Chương 288. Tiểu Cầu ăn hắc thạch.

1 0 0
                                    

Beta: Miki.

Ngày: Th4, 19/06/2024.

...

Hình như, làn sương đen u uất tối tăm này mình đã từng nhìn thấy ở đâu đó một lần rồi thì phải?

"Phí Hùng Quân, trả mạng cho gia gia ta!" Một nam tử tuấn mỹ trong đám người tấn công lên tiếng, hai mắt đỏ ngầu tràn đầy tơ máu hiện lên sự đau đớn, hận thù, thống khổ, quyết tuyệt.

Kẻ áo choàng đen hơi ngước mắt lên nhìn năm người đang phi tới không chút động đậy, hai bàn tay giấu dưới áo choàng chậm chạp giơ lên, từ tay gã phun ra một lớp khói đen mờ nhạt.

Khói đen dần ngưng kết thành một thanh hắc kiếm tỏa khí, dưới sự kinh ngạc bất ngờ của những người khác, kẻ áo choàng đen nắm chặt hắc kiếm đưa lên đỡ.

Keeng!!

Tiếng kim loại va chạm vang lên, kình phong từ nơi tiếp xúc thổi quét bốn phía, năm đánh một chính là chuyện cực kỳ không công bằng nhưng kẻ choàng áo đen lại chưa từng rơi vào bên yếu thế, chỉ nhẹ nhàng đưa kiếm lên hóa giải những chiêu thức đánh tới, cực kỳ thoải mái đơn giản mà tránh né các chiêu thức nguy hiểm. 

Chấn động từ vụ giao đấu thổi quét mọi thứ xung quanh. Bàn ghế, sạp hàng, các mảnh vải vụn bị kình phong cuốn tung lên, kẻ áo choàng đen cũng bị một người tấn công làm mũ áo choàng rơi xuống, lộ ra khuôn mặt âm trầm tái xanh nhợt nhạt.

Phí Hùng Quân mặt mày hốc hác tiều tụy, hai mắt trũng sâu, quầng mắt thâm đen xì, tròng mắt hiện đầy tia máu đỏ tươi, da mặt tái lại xanh xao như người thiếu chất dinh dưỡng, nhìn từ xa cứ như một xác chết biết di động khiến người ta phải giật mình thót tim.

Nhưng từ hành động và cách di chuyển của gã, không ai dám nói gã là một kẻ yếu ớt bệnh tật dễ dàng bị gió lớn thổi bay.

Đứng giữa sự tấn công của những người khác, Phí Hùng Quân không chút biểu cảm nào mà chống đỡ phản kích, mặc dù là một đánh năm nhưng lại chưa từng rơi xuống thế bị động.

Phí Kỳ nắm chặt kiếm trong tay không chút do dự mà chém xuống, kết hợp vô cùng nhuần nhuyễn với bốn người đi cùng, từng bước ép xát lại, mà mục tiêu duy nhất của y, chính là hộp gỗ dài được đeo sau lưng Phí Hùng Quân.

Hai bên giao đấu thoáng cái đã hơn trăm chiêu, Phí Hùng Quân nhanh nhẹn tránh né những mũi kiếm đâm tới, ngay khi gã đưa kiếm lên đỡ lấy hai kình khí đang chém xuống thì phía bên vai đã bị Phí Kỳ tấn công, dây buộc hộp gỗ chớp mắt bị đứt rời, hộp gỗ không có dây đỡ liền 'lạch cạch' rơi xuống.

Phí Hùng Quân hất bay hai mũi kiếm trước mặt ra, hơi vươn chân đỡ lấy hộp gỗ trước khi nó chạm đất, sau đó dùng lực đẩy nó lên cao vươn tay muốn ôm hộp gỗ vào trong lòng lại bị Phí Kỳ đưa tay cản lại, mũi kiếm sắc bén nguy hiểm đâm thẳng đến yết hầu khiến gã không thể không nghiêng người né tránh, lực trên chân cũng không khỏi mạnh hơn, đá hộp gỗ bay cao lên không trung.

Hàn Băng nhìn khói đen dày đặc bao quanh hộp gỗ thoáng cau mày, cảm giác khó chịu âm ỉ trong lòng không biết tại sao lại có, từ trong làn sương đậm u ám kia, nàng thấy được sự tàn ác khát máu tựa như một con dã thú hung bạo đang giương nanh múa vuốt, chực chờ cơ hội nhảy ra cắn chết con mồi.

(P2) Nghịch Thiên Chi Nữ Kiều NgạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ