Beta: Miki.
Ngày: Th5, 06/06/2024.
....
Một nữ tử tay trói gà không chặt phải lăn lộn bên ngoài giang hồ có biết bao nhiêu nguy hiểm rình rập, nếu như không muốn mất mạng chỉ có thể lệ thuộc vào người có sức mạnh cùng quyền lực cao lớn, hèn hạ mà phục vụ dưới thân nam nhân để đổi lấy vinh hoa phú quý hoặc cả đời bình yên.
Nói thẳng thì không khác gái bán thân bao nhiêu, chẳng qua là được phép lựa chọn và chỉ phục vụ riêng cho một người mà thôi.
Hàn Băng sao có thể không nghe ra ẩn ý trong lời nói của Hàn Ân Ý, khinh thường cười lạnh một tiếng, ngay lập tức đáp trả.
"Vị tiểu thư này lời nói ẩn ý thâm sâu, ta lại học thức hạn hẹp không thể hiểu hết, không biết tiểu thư có thể giải thích cho ta đây hiểu ẩn ý của tiểu thư không?"
"Cô nương nói đùa, ta chỉ là đang thật lòng nhớ thương đại tỷ của ta, sao có thể có ẩn ý gì được cơ chứ?" Hàn Ân Ý bày ra vẻ mặt bị tổn thương miễn cưỡng nở nụ cười trả lời, đắp nặn hình tượng mỹ nhân đa sầu đa cảm yếu đuối.
"Ra là vậy." Hàn Băng khẽ nâng mày liễu, nhìn thẳng vào đôi mắt đen ngòm đầy tạp chất cùng tham vọng xấu xa của nàng ta, giọng nói lạnh nhạt.
"Hàn tiểu thư đúng là tình nghĩa sâu nặng. Đại tỷ của tiểu thư nếu biết tiểu thư lo lắng cho mình như vậy hẳn sẽ vô cùng vui sướng, thậm chí nếu không may mắn mà qua đời, cũng sẽ cảm động đến mức hiện hồn về tìm tiểu thư ôn chuyện tình cảm đấy."
Chỉ một câu nói dường như vô tình nhưng sắc mặt Hàn Ân Ý bỗng nhiên chuyển sang trắng bệch tái nhợt, ngoài mặt mỉm cười nhưng trong lòng lại có chút sợ hãi.
Nàng ta nào có đối xử tốt với tiện nhân phế vật ngu xuẩn đó, càng đừng nói đến thật lòng quan tâm lo lắng.
Nói thật thì khi tiện nhân ngu ngốc đó chết đi, nàng ta đã là người vui vẻ hài lòng nhất.
Vị trí đích nữ thuộc về nàng ta, danh hiệu đệ nhất mỹ nhân Ngạo Hùng quốc cũng thuộc về nàng ta, ngay cả thân phận được người người truy phủng nâng niu bởi mệnh cách đặc biệt cũng càng không lo lắng sẽ bị người khác cướp đi!
Nhưng hiện tại, chỉ một câu 'tìm về ôn chuyện' đã khiến nàng ta sợ hãi trong lòng.
Nếu tiện nhân Hàn Băng hiện hồn về biết được tất cả chân tướng, liệu sẽ ngoan ngoãn ta ở lại hay mạnh mẽ lôi ta đi cùng? Chỉ cần nghĩ đến việc bản thân sẽ chết đi, mất hết tất cả mọi thứ đang sở hữu, Hàn Ân Ý đã khó có thể giữ được khuôn mặt ôn nhu thanh thuần.
Hơi méo miệng cười trừ đáp lại. "Vị cô nương này cũng thật biết nói đùa!"
"Vậy sao?" Hàn Băng lạnh nhạt nhìn khuôn mặt tái nhợt vì hoảng sợ của 'nhị muội'. "Quả thật là ta đang nói đùa thôi, Hàn tiểu thư đừng để tâm quá nhé!"
"Sẽ không đâu." Hàn Ân Ý trong lòng mang theo sợ hãi nên không dám nhìn thẳng để trả lời.
Hàn Băng cười nhạt nhìn nàng ta, trong lòng cảm thấy vị 'nhị muội' này lá gan cũng quá nhỏ rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(P2) Nghịch Thiên Chi Nữ Kiều Ngạo
AventuraTừ chương 151 đến 300. Này là mik chia ra cho dễ viết và dễ tìm thôi nha chứ nó vẫn là phần một á!