Beta: Miki.
Ngày: Th7, 11/05/2024.
....
Hàn Băng đặt tay của bệnh nhân vào trong chăn, lạnh nhạt nhìn Võ Triển Long nhắc nhở hắn. "Nếu đã tin tưởng vào y thuật của ta thì nên yên lặng mà làm theo."
"..." Võ Triển Long mím môi nhìn Tĩnh Khả Ngưng vẻ mặt tái nhợt không chút huyết sắc, yên lặng đấu tranh tư tưởng một hồi rồi cất lời. "Băng thần y, ngươi có thể đến phủ của ta ở lại khám bệnh không?"
"Ta không thích như vậy." Hàn Băng đứng dậy lướt qua người nam nhân đi ra ngoài.
Nam Thiên Sang trong lúc Hàn Băng khám bệnh đã gắp cho nàng rất nhiều đồ ăn, đợi nàng quay lại liền cười tươi cúi đầu tiếp tục ngoan ngoãn xới cơm.
Đợi ba người dùng xong bữa tối, Võ Triển Long quyết đoán lựa chọn để Tĩnh Khả Ngưng ở lại tứ hợp viện này tĩnh dưỡng chăm bệnh, đồng thời đưa tới một vài nha hoàn cùng đại phu để hỗ trợ chữa trị dưới sự đồng ý của chủ nhân tứ hợp viện.
Hàn Băng nhìn tứ hợp viện xuất hiện thêm 'một vài' nhân khẩu cũng không nói gì, dù sao người được điều tới đều rất nhanh nhẹn yên tĩnh, làm việc không gây ra tiếng động lớn ảnh hưởng đến nàng.
"Dựa vào những gì được ghi trên đó, mua đủ số lượng thảo dược cùng vật dụng rồi đem đến đây."
Võ Triển Long nhìn một lượt tên các loại thảo dược trên giấy trắng mềm mại, cũng không hỏi lý do tại sao phải cần số lượng nhiều đến như vậy, ngay lập tức cho người đi chuẩn bị.
"Khả Khả nàng ấy.. mất bao lâu mới có thể chữa khỏi hoàn toàn?"
"Đan điền tổn thương nặng nề, kinh mạch thì đứt đoạn, xương cột sống thì có vết nứt cùng dấu hiệu bào mòn của độc tố đã lâu, vì độc dược tồn đọng trong cơ thể với thời gian dài nhưng không được giải trừ hết nên vết nứt trên xương không thể tự động lành lại." Hàn Băng chậm rãi nói ra bệnh trạng mà lần trước chưa nói, đồng thời giảng giải cặn kẽ tác hại của từng việc.
"Cổ tử cung bị chướng hàn, khả năng thụ thai thấp, càng đừng nói đến chuyện sinh ra hậu đại của hai người, muốn chữa khỏi hoàn toàn phải điều dưỡng ít nhất hai năm."
Võ Triển Long nghe xong mặt mày có chút sa sầm, sâu trong mắt chính là đau lòng cùng tự trách.
"Số thảo dược đó chính là dùng để điều dưỡng, kiếm hơn được thì tốt nhưng không thể thiếu dù chỉ một cây." Hàn Băng lật một trang sách vừa đọc vừa nhắc nhở.
"Sẽ không thiếu! Băng thần y, trước hết ngươi đừng nói bệnh trạng cho nàng ấy biết." Võ Triển Long nghiêm túc đề nghị.
Hàn Băng yên tĩnh đọc sách, cũng không trả lời nam nhân.
Võ Triển Long không nhận được câu trả lời cũng chẳng tức giận, nhìn Tĩnh Khả Ngưng ngồi trong sân viện bình thản thêu khăn tay, ánh mắt sắc bén thoáng hiện lên sự dịu dàng.
Bởi vì có điều kiện ở cùng bệnh nhân nên Hàn Băng mỗi ngày đều châm cứu bức độc cho Tĩnh Khả Ngưng, đẩy nhanh tiến độ chữa bệnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
(P2) Nghịch Thiên Chi Nữ Kiều Ngạo
AdventureTừ chương 151 đến 300. Này là mik chia ra cho dễ viết và dễ tìm thôi nha chứ nó vẫn là phần một á!