Chương 239. Thân phận bại lộ (2)

1 0 0
                                    

Beta: Miki.

Ngày: Th7, 08/06/2024.

....

Nam Thiên Sang lạch bạch theo sau bọn họ, Vu Cầm cùng Tố Phụng nháy mắt biến mất, hóa thân thành ám vệ trốn ở góc tối.

"Chuyện này là sao?" Ngồi xuống bàn tròn, Triệu Sơn nghiêm nghị nhìn về phía Hàn Băng.

"Du ngoạn ngoài giang hồ, nếu dùng thân phận nữ nhi sẽ gặp rất nhiều phiền toái không cần thiết." Hàn Băng bình tĩnh nói ra sự thật.

"Nếu vậy..." Triệu Sơn híp mắt nhìn Tư Đồ Vũ Thiên ngồi bên cạnh nàng, trong ánh mắt tràn ngập nghi hoặc cùng đề phòng. "Quan hệ của hai người..."

Một khoảng không yên tĩnh đột ngột kéo dài, Tư Đồ Vũ Thiên không giống như mọi lần chủ động lên tiếng mà yên lặng nhìn Hàn Băng, bàn tay to lớn khẽ vuốt ve mu bàn tay nàng.

Ngay khi Triệu Sơn nghĩ Hàn Băng sẽ không trả lời, đang định chuyển đổi câu hỏi khác lại nghe thấy nàng đáp lại. "Là một người bạn đặc biệt."

Mặc dù Hàn Băng khuôn mặt bình tĩnh, hơi thở đều đặn nhưng Tư Đồ Vũ Thiên vẫn tinh ý nhìn thấy được, vành tai nàng đang dần đỏ lên, trong lòng ngập tràn vui vẻ.

"Ta là người theo đuổi Băng Nhi."

Những vấn đề thắc mắc muốn hỏi của Triệu Sơn sau khi nghe hai người nói xong liền biến mất không thấy tung tích, há miệng mấy lần lại chỉ ngập ngừng thốt ra được vài chữ.

Triệu Sơn trăm vạn lần không thể tin được, vị Tông chủ đại nhân cao cao tại thượng và huynh đệ kết nghĩa của mình là loại quan hệ thế này.

"Vậy... ờm..."

Đúng lúc này, Kha Vũ kéo theo Mạc La cùng Tư Gia Lâm vội vã tiến vào, chưa kịp nói chuyện đã bị khung cảnh kỳ quái trong phòng làm cho cứng họng.

"Triệu ca... đây là tiểu cô nương nhà nào vậy? Lại còn có..." Tông chủ của Thánh Diện tông môn tại sao cũng ở nơi này?

Triệu Sơn ra hiệu cho bọn họ ngồi xuống ghế, tóm tắt kể lại, Kha Vũ sau khi nghe xong thì không nhịn được mà buộc miệng nói tục một câu, lại vội vàng nhìn về phía Nam Thiên Sang.

"Tiểu Nam coi như vừa rồi không nghe thấy gì nhé! Sau này cũng không được học theo Kha thúc, không được nói những từ đó, biết chưa?"

Nam Thiên Sang hơi mím môi mỉm cười, ngoan ngoãn gật đầu đồng ý. Cậu trước kia đã nghe thấy những từ ngữ bẩn thỉu bậy bạ hơn rất nhiều, cho nên đối với từ vừa rồi cũng coi như không có gì quá ngạc nhiên.

"Vừa rồi đệ vội vàng như vậy là có chuyện gì sao?"

Nghe thấy Triệu Sơn nói, Kha Vũ vỗ đùi một cái, nhanh chóng nhớ ra vấn đề quan trọng. "Bọn đệ vừa từ bên ngoài chen chúc về, thấy bá tánh nói rằng bên ngoài có thủy triều linh thú đang tấn công cổng thành chính, rất nhanh sẽ tiến công vào đây! Chúng ta có nên mau chóng..."

Ý tứ của Kha Vũ bọn họ chỉ nghe một nửa đã hiểu, Triệu Sơn lại không để ý mà khoát khoát tay.

"Chuyện đó đệ không cần lo lắng, rất nhanh sẽ bình ổn lại như bình thường, chúng ta cứ ở yên một chỗ sau đó sắp xếp công việc xong thì trở về."

(P2) Nghịch Thiên Chi Nữ Kiều NgạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ