Beta: Miki.
Ngày: Cnh, 07/07/2024.
...
Bởi vì các chất độc hại do hắc ma thạch đã được Tiểu Cầu cưỡng chế phân tách ra nên chỉ cần tĩnh dưỡng một thời gian, Huyền Thụy Lâm chắc chắn sẽ khỏe lại.
Mầm mống gây bệnh hoàn toàn được loại trừ, chỉ cần y không ngu xuẩn mà đi tiếp xúc lại một lần nữa với hắc ma thạch thì sẽ sống khỏe mạnh đến già.
"Ngoài ra, những người đã từng tiếp xúc với hắc ma thạch muốn loại bỏ các tác hại của nó, điều đầu tiên chính là phá hủy hoặc phong ấn hắc ma thạch lại. Thứ hai là liên tục bồi bổ cơ thể, bù đắp vào những nơi mà hắc ma thạch đã lấy đi. Thứ ba là nên nhờ tới những người đó..." Hàn Băng vươn tay chỉ về phía những đệ tử bạch y đứng bên kia lôi đài. "... hắc ma thạch chỉ tồn tại ở đại lục cao cấp, nay xuất hiện ở nơi này có thể là đã xảy ra chuyện gì đó, các ngài nên tìm bọn họ để kéo dài mạng sống. Có lẽ bọn họ cũng sẽ tới tìm ngài nhanh thôi."
Huyền Thụy Lâm im lặng nghe rồi gật đầu.
"Ngoài ra khi bắt mạch của ngài, ta kiểm tra thấy ngài còn từng bị trọng thương nhẹ gần đây, có vẻ giống như bị phản phệ."
"Là khế ước thú của ta." Ánh mắt Huyền Thụy Lâm chợt lóe qua tia đau thương khổ sở. "Là nó đã hi sinh mạng mình để cứu mạng ta khỏi việc bị hắc ma thạch cắn nuốt. Phản phệ đó là do khế ước bình đẳng tạo nên."
Hàn Băng không nói gì nữa, Huyền Thụy Lâm vẫn luôn bị Tư Đồ Vũ Thiên nhìn chằm chằm khẽ gật đầu nói cảm ơn nàng rồi xoay người rời đi.
Không bao lâu sau, đúng như lời Hàn Băng nói, Tô Quân đến gặp Huyền Thụy Lâm để thăm dò vài chuyện.
Huyền Thụy Lâm cũng không giấu diếm mà nói ra toàn bộ sự việc, được Tô Quân đưa cho một lọ đan dược cùng một tấm lệnh bài truy tung, nói sắp tới sẽ quay lại xử lý chuyện này.
Về phần Hàn Băng, ngay sau khi 'kẻ phá rối' rời đi liền bị mỗ nam nhân nào đó kéo vào lòng xoa đầu bắt nạt một trận, hận không thể ngay lập tức đè nàng ra trừng phạt một hồi đến khi thỏa sức mới thôi.
Trận đấu cuối cùng kết thúc, những thí sinh thua cuộc đều được chữa thương cẩn thận và đồng loạt nhận được hai lọ đan dược đề cao nội lực cùng giải bách độc, tất nhiên là cũng có Ức Niệm đan ở trong đó.
Là người thắng cuộc, thứ bọn họ nhận được không chỉ là đan dược tăng nội lực mà còn tăng sức mạnh trong thời gian ngắn, bổ trợ tu luyện, tăng khả năng thành công khi ký kết khế ước với linh thú...
Đối với những loại đan dược này, Hàn Băng không quá để tâm bởi vì phẩm chất do nàng luyện chế ra tốt hơn không chỉ một lần, tác dụng phụ lại không cao như vậy nhưng nàng vẫn bình tĩnh cất chúng vào tay áo.
Tư Đồ Vũ Thiên càng không cần phải nói, nhìn đan dược đầy vẻ dửng dưng coi thường, nhận được bao nhiêu đều đưa hết cho người thương.
"Thời gian di chuyển sẽ vào giờ Tý đêm nay, hi vọng các đại hiệp sẽ không đến muộn." Tô Quân đứng trên khán đài mở lời, giọng nói vang vọng khắp mọi nơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(P2) Nghịch Thiên Chi Nữ Kiều Ngạo
AdventureTừ chương 151 đến 300. Này là mik chia ra cho dễ viết và dễ tìm thôi nha chứ nó vẫn là phần một á!