Chương 226. Kết thúc đấu giá.

1 0 0
                                    

Beta: Miki.

Ngày: Th2, 03/06/2024.

....

"Mười một vạn một nghìn một trăm mười một lượng vàng!" Nữ tử thánh thót của phòng riêng chữ Ngọc giống như hoàn toàn không nhận ra không khí căng thẳng của cuộc đấu giá cuối cùng.

"Mười một vạn ba nghìn lượng." Hưng Công hạ mắt che giấu đi nội tâm đen tối của mình, bàn tính nhanh chóng lách cách vang lên, cảm nhận bàn tay của Ưu Thu Phỉ có chút nắm chặt lại liền hiểu được đối phương đã chạm đến giới hạn, số tiền không thể vượt qua thêm nữa.

"Mười hai vạn." Vũ Uy Nghị cắn răng hô báo giá. Hắn đã đến mức cuối rồi, nếu cao hơn nữa chỉ sợ sẽ không được!

"Mười ba vạn." Nam tử phòng chữ Ký dường như vẫn không thấy chút ngăn trở, vô cùng thoải mái, một lần hô giá tăng cả vạn lượng vàng khiến những người khác phải sợ toát mồ hôi hột.

"Mười năm vạn." Phòng riêng chữ Phạm cũng không chịu kém cạnh, một lần tăng chính là hai vạn lượng vàng.

Chỉ qua hai lần hô giá, cửu hoàng tử Vũ Uy Nghị của Thiên Linh quốc cùng đại hoàng tử Hưng Công của Ngạo Hùng quốc trực tiếp bị loại khỏi vòng giao tranh.

Chỉ còn bốn phòng chữ riêng là Ký, Ngọc, Phạm và Hoàng là còn có thể tham gia đấu giá.

Nhưng phòng chữ Hoàng từ đấu đến cuối ngoại trừ hô báo đấu giá bức tranh cổ ra thì hoàn toàn không thấy lên tiếng thêm, có lẽ là không hứng thú với những vật phẩm phía sau, hoặc cũng có thể là không có tiền.

Hai suy nghĩ này đều bị mọi người phủ nhận và bác bỏ ngay lập tức.

Đan dược và đá tinh thạch còn không lọt vào tầm mắt vậy vật gì mới xứng để họ quan tâm đây? Còn nếu nói không có tiền, vậy sao có thể dễ dàng bỏ ra trăm lượng vàng để thuê phòng riêng như vậy, chẳng phải đây chính là vung tiền qua trán sao? Đúng là người kỳ quái!

Hàn Băng không biết nàng đã biến thành người quái dị trong suy nghĩ của người khác, hiện tại nàng đang yên tĩnh ngồi trong lòng Tư Đồ Vũ Thiên xem cuộc chiến đấu giá khốc liệt của những người có tiền.

"Mười sáu vạn." Nam tử phòng riêng chữ Ký không chút ngần ngại mà báo giá.

"Mười sáu vạn sáu nghìn sáu trăm sáu mươi sáu lượng vàng." Nữ tử phòng chữ Ngọc đọc một loạt những số sáu lên.

"... Mười bảy vạn." Phòng riêng chữ Phạm không ngờ nữ tử lại phách lối tinh quái như vậy, hơi chần chừ bất ngờ một chút mới báo giá theo sau đó.

"Mười tám vạn." Nam tử thần bí phòng chữ Ký đuổi theo sát một bước cũng không rời.

"Mười chín vạn lượng!" Nữ tử rất nhanh liền hô to giá.

"Hai mươi vạn."

Một số tiền khổng lồ lại được nói ra nhẹ nhàng như vậy khiến mọi người ở đại sảnh phải ngưỡng mộ ghen tỵ đến phẫn hận.

"Phòng riêng chữ Phạm ra giá hai mươi vạn, có vị khách quý nào ra giá cao hơn không?" Mạc La che giấu tâm tình kích động của chính mình xuống, ngoài mặt vẫn duy trì nụ cười giao tiếp, nhưng nếu để ý kỹ sẽ thấy bàn tay đang nắm chặt thể hiện nội tâm vô cùng kích động của y.

(P2) Nghịch Thiên Chi Nữ Kiều NgạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ