Beta: Miki.
Ngày: Th3, 11/06/2024.
....
Biết người thương ngạo kiều xấu hổ, Tư Đồ Vũ Thiên cũng không được nước lấn tới mà trêu nghẹo Hàn Băng nữa, hai người yên lặng cùng nhìn ngắm phong cảnh bên ngoài cửa sổ chậm rãi trôi qua.
Ngày tiếp theo đó người dân truyền tai nhau tin đồn từ Thiên Linh quốc, ai ai cũng vô cùng kính ngưỡng với Thiên Nữ của đất nước họ, ca ngợi Hàn Ân Ý giàu lòng nhân ái, kỳ nữ trăm năm có một.
Đối với những tin đồn ngoài kia, Hàn Băng thật lòng không chút quan tâm. Hàn Ân Ý muốn cái danh hão huyền đó thì cứ để nàng ta nhận, chỉ cần tương lai có thể tự gánh vác được những quyết định của bản thân là được.
Mấy ngày sau, từ cổng thành truyền đến tin tức đội ngũ của Đại hoàng tử Hưng Công đã trở về an toàn, những sứ thần cùng đi lần này đều được hoàng thượng ban thưởng hậu hĩnh, đặc biệt cho mở yến tiệc tại hồ Kính Nguyệt để chiêu đãi.
Nam Thiên Sang nhìn thấy bên ngoài ngõ nhỏ người đến người đi tấp lập, còn có không ít cấm vệ quân ngược xuôi chuẩn bị nên vô cùng tò mò.
Sau khi nghe được tin tức từ Tố Phụng thì chớp chớp mắt nhỏ, trong lòng rất muốn đi theo xem thử nhưng muốn tiến vào đều phải có thiếp mời đặc biệt của hoàng cung.
Hàn Băng nhìn thấu được ý muốn của tiểu tử khẽ suy nghĩ đối sách.
Nếu nàng nhớ không nhầm thì ở Ngạo Hùng quốc cũng có cơ sở của Hội đấu giá, người đứng lên cai quản chi nhánh nhỏ này hình như là Nhất Tông cùng Quốc Lôi thì phải...
Khẽ cười, Hàn Băng thấy Tư Đồ Vũ Thiên đang đi ra ngoài không có ở tiểu viện liền nhanh chóng thay nam trang hóa thân thành Băng Phong, dẫn theo Nam Thiên Sang dọc theo đường hỏi thăm tìm đến chi nhánh Hội đấu giá.
Tố Phụng hóa thân thành ám vệ âm thầm đi theo sau bảo vệ hai người. Mặc dù biết Hàn Băng rất mạnh, có thể đánh ngang tay với chủ tử nhưng nhiệm vụ của cô ấy chính là bảo vệ chủ mẫu nha!
Ngày thường khi không có phiên mở đấu giá, Hội đấu giá vẫn sẽ mở cửa bày bán một số các loại hàng hóa thông dụng như vải vóc cùng trang sức. Bởi vì danh tiếng tốt nên sinh ý của quán không hề kém, người đến kẻ đi liên tục không ngừng.
Hàn Băng nhìn tiểu nhị đôn đả tươi cười chào đón khách nhân khẽ cảm thán cách đào tạo người của Triệu Sơn, xoa đầu Nam Thiên Sang rồi bước vào.
"Chào mừng khách quan đến với cửa tiệm! Khách quan muốn mua gì nô tài sẽ dẫn ngài đến chỗ đó. Mặt hàng chỗ bọn ta đều là hàng chất lượng không lo mua vào sẽ lỗ vốn." Tiểu Nhị xoa xoa hai bàn tay lại với nhau thấp lưng cúi đầu, trên môi luôn nở nụ cười hân hoan.
"Ta đến đây có chút việc." Hàn Băng vứt cho gã một mẩu bạc vụn nhẹ nhàng nói. "Muốn buôn bán ít đồ cho Hội đấu giá, phiền vị tiểu nhị này đây dẫn ta gặp chưởng sự để tiện cho việc bàn giao."
Tiểu nhị nhanh tay lẹ mắt cất mẩu bạc vào trong tay áo, nụ cười trở nên thật lòng hơn rất nhiều. "Dạ dạ dạ, mời khách quan đi bên này, tiểu nhân dẫn ngài đi gặp chưởng sự."
BẠN ĐANG ĐỌC
(P2) Nghịch Thiên Chi Nữ Kiều Ngạo
AdventureTừ chương 151 đến 300. Này là mik chia ra cho dễ viết và dễ tìm thôi nha chứ nó vẫn là phần một á!