Beta: Miki.
Ngày: Th3, 18/06/2024.
...
"Ồ! Ngươi không nói thì ta cũng không chú ý tới nha! Đúng là đã không còn linh động như lúc trước nữa rồi!"
"Ây dô, trải qua chuyện lần trước, chắc ả ta cũng hoảng sợ lắm! Bất quá tiếng đàn không linh động cũng tốt, ta cũng an tâm hơn được chút, chứ linh động như ả ta để rồi gọi linh thú hung hãn đến, có lẽ mai sau ta không dám tham dự những bữa tiệc như này nữa mất!"
"Đúng đúng, coi như nàng ta thông minh một lần, cũng đỡ phải khiến mọi người sợ hãi."
"Quả thật, nếu mà..."
Tiếng ồn ào bàn tán nhanh chóng vang lên, Hàn Ân Ý nghe thấy những lời nhận xét của mọi người xung quanh thì tức đến cắn chặt răng, ngoài mặt không chút biểu cảm duy trì việc đánh đàn, trong lòng âm thầm ghi nhớ lại những khuôn mặt đang nói xấu mình, hung hăng ghi nhớ lại chờ tương lai có cơ hội sẽ trả thù từng người một, cho bọn họ biết kết cục của việc nói xấu khinh thường nàng ta là như thế nào.
Trưởng công chúa Hưng Mị Lung bưng ly trà lên khẽ nhấp, hai mắt rũ xuống khiến người khác không nhìn ra thị đang suy nghĩ gì.
Ma ma thân cận đứng bên cạnh Trưởng công chúa khẽ đung đưa quạt giấy quạt mát cho chủ tử, nhỏ giọng nói cười nhận xét các danh môn khuê tú nào năm nay có khả năng nhận được nhiều hoa nhất, hoặc công tử thế gia tuấn tú khôi ngô nào năm nay làm lễ trưởng thành, có thể cưới chính thê.
Hàn Ân Ý đàn xong một bài mới chậm rãi đứng dậy, hạ người hành lễ với Hưng Mị Lung rồi lui về sau, yên tĩnh hòa vào đám tiểu thư quyền quý đang đi dạo, bất quá tình huống có chút trái ngược với mọi lần.
Trước kia khi nàng ta đi đến đâu cũng đều có người tiền hô hậu ủng chào đón quấn quýt, bây giờ thì ngược lại đi đến đâu người nơi đó đều nhanh chóng tản ra như tránh tà, tựa như trên người nàng ta có thứ gì đó vô cùng đáng sợ có thể lây nhiễm.
Nhìn thấy phản ứng của đám người, Hàn Ân Ý siết chặt khăn tay trong tay áo, ngoài mặt nở một nụ cười yếu ớt điềm đạm, trong lòng tức đến nghiến răng nghiến lợi.
Mấy tên công tử không học thức mọi lần thấy nàng ta đều sẽ im lặng không nói gì chỉ có thể dùng mắt nhìn theo, hiện tại thấy nàng ta đi đến liền ngả ngớn huýt sáo trêu chọc, nói ra một vài câu từ cợt nhả đáng khinh.
Hưng Diệu Yến ngồi ở bên cạnh Trưởng công chúa một lúc, mãi đến khi nghĩa mẫu mở lời mới vui vẻ đứng dậy, mỉm cười nhanh chân chạy đi tìm Hàn Ân Ý, lúc đó mới giúp nàng ta bớt nghe những lời nói nhục nhã xúc phạm.
Hai người đi ngang qua vườn hoa lê trắng muốt, đang mải ngắm những cánh hoa rơi rụng trong không trung thì đột nhiên chạm mặt với tiểu thư Kỷ gia, Kỷ Quyên.
Vị thiểu thư Kỷ Quyên này vẫn luôn ghen ghét với Hàn Ân Ý vì nàng ta được nhiều người ái mộ truy phủng, mỗi một lần gặp mặt nhau đều khó tránh khỏi việc xô xát qua lại vài câu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(P2) Nghịch Thiên Chi Nữ Kiều Ngạo
AdventureTừ chương 151 đến 300. Này là mik chia ra cho dễ viết và dễ tìm thôi nha chứ nó vẫn là phần một á!