Chương 218. A Ngũ rời đi.

1 0 0
                                    

Beta: Miki.

Ngày: Cnh, 02/06/2024.

....

"Ca ca từng nói với đệ một câu nói như vậy, lúc đó đệ cũng không hiểu lắm, nhưng hình như bây giờ đệ hiểu rồi."

A Ngũ cảm nhận độ nặng trên tay áo biến mất, trong lòng khẽ thở dài một cái, có chút đau lòng khẽ xoa đầu tiểu tử.

"A Ngũ ca đi đường cẩn thận nhé! Sau này nếu có thể thì nhớ gửi thư cho đệ đấy!" Nam Thiên Sang mỉm cười lùi lại hai bước, không còn bám lấy y như lúc vừa rồi.

"Được." Một đứa trẻ hiểu chuyện thật sự luôn khiến người khác cảm thấy đau lòng.

A Ngũ triệu hồi khế ước thú của mình ra, trước khi rời đi thoáng quay đầu nhìn tiểu tử được coi là nửa đồ đệ của mình một cái, thấy cậu vẫn đứng đó vẫy tay tạm biệt liền gật đầu, điều khiển linh thú rời đi.

Nam Thiên Sang nhìn bóng dáng xa khuất rồi biến mất của A Ngũ thật lâu, cuối cùng vẫn không nhịn được ngồi xổm xuống bắt đầu khóc thút thít.

Vu Cầm yên lặng đứng bên cạnh tiểu tử cũng không chủ động lên tiếng an ủi, để mặc cho cậu nhóc khóc đến khi tự ngừng lại thì thôi.

Dù cho có hiểu chuyện cỡ nào đi chăng nữa thì một đứa trẻ mười tuổi vẫn rất khó để làm chủ cảm xúc của mình, nếu không cho nó giải tỏa bức xúc tình cảm ra ngoài, sẽ rất dễ khiến cho đứa trẻ tự phong bế cảm xúc bản thân lại trong lòng. 

"Hức... Vu Cầm tỷ tỷ, Tố Phụng tỷ tỷ, sau này xin hai tỷ hức... chỉ giáo nhiều hơn!" Nam Thiên Sang lau lau nước mắt, bởi vì mới khóc xong nên giọng nói có chút nghẹn ngào.

"Ừm." Vu Cầm đơn giản gật đầu một cái, trong lòng hảo cảm với tiểu hài tử này tăng thêm một chút.

"Ngoan ngoan nhé! Sau này tỷ sẽ dạy cho đệ thật nhiều kiến thức hay ho." Tố Phụng cúi người xuống bằng Nam Thiên Sang, mỉm cười xoa đầu cậu.

"Vâng."

______________________  

Hàn Băng phi thẳng vào rừng sâu, bắt gặp một đám Hắc Trư Nanh Hoàng linh thú đang ủi đất kiếm ăn, một con ngẩng đầu lên nhìn thấy nàng tiến tới liền kêu rú phát động tấn công.

"É! Éc éc éc!"

Tâm trạng không tốt lại có con mồi dâng lên tận cửa, nếu như không nhận lấy thì thật quá có lỗi với bản thân rồi.

Lách người tránh né linh thú lao đến, Hàn Băng nhanh nhẹn rút kiếm ra đánh trả.

Bịch bịnh bịch!

Rầm rầm bịch!

Hắc Trư Nanh Hoàng ỷ vào hình thể to lớn cùng số lượng áp đảo mà lao đến tấn công Hàn Băng lại bị nàng nhẹ nhàng tránh đi, bọn chúng không kịp đổi hướng liền trực tiếp đâm thẳng vào nhau, tán loạn thành một mớ hỗn độn.

"Éc! Éc! É!"

Keeng! Keeng! Keeng!

Lưỡi kiếm trong tay Hàn Băng va chạm với răng nanh của bọn chúng tạo thành từng tia lửa đỏ rực, âm thanh phát ra khiến người khác liên tưởng đến hai thanh kim loại va chạm thật mạnh vào nhau.

(P2) Nghịch Thiên Chi Nữ Kiều NgạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ