một ngày sẽ gọi bọn họ đến hỏi thăm tình hình một lần, sau đó lại đưa cho mỗi người một lọ gốm, nói rằng cứ định kỳ một tháng uống một viên.

Ngày du sĩ đi, cả làng đều tiến tới đưa tiễn, cũng có một vài người níu giữ gã lại nhưng đều không thành, mỗi người góp lại một ít tiền bạc trong khả năng của bản thân, đưa cho du sĩ làm lộ phí đi đường.

Sau khoảng thời gian đó tất cả mọi chuyện vẫn diễn ra một cách vô cùng bình thường suôn sẻ. Mọi người sáng sớm vào rừng đốn củi săn thú, buổi chiều về nhà cuốc đất trồng rau, buổi tối ăn uống nghỉ ngơi lấy sức để ngày mai tiếp tục đi làm.

Cuộc sống cứ tuần hoàn như vậy cho đến tháng trước, lọ thuốc mà du sĩ đưa cho bọn họ đã được uống hết, địa ngục bắt đầu mở cửa từ đó.

Mười người lúc đầu cảm thấy ăn luôn không đủ no, giống như một cái động không đáy, ăn một cách điên cuồng, gặp gì ăn nấy.

Tình huống như vậy trải qua nửa tháng, bọn họ đột ngột thì lâm vào hôn mê, nằm liệt trên giường mất bảy ngày bảy đêm.

Trong bảy ngày bọn họ hôn mê, cả người nhiệt độ đều bình thường không nóng không lạnh, đại phu được mời tới cũng không khám ra được là nguyên do gì nên chuẩn đoán thành lao lực quá độ, cần nghỉ ngơi nhiều hơn.

Đến ngày thứ tám, mọi thứ lại trở về như bình thường, bọn họ lại sinh long hoạt hổ, cả người nhẹ nhàng khỏe mạnh, không chút khó chịu và kỳ lạ nào.

Cứ như vậy duy trì đến đêm của ba ngày trước..

Đinh Tráng đang ngủ trên giường bỗng có một cơn đau bụng kéo đến, cơn đau bất chợt không hề báo trước, đau đến thống khổ khiến hắn ôm bụng gào lên, đánh thức cha mẹ đang ngủ ở buồng trong.

Phụ mẫu Đinh nghe tiếng kêu của con trai liền lo lắng chạy qua xem xét.

Chỉ thấy con trai hai mắt đỏ ngầu, miệng chảy đầy nước vàng, nhìn bọn họ như nhìn thấy thức ăn, không nói một lời đã hóa thân thành dã thú xông đến tấn công.

Đinh Tráng cắn lên người Đinh phụ, từ trên người cha mình xé xuống một miếng thịt tươi nhai ngấu nghiến rồi nuốt xuống, ngay khi nhìn thấy máu từ vết thương chảy ra hắn liền cúi đầu há to miệng mà uống vào, Thực Cốt Trùng cũng từ đó mà tiến vào trong cơ thể Đinh phụ.

(P2) Nghịch Thiên Chi Nữ Kiều NgạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ